Suzy chuyên môn diện đồ kín hơn mẫu hãng, hở chỗ nào che tiệt chỗ đó nhưng lại sang xịn hút mắt hơn mới tài

Suzy kì thực không phải là sao nữ có phong cách thời trang cá tính, ấn tượng hay thường xuyên tạo trend. Thế nhưng lối ăn mặc nhẹ nhàng, đơn giản nhưng thanh lịch hết mức của “tình đầu quốc dân” lại dễ dàng ghi điểm trong mắt nhiều người. Nhìn lại những lần lên đồ chuẩn chỉnh của nữ idol 9X mới thấy Suzy có không ít lần diện đồ kín đáo hơn người mẫu. Đáng nói là cô nàng dù lên đồ kín bưng nhưng vẫn trông sang xịn, tinh tế, toát lên vẻ đẹp dịu dàng, trong trẻo.

Cùng diện bộ cánh gợi cảm nằm trong BST Thu/Đông 2020 của Dior nhưng Suzy và người mẫu mang đến hai hình ảnh khác biệt hoàn toàn. Chiếc váy mà Suzy chọn diện vốn có chi tiết khoét sâu đến tận eo nhưng đã được stylist khéo léo khâu tiệt lại để tránh sexy quá đà, đồng thời giúp cô nàng tôn lên được vòng eo nhỏ nhắn, “ăn đứt” cả người mẫu hãng.

- Ảnh 2.

Đó không phải là lần đầu tiên Suzy diện thiết kế khác hơn so với bản gốc vì trước đó không lâu, “nàng thơ” của Dior cũng từng diện chiếc váy cổ yếm sang trọng đã được khâu lại khéo léo thế này. Tuy diện chiếc váy kín đáo, ít phô trương vòng 1 hơn người mẫu nhưng Suzy vẫn trông quyến rũ, yêu kiều. Đó là còn chưa kể đến thần thái và vóc dáng của cô nàng cũng khiến nhiều người xuýt xoa.

- Ảnh 3.

Suzy chứng minh không phải cứ mặc hở là đẹp, đôi khi diện đồ kín đáo lại dễ cảm và tinh tế hơn vài phần. Chiếc váy hai dây của Dior cũng được cân chỉnh lại cho vừa vặn với vóc dáng của Suzy, giúp cô đủ kiêu sa và gợi cảm nhưng không sexy quá đà.

- Ảnh 4.

Thêm một chiếc váy cổ đổ trễ nải của nhà mốt Pháp khi vào tay Suzy cũng được chỉnh sửa chút đỉnh để cô khoe vòng 1 lấp ló nhưng không quá hở hang.

- Ảnh 5.

Chỉ là một chi tiết nhỏ xíu khi diện tay áo ngang vai đã giúp Suzy trông nhẹ nhàng, thanh lịch hơn biết mấy. So với người mẫu diện váy lộ vòng 1 ngồn ngộn, cách diện đồ của Suzy xem chừng được lòng số đông hơn đấy!

- Ảnh 6.

Trong khi người mẫu diện sơ mi organza nhìn thấu áo lót bên trong thì Suzy lại tinh tế hơn khi kết hợp áo hai dây để tránh phô trương nội y không cần thiết, mà vẫn khiến vẻ ngoài sang xịn, không mất điểm xinh đẹp nào!

- Ảnh 7.

Với vóc dáng cân đối của mình, Suzy dễ dàng cân đẹp áo quây nhưng cô vẫn chọn cách layer áo ren xuyên thấu tông xuyệt tông bên trong để vừa ấn tượng, hút mắt hơn vừa không sexy, hở da thịt quá nhiều.

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board