Ngọc Trinh và Hari Won có màn khoe đồ hiệu “bất chấp” nhất Vbiz: Người bày la liệt ra đất, người để mèo cưng thư thả nằm lên

Nhắc đến hàng hiệu thì Ngọc Trinh chắc chắn dẫn đầu trong khoản đập hộp rồi khoe gia tài khiến dân tình phát sốt; nhưng Hari Won cũng chẳng kém cạnh, dù không mấy khi khoe tủ đồ nhưng công chúng cũng biết tủ đồ hiệu của bà xã Trấn Thành cũng không hề đơn giản. Tưởng đâu 2 người đẹp chẳng mấy liên quan đến nhau nhưng cả hai đều có màn khoe đồ ngược đời nhất Vbiz.

Hari Won: Bày hết lên giường, mèo cưng còn thượng cả lên

Từ khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won lột xác hoàn toàn, từ gu thời trang sang trọng gợi cảm đến những lần dùng đồ hiệu đắt đỏ…

Hiếm lắm mới thấy có lần Hari Won khoe BST đồ hiệu của mình, nhưng một khi đã khoe là phải khoe cho thật chất. Khác hoàn toàn với những người đẹp Vbiz khác, Hari chẳng khoe theo kiểu tủ nọ kệ kia đựng toàn túi hiệu mà bày hết ra giường, khoe luôn một thể cho nhanh gọn. Hài nhất là pha leo trèo chẳng nể nang gì của chú mèo cưng, khiến dân tình thót hết cả tim.

Có thể thấy BST la liệt nào là Chanel, YSL, Dolce & Gabbana… nhiều không đếm xuể chứ nào có ít ỏi gì. Chỉ bấy nhiêu đây đã khiến bao chị em phải ước ao, dân tình phải choáng váng. Nhưng đúng là phong cách của Hari, đã không khoe thì thôi, một khi đã khoe là không ai đọ nổi.

Ngọc Trinh - Hari Won: 2 nhân vật có màn khoe đồ hiệu "bất chấp" nhất Vbiz, người bày la liệt ra đất, người để mèo cưng thượng cả lên - Ảnh 3.

Đôi bông tai tưởng đâu được để trên tấm khăn lông mềm mịn lụa là hóa ra lại “thượng” ngay trên tấm thân mỹ miều của mèo cưng nhà cô. Mãi sau dân tình mới ngã ngửa.

Ngọc Trinh: Bày la liệt váy áo ra đất để chuẩn bị chụp ảnh “sống ảo”

Trước giờ Ngọc Trinh vẫn khoe đồ hiệu được sắp xếp ngăn nắp gọn gàng, tủ giày cao chạm trần trong khi không thiếu những kệ tủ để trang sức, túi hiệu của nữ hoàng đồ hiệu. Lần nào khoe nhà là dân tình lại choáng váng trước phòng riêng để đồ hiệu của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh - Hari Won: 2 nhân vật có màn khoe đồ hiệu "bất chấp" nhất Vbiz, người bày la liệt ra đất, người để mèo cưng thượng cả lên - Ảnh 3.

Mới đây “nữ hoàng đồ hiệu” lại chia sẻ thêm clip khoe đồ “trá hình” nữa. Nhưng lần này không tủ kệ hoành tráng mà lại bày la liệt ra đất, ngót nghét cũng tới 10 bộ váy áo dưới đất. Tất cả đều phục vụ cho công đoạn “sống ảo” của Ngọc Trinh. Mỗi bộ cánh đều được mix với giày xuyệt tông tạo nên một outfit chuẩn chỉnh cho từng shoot hình.

Ngọc Trinh - Hari Won: 2 nhân vật có màn khoe đồ hiệu "bất chấp" nhất Vbiz, người bày la liệt ra đất, người để mèo cưng thượng cả lên - Ảnh 4.

Có thể thấy khá nhiều bộ cánh chưa được Ngọc Trinh diện bao giờ. Người đẹp để la liệt dưới đất để tiện bề lên đồ, mix&match phụ kiện, đương nhiên mỗi bộ cánh đều có mức giá không hề đơn giản.

Ngọc Trinh - Hari Won: 2 nhân vật có màn khoe đồ hiệu "bất chấp" nhất Vbiz, người bày la liệt ra đất, người để mèo cưng thượng cả lên - Ảnh 5.

Trước giờ chỉ thấy Ngọc Trinh xếp lại giày dép mới bày la liệt xuống đất, nay cả váy áo hàng hiệu xa xỉ cô cũng chẳng ngại bày la liệt để tiện công lựa đồ. Đúng là chỉ có Ngọc Trinh mới có cách chơi đồ hiệu “bất cần” như vậy.

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board