Giật mình với khuôn mặt tròn vo của Quan Hiểu Đồng, nhìn thoáng khó mà nhận ra đây là bạn gái Lộc Hàm

Trên diễn đàn mạng xã hội ngày 8/9 vừa qua đã đăng tải loạt hình ảnh mới nhất của Quan Hiểu Đồngvà ngay lập tức đã gây xôn xao dư luận.

Nguyên nhân là do sự thay đổi về diện mạo tới bất ngờ của Quan Hiểu Đồng. Trong loạt hình mới, Quan Hiểu Đồng xuất hiện với mái tóc được cắt ngắn và thậm chí còn để mái bằng. Điều đáng nói là những hình ảnh mới này hoàn toàn khác xa với hình tượng xinh đẹp trước đây của Quan Hiểu Đồng.

Quan Hiểu Đồng bị nhận xét tăng cân trông thấy trong loạt hình mới.

Thậm chí cư dân mạng còn cho rằng, bạn gái Lộc Hàm đã tăng cân không ít khi lộ gương mặt tròn vo, phúng phính. Nếu chỉ nhìn thoáng qua thì khó lòng nhận ra đây chính là nữ diễn viên trẻ xinh đẹp Quan Hiểu Đồng.

Tuy nhiên, cũng có người nhận xét rằng, do Quan Hiểu Đồng cắt tóc cũng như để mái bằng nên mới làm ảnh hưởng tới nhan sắc của cô, khiến người đẹp trông già hơn so với tuổi thực. Thế mới thấy, để một kiểu tóc không hợp gây ảnh hưởng rất lớn tới khí chất và nhan sắc của một cô gái.

Quan Hiểu Đồng khiến mọi người giật mình khi xuất hiện với gương mặt tròn vo tăng cân trông thấy, nhìn thoáng khó mà nhận ra đây là bạn gái Lộc Hàm - Ảnh 3.

Nguồn: Weibo

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board