Chàng chó “xấu đau xấu đớn” nhưng lại thích làm trò tạo sự chú ý, sở hữu tài khoản Instagram với lượng follow đến người nổi tiếng cũng phải nể

Narcos là một chú chó 3 tuổi giống Cocker Spaniel, sống cùng cô nàng Euphemie Brindejonc xinh đẹp ở thủ đô Paris, Pháp. Vốn là giống chó săn nhưng lại sống trong ngôi nhà “chẳng thiếu thứ gì” nên Narcos chẳng thành thục kỹ năng săn mồi mà thay vào đó cậu ta lại điêu luyện với kỹ năng nhảy cao, giơ 2 chân trước lên để đớp thức ăn và gây sự chú ý. Những điều khiến người ta chú ý hơn cả vẫn là vẻ ngoài “xấu đau xấu đớn” của chàng chó này.

Narcos sở hữu bộ lông 2 màu đen và trắng. Bộ lông dài nhưng lại mọc lung tung chẳng theo quy luật nào cả khiến Narcos có diện mạo “rối rắm” nhìn đã thấy buồn cười. Thêm vào đó là vẻ mặt “ngây thơ vô số tội” khiến cậu ta càng thu hút sự chú ý.

Xin giới thiệu đây chính là “đại boss” Narcos.

Narcos thường theo chân Euphemie đến những địa điểm du lịch nổi tiếng và thực hiện những cú nhảy 2 chân trước ngoạn mục để cô nàng chụp ảnh và đăng tải lên tài khoản Instagram của riêng Narcos. Vậy mà không ngờ, giờ đây, chàng chó này đã sở hữu lượng fan khủng lên tới 115.000 lượt theo dõi. Con số mà nhiều người nổi tiếng phải nể phục.

Euphemie cho biết Narcos chỉ nhảy khi cô ấy thốt lên từ “hopa” và mời cậu ta một món đồ ăn nào đó. “Tôi cầm máy ảnh trong một tay và tay kia tôi cầm thứ đồ ăn gì đó, tôi nói hopa và cậu ta nhảy lên. Narcos bắt đầu tự nhảy khi mới 1 tuổi rưỡi. Chủ yếu là ở bãi biển hoặc trong thời gian chơi trò chơi để bắt bóng hoặc gậy mà tôi đang cầm. Một ngày, tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu chụp ảnh Narcos khi cậu ta đang nhảy. Tôi phải tìm cách để cậu ta nhìn vào máy ảnh lúc đang nhảy”.

Xin lỗi các bác, cuộc đời em chỉ có ăn và nhảy mà thôi.

Narcos hiện đã thực hiện thao tác này điêu luyện đến mức chỉ cần ra tín hiệu là cậu ta nhảy tại chỗ.

Cũng cho biết, Narcos rất được lòng mọi người dù là người quen hay xa lạ. Cô nói: “Ở nơi công cộng, mọi người thường dừng lại để cưng nựng Narcos. Cậu ta luôn vui khi gặp những người xa lạ, kể cả những chú chó mới gặp lần đầu”.

Chàng chó "xấu đau xấu đớn" nhưng lại thích làm trò gây sự chú ý, sở hữu tài khoản Instagram với lượng follow đến người nổi tiếng cũng phải nể - Ảnh 3.

Chàng chó "xấu đau xấu đớn" nhưng lại thích làm trò gây sự chú ý, sở hữu tài khoản Instagram với lượng follow đến người nổi tiếng cũng phải nể - Ảnh 4.

Cô chủ xinh đẹp cho biết thêm: “Khi tôi chụp ảnh Narcos ở Quảng trường Trocadéro, mọi người chẳng thèm nhìn ngắm tháp Eiffel nữa mà quay sang nhìn Narcos. Nhiều người đã bắt đầu theo dõi Narcos sau những bức ảnh đầu tiên chụp cậu ta nhảy. Narcos là một chú chó rất vui vẻ, đuôi lúc nào cũng vẫy và cứ lẽo đẽo theo tôi đi khắp mọi nơi, ngoại trừ trong phòng tắm. Cậu ta rất thích được chụp ảnh”.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh đáng yêu của chú chó Narcos:

Chàng chó "xấu đau xấu đớn" nhưng lại thích làm trò gây sự chú ý, sở hữu tài khoản Instagram với lượng follow đến người nổi tiếng cũng phải nể - Ảnh 5.

Chàng chó "xấu đau xấu đớn" nhưng lại thích làm trò gây sự chú ý, sở hữu tài khoản Instagram với lượng follow đến người nổi tiếng cũng phải nể - Ảnh 6.

Chàng chó "xấu đau xấu đớn" nhưng lại thích làm trò gây sự chú ý, sở hữu tài khoản Instagram với lượng follow đến người nổi tiếng cũng phải nể - Ảnh 7.

Chàng chó "xấu đau xấu đớn" nhưng lại thích làm trò gây sự chú ý, sở hữu tài khoản Instagram với lượng follow đến người nổi tiếng cũng phải nể - Ảnh 8.

Chàng chó "xấu đau xấu đớn" nhưng lại thích làm trò gây sự chú ý, sở hữu tài khoản Instagram với lượng follow đến người nổi tiếng cũng phải nể - Ảnh 9.

Chàng chó "xấu đau xấu đớn" nhưng lại thích làm trò gây sự chú ý, sở hữu tài khoản Instagram với lượng follow đến người nổi tiếng cũng phải nể - Ảnh 10.

Nhìn mặt tôi trông có giống như đang đùa không hả?

Chàng chó "xấu đau xấu đớn" nhưng lại thích làm trò gây sự chú ý, sở hữu tài khoản Instagram với lượng follow đến người nổi tiếng cũng phải nể - Ảnh 11.

Chàng chó "xấu đau xấu đớn" nhưng lại thích làm trò gây sự chú ý, sở hữu tài khoản Instagram với lượng follow đến người nổi tiếng cũng phải nể - Ảnh 12.

Chàng chó "xấu đau xấu đớn" nhưng lại thích làm trò gây sự chú ý, sở hữu tài khoản Instagram với lượng follow đến người nổi tiếng cũng phải nể - Ảnh 13.

Chàng chó "xấu đau xấu đớn" nhưng lại thích làm trò gây sự chú ý, sở hữu tài khoản Instagram với lượng follow đến người nổi tiếng cũng phải nể - Ảnh 14.

Chàng chó "xấu đau xấu đớn" nhưng lại thích làm trò gây sự chú ý, sở hữu tài khoản Instagram với lượng follow đến người nổi tiếng cũng phải nể - Ảnh 15.

(Nguồn: Daily Mail)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board