Vietnam’s Next Top Model: Võ Hoàng Yến dằn mặt thí sinh đùi quá to, Mâu Thủy tuyên bố “nói em mà như tát vào mặt chị!”

Nguyễn Hương Quỳnh là thí sinh xuất hiện trong tập tiếp theo ở vòng casting của Vietnam’s Next Top Model2020, được biết cô nàng cũng đã xuất sắc xuất hiện trong chung kết của Top Model Online.

Ngay sau khi hoàn thành xong phần catwalk, siêu mẫu Võ Hoàng Yến liền gay gắt: “Một tháng qua em đã làm gì mà em vẫn bước đến đây để đi casting người mẫu trong cơ thể quá đẫy đà như thế này?”. Hương Quỳnh cho biết một tháng qua cô đã cố gắng rất nhiều, tuy nhiên chỉ có vòng eo là được giảm còn vai và phần đùi thì rất khó để giảm.

Võ Hoàng Yến tiếp tục bày tỏ sự thất vọng khi cho rằng Hương Quỳnh vẫn chưa cho thấy sự giảm cân. Nữ siêu mẫu cho biết cô rất nhớ khuôn mặt của Hương Quỳnh vì rất đặc biệt, ánh mắt, cách cảm nhạc rất tốt, tuy nhiên bắp tay và đùi thì quá to.

Giám khảo Nam Trung cũng bày tỏ sự tiếc nuối dành cho Hương Quỳnh khi cô nàng sở hữu khuôn mặt rất xinh đẹp nhưng lại không giảm cân được.

Hương Quỳnh chia sẻ thêm rằng trước khi quay trở lại vòng casting cô đã rất lo lắng vì bản thân chưa đạt tới sự thay đổi qua nhiều. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến phản bác: “Cá nhân chị thì thấy em đang nghĩ mình đang quá tự tin, nghĩ rằng vào được vòng này là mọi người sẽ chọn em chứ không phải là vì còn khuyết điểm trên cơ thể.

Đúng, em có khuôn mặt, em có sự cảm nhạc nhưng chị nghĩ là em thấy body không quá quan trọng để người ta không nhận ra em. Em sai rồi, người mẫu rất là cần body, cần vóc dáng và em thì mỡ thừa quá nhiều. Phần bắt tay, rồi đùi nữa, chắc chắn là đùi rất to luôn. Em nghĩ người mẫu như vậy thì làm sao mà đi diễn? Thần thái chấp nhận có, nhưng ngoại hình như vậy thì làm sao? Chị cảm thấy em hơi quá tự tin”.

Hương Quỳnh chia sẻ ở vòng Top Model Online, Mâu Thủy có dặn cô rằng nếu như bước đi không tự tin, không thể hiện được bản lĩnh thì sẽ không xứng đáng làm người mẫu. Thế nên khi ở trong cánh gà, cô đã rất sợ phải chạm ánh mắt thất vọng của ban giám khảo dành cho mình, tuy nhiên cô vẫn cố gắng, dùng hết bản lĩnh để bước ra, ít nhất cũng để cho giám khảo thấy được cô có sự dũng cảm.

Mâu Thủy đưa ra lời nhận xét với Hương Quỳnh: “Nãy giờ những lời của chị Hoàng Yến với anh Nam Trung nói em nhưng mà như đang tát vô mặt chị. Tại vì chị là người đưa em vào Top Model Online. Và cũng đã nhắc nhở cân nặng của em như thế nào. Và 1 tháng sau khi em quay lại thì chị rất thất vọng về em”.

Kết quả, Hương Quỳnh không nhận được phiếu bình chọn của Võ Hoàng Yến nhưng Nam Trung và Mâu Thủy vẫn cho cô nàng thêm 1 cô hội để đi tiếp vào vòng trong.

Đón xem vòng casting Vietnam’s Next Top Model 2020 phát sóng vào lúc 19g00, mỗi ngày trên fanpage chính thức của chương trình.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board