Top 10 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 chia sẻ về 6 lọ nước tẩy trang yêu thích, có loại rẻ bèo chỉ vài chục nghìn

Lương Ý Như là thí sinh Top 10 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. Sau cuộc thi Hoa hậu, Ý Như lập một kênh YouTube tên @Swatchesbylyn chuyên review các sản phẩm skincare, kênh tuy không lớn nhưng thu hút một lượng xem ổn định. Mới đây, cô nàng đã chia sẻ về các sản phẩm nước tẩy trang mà cô yêu thích, trong đó có loại chỉ vài chục nghìn.

Lương Ý Như.

White Oil Clear Micellair Oxygen Boost Micellar Water – Giá khoảng 90.000 VNĐ/ 200ml

Không quá “đình đám” như những loại nước tẩy trang cho da dầu khác, Nivea Micellar Water “ghi điểm” ở hiệu quả làm sạch khá tốt, dễ mua, giá mềm và đặc biệt là có công thức dành riêng cho da dầu cùng da dầu mụn. Loại Nivea White Oil Clear Micellar Water (da dầu): được bổ sung thêm hoạt chất carnitine giảm nhờn, ngăn ngừa mụn và chiết xuất cam thảo dưỡng sáng da.

- Ảnh 2.

Nơi mua: Hasaki

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water nắp hồng – Giá khoảng 250.000 VNĐ/ 400ml

Với bảng thành phần lành tính, dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, sản phẩm có khả năng làm sạch tốt đối với lớp trang điểm nhẹ. Ưu điểm của sản phẩm này là không mùi hương và không cồn, sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn mà không gây nhờn rít.

- Ảnh 4.

Nơi mua: Hinphap

Tẩy trang Eveline Hyaluron Clinic B5 – Giá khoảng 250.000 VNĐ/ 500ml

Đây là sản phẩm nước tẩy trang của Nga, loại màu xanh nước biển dành cho da dầu và hỗn hợp, da mụn, làm sạch sâu, kiềm dầu, độ PH tự nhiên và không chứa cồn, cấp nước cho da với công thức Aquaxyl. Ngoài ra nó còn chứa chiết xuất rau má nổi tiếng với khả năng giảm mẩn đỏ, sưng, viêm, ngứa, hỗ trợ phòng và trị mụn. Panthenol là một loại tiền VitaminB5 giúp làm dịu da, khả năng tái tạo các mô liên kết tái tạo nhanh chóng tăng sức đề kháng của da.

Top 10 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 chia sẻ về 6 lọ nước tẩy trang yêu thích, có loại rẻ bèo chỉ vài chục nghìn - Ảnh 6.

Nơi mua: Toptotoes

Nước tẩy trang Bioderma – Giá khoảng 550.000 VNĐ/ 500ml

Đây là loại nước tẩy trang phổ biến từ trước đến nay và luôn nhận được nhiều tình cảm từ các bạn trẻ yêu thích làm đẹp. Với tính chất là dược Mỹ phẩm, nước tẩy trang Bioderma dịu nhẹ và phù hợp với cả da nhạy cảm.

Top 10 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 chia sẻ về 6 lọ nước tẩy trang yêu thích, có loại rẻ bèo chỉ vài chục nghìn - Ảnh 8.

Nơi mua: Maple Leaf shop

Nước tẩy trang La Roche-posay Micellar Water Ultra – Giá khoảng 225.000 VNĐ/ 100ml

Là sản phẩm thuộc thương hiệu dược Mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp, sản phẩm chứa nhiều khoáng chất có trong nước khoáng. Công nghệ cải tiến Glyco Micellar làm sạch sâu vượt trội giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm. Sau khi tẩy trang thì mình thấy da vẫn giữ được độ ẩm trên da, da được tẩy sạch và khá mịn, không quá khô.

Top 10 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 chia sẻ về 6 lọ nước tẩy trang yêu thích, có loại rẻ bèo chỉ vài chục nghìn - Ảnh 10.

Nơi mua: Larocheposay

Nước Tẩy Trang Chacott For Professionals Cleansing Water – Giá khoảng 700.000 VNĐ/ 500ml

Nước tẩy trang Chacott for Professionals 500ml chứa ultra micro 0.1 nano meter ” RO water” và được chiết xuất từ các thành phần thảo dược hoàn toàn tự nhiên 100%, không chứa parabens, không dầu, không hương liệu, không màu nhân tạo, không cồn. Nó thể dùng như 1 loại toner/essence và hoàn toàn không cần phải rửa lại với nước hay sữa rửa và loại sạch bụi bẩn như một loại sữa rửa mặt chuyên dụng, đánh bay lớp trang điểm chai lì nhất.

Top 10 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 chia sẻ về 6 lọ nước tẩy trang yêu thích, có loại rẻ bèo chỉ vài chục nghìn - Ảnh 12.

Nơi mua: Lixibox

Nguồn: Tik Tok swatchesbylyn

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board