Sự khác biệt của đôi bàn tay con người cùng loạt ảnh cho thấy sức mạnh của thời gian có thể làm vạn vật thay đổi một cách khó tin

Chẳng ai có thể nhìn thấy thời gian nhưng từng giây từng phút trôi qua, nó đều khiến vạn vật thay đổi mà sau một thời gian dài nhìn lại, con người phải giật mình. Tất cả mọi thứ trên thế giới này đều phụ thuộc vào thời gian và hẳn ai cũng có trong đầu câu hỏi: Vì sao thời gian luôn trôi nhanh hơn khi chúng ta muốn nó trôi chậm lại và khi chúng ta ước gì thời gian có thể trôi qua nhanh một chút thì nó lại trôi đi rất chậm? Dưới đây là một vài ví dụ cho thấy sức mạnh của thời gian mà không ai có thể điều khiển được.

Thời gian có khả năng làm thay đổi cơ thể con người đáng kinh ngạc.

Đây là cây cọ sau 30 năm sử dụng.

Sự khác biệt của đôi bàn tay con người cùng loạt ảnh cho thấy sức mạnh của thời gian có thể làm vạn vật thay đổi một cách khó tin - Ảnh 2.

Tòa nhà đang được làm sạch một nửa cho thấy thời gian đã phủ lên nó một lớp áo xỉn màu, xấu xí.

Sự khác biệt của đôi bàn tay con người cùng loạt ảnh cho thấy sức mạnh của thời gian có thể làm vạn vật thay đổi một cách khó tin - Ảnh 3.

Chú chó cưng của tôi hiện tại và 30 năm trước.

Sự khác biệt của đôi bàn tay con người cùng loạt ảnh cho thấy sức mạnh của thời gian có thể làm vạn vật thay đổi một cách khó tin - Ảnh 4.

Đôi giày đi 3 năm, phục vụ 6.000 giờ làm việc khác biệt hoàn toàn so với chiếc giày mới mua.

Sự khác biệt của đôi bàn tay con người cùng loạt ảnh cho thấy sức mạnh của thời gian có thể làm vạn vật thay đổi một cách khó tin - Ảnh 5.

16 năm sau, chàng trai này đã mua chiếc xe giống hệt chiếc mà bố anh từng sở hữu.

Sự khác biệt của đôi bàn tay con người cùng loạt ảnh cho thấy sức mạnh của thời gian có thể làm vạn vật thay đổi một cách khó tin - Ảnh 6.

Ai rồi cũng khác, cả con người và con vật.

Sự khác biệt của đôi bàn tay con người cùng loạt ảnh cho thấy sức mạnh của thời gian có thể làm vạn vật thay đổi một cách khó tin - Ảnh 7.

Chiếc áo gối được sử dụng gần như mỗi ngày trong suốt 40 năm và chiếc áo gối tương tự vừa được lấy ra khỏi tủ đựng đồ.

Sự khác biệt của đôi bàn tay con người cùng loạt ảnh cho thấy sức mạnh của thời gian có thể làm vạn vật thay đổi một cách khó tin - Ảnh 8.

Chiếc đàn tàn tạ sau 45 năm phục vụ nhu cầu đàn hát của con người.

Sự khác biệt của đôi bàn tay con người cùng loạt ảnh cho thấy sức mạnh của thời gian có thể làm vạn vật thay đổi một cách khó tin - Ảnh 9.

Vẫn là 2 con người ấy, tình yêu ấy nhưng diện mạo của họ đã khác biệt hoàn toàn.

Sự khác biệt của đôi bàn tay con người cùng loạt ảnh cho thấy sức mạnh của thời gian có thể làm vạn vật thay đổi một cách khó tin - Ảnh 10.

“Đây là đồng đô la bằng bạc mà ông tôi đã giữ trong ví suốt 20 năm qua”.

Sự khác biệt của đôi bàn tay con người cùng loạt ảnh cho thấy sức mạnh của thời gian có thể làm vạn vật thay đổi một cách khó tin - Ảnh 11.

Chỉ cần nhìn dấu vết trên sàn nhà cũng đủ thấy sự cần mẫn của người thợ cắt tóc này.

Sự khác biệt của đôi bàn tay con người cùng loạt ảnh cho thấy sức mạnh của thời gian có thể làm vạn vật thay đổi một cách khó tin - Ảnh 12.

Lối dẫn lên tòa tháp nghiêng Pisa trở nên lồi lõm vì bước chân khách tham quan.

Sự khác biệt của đôi bàn tay con người cùng loạt ảnh cho thấy sức mạnh của thời gian có thể làm vạn vật thay đổi một cách khó tin - Ảnh 13.

Chiếc chuông theo thời gian đã tạo nên một cái lỗ hổng lớn trên cánh cửa.

Sự khác biệt của đôi bàn tay con người cùng loạt ảnh cho thấy sức mạnh của thời gian có thể làm vạn vật thay đổi một cách khó tin - Ảnh 14.

Hai chiếc cốc uống nước giống hệt nhau, chỉ cách biệt 20 năm.

Sự khác biệt của đôi bàn tay con người cùng loạt ảnh cho thấy sức mạnh của thời gian có thể làm vạn vật thay đổi một cách khó tin - Ảnh 15.

Giày dép tuy làm bằng cao su hoặc các chất liệu mềm, dẻo nhưng hợp sức với thời gian đã có thể bào mòn lối đi làm bằng sắt cứng.

Sự khác biệt của đôi bàn tay con người cùng loạt ảnh cho thấy sức mạnh của thời gian có thể làm vạn vật thay đổi một cách khó tin - Ảnh 16.

Đây là kết quả làn da bị Mặt trời tác động suốt 25 năm làm tài xế lái xe tải của người đàn ông.

Sự khác biệt của đôi bàn tay con người cùng loạt ảnh cho thấy sức mạnh của thời gian có thể làm vạn vật thay đổi một cách khó tin - Ảnh 17.

Vị thầy tu đứng tụng duy nhất một chỗ trong suốt 20 năm đến nỗi dấu chân của ông in lên mặt sàn gỗ.

Sự khác biệt của đôi bàn tay con người cùng loạt ảnh cho thấy sức mạnh của thời gian có thể làm vạn vật thay đổi một cách khó tin - Ảnh 18.

Đây là kết quả khi chúng ta khuấy ly cà phê trong suốt 1 năm trời.

Sự khác biệt của đôi bàn tay con người cùng loạt ảnh cho thấy sức mạnh của thời gian có thể làm vạn vật thay đổi một cách khó tin - Ảnh 19.

(Nguồn: BS, Awesome Inventions)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board