Sau tin đồn tình cảm với Quỳnh Kool, nam diễn viên “Tình yêu và Tham vọng” Thanh Sơn chính thức xác nhận việc đã ly hôn với vợ từ lâu

Qua một đoạn livestream trên trang cá nhân mới đây, nam diễn viên “Tình yêu và Tham vọng” Thanh Sơn đã chính thức tuyên bố chuyện ly hôn cùng vợ.

Cụ thể, trong đoạn livestream, khi được dân tình hỏi “không phải Sơn có vợ rồi à?”, Thanh Sơn mới tiết lộ: “Thật ra thì mình chưa chia sẻ câu chuyện này. Sơn từng có một gia đình, tuy nhiên sau đó thì… hiện tại thì Sơn đã ly hôn với vợ, cũng khá là lâu rồi. Nhiều người nói rằng, Sơn là người đã có gia đình mà lại đi đẩy thuyền với Quỳnh.

Thực ra, lúc ở trong đoàn phim, Quỳnh hoàn toàn đã biết về chuyện mình ly hôn rồi. Tất nhiên, giữa hai anh em hoàn toàn không có vấn đề gì. Chỉ là thời gian đó cả hai đều đang FA nên diễn với nhau ngọt hơn, nhưng mà không yêu nhau, ‘phim thật tình giả'”.

Thanh Sơn xác nhận chuyện ly hôn với vợ.

Suốt thời gian qua, dân tình liên tục không khỏi xôn xao trước tin đồn về chuyện “phim giả tình thật” giữa Thanh Sơn và Quỳnh Kool. Tuy nhiên theo một nguồn tin thân cận thì hiện giờ Quỳnh Kool đang hẹn hò với ca sĩ Hoàng Tôn chứ không hề có mối quan hệ trên mức anh em đồng nghiệp cùng Thanh Sơn.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board