Nhìn lại 2 bộ váy cưới của chị gái Ngọc Trinh: Cắt xẻ hiểm hóc, mỏng manh đến mức không đủ sức níu giữ vòng 1 khủng

Chị gái Ngọc Trinh: Ngọc Bích đang là nhân vật được dân tình săn đón rầm rộ dù không hoạt động showbiz một ngày nào. Ngọc Trinh tưởng đâu đã là người đẹp sở hữu body nóng bỏng khoe dáng táo bạo đốt mắt người nhìn nhất Vbiz rồi, nào nhờ chị gái cô còn vượt xa cả khoản sexy nóng bỏng với vòng 1 nảy lửa cùng vòng eo thắt đáy của bà mẹ 3 con.

Ngọc Bích phô diễn vòng 1 siêu khủng bên cạnh chồng kém tuổi.

Cô còn khoe vóc dáng sau khi sinh con thứ 3 được hơn 8 tháng. Ngọc Bích mặc vừa như in bộ đầm cắt khoét táo bạo của em gái Ngọc Trinh.

Không chỉ thách thức ánh nhìn trong thiết kế đầm cắt khoét của Ngọc Trinh, Ngọc Bích còn từng phô diễn vóc dáng trong bộ váy cưới gợi cảm sexy nhất từ trước đến giờ tại Vbiz. Thật sự mà nói, tất cả những bộ váy cưới của các người đẹp Vbiz, chưa có thiết kế nào sexy, táo bạo được như bộ váy của chị gái Ngọc Trinh.

Chị gái Ngọc Trinh tận dụng mọi đường cắt khoét để phô diễn vòng 1 cùng body nóng bỏng của mình trong ngày trọng đại. Thiết kế đầm ren xuyên thấu với đường xẻ cao hiểm hóc, nếu bước đi không cẩn thận là hớ hênh ngay lập tức chứ chẳng đùa.

Ngắm lại bộ váy cưới của chị gái Ngọc Trinh mới thấy: - Ảnh 4.

Chưa kể phần cổ V khoét sâu tận bụng còn lấp ló vòng 1 siêu khủng của cô dâu Ngọc Bích.

Ngắm lại bộ váy cưới của chị gái Ngọc Trinh mới thấy: - Ảnh 5.

Chi tiết trần lưng cũng hiểm hóc không kém khi phô diễn gần như trọn vẹn tấm lưng ong cùng nước da trắng sáng của Ngọc Bích.

Ngắm lại bộ váy cưới của chị gái Ngọc Trinh mới thấy: - Ảnh 6.

Với góc nhìn từ phía sau, dàn khách mời chắc phải thầm ghen tị trước thân hình đồng hồ cát đáng mơ ước của chị gái Ngọc Trinh.

Ngắm lại bộ váy cưới của chị gái Ngọc Trinh mới thấy: - Ảnh 7.

Vẫn luôn là người đẹp không ngại khoe dáng táo bạo, nhưng tại lễ cưới của chị gái, Ngọc Trinh duyên dáng nhẹ nhàng trong bộ đầm ren midi yêu kiều.

Ngắm lại bộ váy cưới của chị gái Ngọc Trinh mới thấy: - Ảnh 8.

Ngọc Trinh chọn thiết kế nhẹ nhàng, ngọt ngào và kín đáo để chị gái tỏa sáng trong ngày trọng đại này.

Không chỉ thiết kế váy cưới chính thức, ngay cả bộ váy mặc khi chụp ảnh cưới của Ngọc Bích cũng “chặt chém” ác liệt với màn phô diễn vòng 1 khủng mà dân tình chỉ nhìn thôi cũng thót cả tim.

Bên cạnh bộ đầm đuôi cá cắt xẻ hiểm hóc trong ngày cưới, Ngọc Bích còn chọn một thiết kế bồng bềnh bay bổng khác để thực kiện bộ ảnh cưới lãng mạn. Thiết kế tưởng đâu kín đáo ai ngờ phần trên xuyên thấu với chi tiết 2 dây mỏng manh như thể không đủ sức để che chắn cho vòng 1 khủng của Ngọc Bích.

Ngắm lại bộ váy cưới của chị gái Ngọc Trinh mới thấy: - Ảnh 10.

Ngay cả đến Ngọc Trinh, mấy lần mặc váy cưới chụp ảnh thời trang cũng chưa lần nào diện đầm táo bạo và hiểm hóc như chị gái của mình.

2 bộ váy cưới của chị gái Ngọc Trinh: Cắt xẻ hiểm hóc đến thót tim, mỏng manh đến mức không đủ sức níu giữ vòng 1 khủng - Ảnh 12.

2 bộ váy cưới của chị gái Ngọc Trinh: Cắt xẻ hiểm hóc đến thót tim, mỏng manh đến mức không đủ sức níu giữ vòng 1 khủng - Ảnh 13.

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board