Mua thêm lọ gel dưỡng rẻ bèo này, da chẳng lo bong tróc mà còn căng bóng như vừa được tiêm nước

Trong tiết trời giao mùa hiện nay, làn da có phần ẩm ương và dễ khô tróc xám xịt chứ không căng mịn như trước. Vì vậy chúng ta càng cần chú trọng hơn vào công đoạn dưỡng ẩm để da mịn đẹp. Và trong vô số các sản phẩm dưỡng ẩm, có một món dưỡng da rẻ bèo nhưng lại cực đa năng mà cô nàng nào cũng nên sở hữu, đó là: Gel lô hội.

Gel lô hội từ lâu đã là thành phần dưỡng da quen thuộc và cực kỳ đa năng, được nhiều tín đồ làm đẹp và các bác sĩ da liễu yêu thích. Bác sĩ da liễu nổi tiếng Joshua Zeichner từng chia sẻ: “Gel lô hội có thành phần chủ yếu là nước có khả năng làm dịu và giữ ẩm cho da. Gel lô hội khá lành tính có thể sử dụng để làm dịu các vết cháy nắng, da kích ứng hay mẩn đỏ do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời”.

Gel lô hội có kết cấu dạng gel, màu trong suốt như thạch. Gel có khả năng dưỡng ẩm tốt, lành tính nên có thể phù hợp với mọi loại da, bạn có thể dùng luôn gel lô hội để thay thế kem dưỡng ẩm thông thường, gel thẩm thấu khá nhanh nên không tạo cảm giác nhờn dính khó chịu.

Ngoài ra bạn còn có thể bôi gel lên miếng bông tẩy trang rồi dùng để đắp mặt, đắp mắt giống như lotion mask giúp tăng hiệu quả dưỡng ẩm, giảm quầng thâm, nếp nhăn. Với những cô nàng hay makeup, bạn hãy trộn thêm 1 chút gel lô hội vào kem nền sẽ giúp tăng khả năng dưỡng ẩm, hạn chế lớp makeup bị khô tróc, đem lại vẻ căng mướt.

Mua thêm lọ gel dưỡng rẻ bèo này, da chẳng lo bong tróc mà còn căng bóng bơn thấy rõ - Ảnh 2.

Dưới đây là một số loại gel lô hội phổ biến mà bạn có thể tham khảo.

Mua thêm lọ gel dưỡng rẻ bèo này, da chẳng lo bong tróc mà còn căng bóng bơn thấy rõ - Ảnh 3.

Holika Holika Aloe Soothing Gel 99 % (giá khoảng 130.000 VNĐ). Holika Holika có dòng gel lô hội thiết kế dạng hũ mô phỏng những cánh lô hội xanh mướt mắt. Sản phẩm có kết cấu dạng gel nhưng rất lỏng, đặc hơn nước 1 chút. Thoa lên da thấm nhanh, mùi nhẹ, có thể dưỡng ẩm hoặc làm dịu da khá tốt.

Nơi mua: Azooo

Mua thêm lọ gel dưỡng rẻ bèo này, da chẳng lo bong tróc mà còn căng bóng bơn thấy rõ - Ảnh 4.

Nature Republic Soothing & Moisture Aloe Vera 92% (giá khoảng 200.000 VNĐ). Thiết kế dạng hộp tròn chứa phần gel trong suốt, kết cấu dạng thạch mềm. Lớp gel chứa 92% tinh chất lô hội cung cấp độ ẩm cho da, làm dịu những vết cháy nắng, ửng đỏ tức thì. Tuy nhiên thiết kế hũ to có phần dễ dây vi khuẩn.

Mua thêm lọ gel dưỡng rẻ bèo này, da chẳng lo bong tróc mà còn căng bóng bơn thấy rõ - Ảnh 5.

Gel Nha Đam Milaganics (khoảng 110.000 VNĐ). Đây là sản phẩm của Việt Nam được khá nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Thiết kế dạng hũ đơn giản, màu xanh mướt mát.

Nơi mua: Milaganics

Mua thêm lọ gel dưỡng rẻ bèo này, da chẳng lo bong tróc mà còn căng bóng bơn thấy rõ - Ảnh 6.

Benton Aloe Propolis Soothing Gel (khoảng 180.000 VNĐ). Ngoài thành phần lô hội trong sản phẩm còn có chiết xuất rau sam, sáp ong, dưa leo giúp làm dịu da.

Nơi mua: Beauty garden

Mua thêm lọ gel dưỡng rẻ bèo này, da chẳng lo bong tróc mà còn căng bóng bơn thấy rõ - Ảnh 7.

Innisfree Aloe Revital Soothing Gel (khoảng 160.000VNĐ). Thiết kế dạng hũ vệ sinh, tiện dụng dùng để dưỡng ẩm và làm dịu da, có thể dùng cho cả mặt và cơ thể.

Nơi mua: Innisfree

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board