Lâm Tâm Như gặp rắc rối liên quan đến con gái giữa tin đồn trục trặc hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa

Mới đây, Lâm Tâm Nhưđã xuất hiện trong một sự kiện của nhãn hàng. Nữ diễn viên thu hút bởi ngoại hình thanh lịch, sang trọng. Cô đã có cuộc phỏng vấn nhanh với giới truyền thông tại đây.

Nữ diễn viên chia sẻ vấn đề gần đây của cô là con gái Cá Heo Nhỏ sẽ không thể đến trường trong nửa năm. Nguyên nhân là do nhà trẻ đã không còn chỗ để nhận thêm học sinh. Có vẻ Lâm Tâm Như cũng khá đau đầu và phiền não về chuyện này. Lời tâm sự của cô cho thấy người nổi tiếng cũng phải lo lắng trước những rắc rối liên quan đến con cái như những bậc phụ huynh bình thường.

Lâm Tâm Như kể lại kỷ niệm của cô và chồng khi lần đầu đưa con đi học

Lâm Tâm Như cũng chia sẻ về kỷ niệm lần đầu tiên đưa con gái Cá Heo Nhỏ đi học. Nữ diễn viên kể lúc đó cô cứ nghĩ ông xã Hoắc Kiến Hoa là người sẽ khóc lóc, nhớ nhung con khi Cá Heo Nhỏ đi học nhưng chính cô mới là người khóc khi dẫn con đến trường. Lâm Tâm Như còn phải đeo khẩu trang để mọi người không nhìn thấy mình khóc.

Chia sẻ của nữ diễn viên về chồng và con gái cũng ngầm chứng minh gia đình của cô hiện tại đang rất tốt, không như những gì đang đồn đại trên mạng.

Nguồn: Sohu

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board