Hyun Bin vượt mặt Jung Woo Sung và Won Bin để trở thành hình mẫu tuyệt vời nhất trong mắt đàn ông Hàn Quốc

Mới đây, Tập San Xu Hướng Làm Đẹp Phái Mạnh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng những mỹ nam hàng đầu Kbiz sở hữu “visual” đỉnh nhất theo góc nhìn của nam giới nước này. Đây là kết quả khảo sát từ khoảng 500 – 700 nam giới Hàn Quốc trong độ tuổi từ 20 – 39.

Năm 2020 top 3 của bảng xếp hạng này hoàn toàn thuộc về những mỹ nam đời đầu đình đám nhất làng giải trí Hàn Quốc. Cụ thể, vị trí đầu tiên của năm nay thuộc về Hyun Bin. Theo sau nam tài tử “Hạ Cánh Nơi Anh” là “mỹ nam được khao khát nhất Hàn Quốc” Jung Woo Sung. Vị trí thứ 3 thuộc về mỹ nam không tuổi Won Bin.

Với 107 số phiếu bầu, Hyun Bin thành công đứng ở vị trí đầu tiên trong BXH những mỹ nam sở hữu “visual” đỉnh nhất Kbiz qua mắt của nam giới Hàn Quốc. Sau thành công của “Hạ Cánh Nơi Anh”, Hyun Bin liên tục được đứng trong các BXH về nhan sắc cũng như nhận về vô số hợp đồng béo bở.

Hyun Bin thành công vượt mặt Jung Woo Sung và Won Bin để trở thành hình mẫu tuyệt vời nhất trong mắt đàn ông Hàn Quốc - Ảnh 2.

Mặc dù không có dự án phim hay hoạt động nào nổi bật trong năm 2020, nhưng “mỹ nam được khao khát nhất Hàn Quốc” Jung Woo Sung vẫn nhận được 91 phiếu bầu.

Hyun Bin thành công vượt mặt Jung Woo Sung và Won Bin để trở thành hình mẫu tuyệt vời nhất trong mắt đàn ông Hàn Quốc - Ảnh 3.

Giống như Jung Woo Sung, suốt nhiều năm qua, Won Bin không hề nhận dự án phim, mà chỉ tham gia một vài quảng cáo. Tuy nhiên, sức hút của anh vẫn được nam giới Hàn Quốc vô cùng ngưỡng mộ. Đó là lý do anh đứng ở vị trí thứ 3 với 55 phiếu bầu chọn.

Hyun Bin thành công vượt mặt Jung Woo Sung và Won Bin để trở thành hình mẫu tuyệt vời nhất trong mắt đàn ông Hàn Quốc - Ảnh 4.

Kể từ khi dính tin đồn là “kẻ thứ 3” khiến Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, Park Bo Gum cũng hiếm khi lộ diện trước truyền thông. Tuy nhiên, anh vẫn đứng ở vị trí thứ 4 nhờ vẻ ngoài vô cùng điển trai.

Hyun Bin thành công vượt mặt Jung Woo Sung và Won Bin để trở thành hình mẫu tuyệt vời nhất trong mắt đàn ông Hàn Quốc - Ảnh 5.

Năm 2020, Jang Dong Gun bất ngờ vướng vào vụ bê bối “săn gái trẻ” với nam tài tử “Hoàng hậu Ki” Joo Jin Mo. Trong BXH năm nay, nam tài tử Jang Dong Gun chỉ đứng ở vị trí thứ 5.

Hyun Bin thành công vượt mặt Jung Woo Sung và Won Bin để trở thành hình mẫu tuyệt vời nhất trong mắt đàn ông Hàn Quốc - Ảnh 6.

Vị trí thứ 6 thuộc về tài tử “Yêu Tinh” Gong Yoo. Năm nay, nam tài tử cũng chỉ tham gia đóng quảng cáo chứ không nhận phim.

Hyun Bin thành công vượt mặt Jung Woo Sung và Won Bin để trở thành hình mẫu tuyệt vời nhất trong mắt đàn ông Hàn Quốc - Ảnh 7.

Vị trí thứ 7 thuộc về Park Seo Joon. Năm nay anh tạo được dấu ấn qua bộ phim “Itaewon Class”.

Hyun Bin thành công vượt mặt Jung Woo Sung và Won Bin để trở thành hình mẫu tuyệt vời nhất trong mắt đàn ông Hàn Quốc - Ảnh 8.

Vị trí thứ 8 thuộc về mỹ nam trẻ Jung Hae In.

Nguồn: Kstarlive

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board