Fan tức giận chỉ trích nhà đài cố tình gây “war” cho Tiêu Chiến – Dương Dương, netizen kêu gào đừng làm trò vô ích

Vừa xuất hiện với tạo hình cổ trang ở show thực tế Các anh trai tràn đầy sức sống, Dương Dương đã gây náo loạn vì vẻ ngoài điển trai, cuốn hút. Tuy nhiên, sau khi mải mê khen ngợi Dương Dương, khán giả mới phát hiện ra rằng nam diễn viên mặc cùng 1 bộ trang phục vớiTiêu Chiến.

Tại chương trình Happy Camp phát sóng trước đó, Tiêu Chiến cũng từng gây bão vì hóa thân mỹ nam cổ trang. So với trang phục của Dương Dương, trang phục của Tiêu Chiến được nhấn thêm bởi phụ kiện là thắt lưng đính hoa và tay áo da.

Fan tức giận chỉ trích nhà đài cố tình gây war cho Tiêu Chiến - Dương Dương, netizen kêu gào đừng làm trò vô ích - Ảnh 3.

So sánh 2 tạo hình, các blogger giải trí có người người theo dõi đã tố đài Hồ Nam cố tình để Tiêu Chiến – Dương Dương mặc đồ giống nhau nhằm gây tranh cãi. Bởi lẽ, cả show Happy Camp lẫn Các anh trai tràn đầy sức sống đều là chương trình do đài Hồ Nam sản xuất.

Trên mạng xã hội, netizen thi nhau tố đài Hồ Nam làm ăn tắc trách, cố tình gây “war” cho fan của Dương Dương và Tiêu Chiến. Nhiều người cho rằng Dương Dương – Tiêu Chiến tuy mặc chung đồ nhưng mỗi người nghệ sĩ đều có cá tính riêng, không trùng lặp với nhau. Vậy nên, chẳng có gì mà phải so sánh rồi tranh cãi để làm mất hòa khí.

Fan tức giận chỉ trích nhà đài cố tình gây war cho Tiêu Chiến - Dương Dương, netizen kêu gào đừng làm trò vô ích - Ảnh 4.

Fan tức giận chỉ trích nhà đài cố tình gây war cho Tiêu Chiến - Dương Dương, netizen kêu gào đừng làm trò vô ích - Ảnh 5.

Khán giả cũng đánh giá chuyện dùng chung đạo cụ là việc quá bình thường, đài Hồ Nam đừng nên bày trò vì fan chẳng dễ gì mà tranh cãi những chuyện thế này đâu.

Tiêu Chiến sinh năm 1991, anh nổi lên nhanh chóng sau khi đóng vai chính trong webdrama đam mỹ Trần Tình Lệnh. Tiêu Chiến gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thư sinh cùng diễn xuất tốt. Anh cũng khá thành công trong vai trò ca sĩ. Dẫu vậy, vì tiếng xấu từ cộng đồng người hâm mộ mà danh tiếng của Tiêu Chiến bị ảnh hưởng rất nhiều. Anh đã mất không ít hợp đồng do người hâm mộ đi tấn công các fandom khác.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board