Đang đi dạo thì chó sủa không ngừng trước miệng giếng, chủ nhân đến kiểm tra mới phát hiện ra “điều kỳ diệu” mà gia đình đánh mất 1 tháng trước

Vào tháng 9/2016, chú chó cưng Bruno của vợ chồng John và Cindy Billesberger, đến từ thành phố Estevan, Saskatchewan, Canada, bỗng dưng biến mất. Cặp đôi không thể tìm được con vật ở những nơi nó thường đến. Ban đầu, họ hy vọng con vật sẽ trở về trong nay mai nhưng chuyện đó đã không xảy ra.

Sau 1 tháng không tìm thấy tung tích của Bruno, vợ chồng John bắt đầu nghĩ đến viễn cảnh mà họ lo sợ nhất. Dù hy vọng mong manh theo từng ngày nhưng họ mong con chó cưng của mình được một gia đình khác tìm thấy và nhận nuôi.

Thế rồi một ngày nọ, điều kỳ lạ xảy ra. Khi John đang ra ngoài đi dạo cách nhà ông khoảng 1,6km thì nhìn một trong các con chó cưng khác của ông tỏ ra đặc biệt hứng thú với một khu vực nằm trong phần đất của nhà hàng xóm.

John cố gắng kéo chú chó đi nhưng con vật cứ nhìn vào mắt ông và từ chối rời đi. Khi John giả vờ bỏ đi, con chó mới sủa lớn khiến ông quyết định trở lại tìm hiểu sự tình. John phát hiện thứ thu hút sự chú ý của chú chó là một cái hố rộng khoảng 120cm và sâu 300cm trông giống một cái giếng được con người đào lên nhưng sau đó bỏ quên. Sẽ không có gì đáng nói nếu như ở cuối giếng là Bruno – chú chó cưng đã mất tích 1 tháng trước đó và giờ đây bằng cách nào đó, nó vẫn sống sót.

Đang đi dạo thì chó sủa không ngừng trước miệng giếng, chủ nhân đến kiểm tra mới phát hiện ra "điều kỳ diệu" mà gia đình đánh mất 1 tháng trước - Ảnh 2.

John lập tức nhận ra Bruno và biết nó đang ở trong tình trạng nguy kịch. Con vật không thể sủa còn ánh mắt thì chùn xuống. Khi đó, Bruno gầy nhom, các vết thương lở loét khắp người và nhiễm trùng. Bàn chân của con vật thì bị bào mòn cho thấy nó đã nỗ lực rất nhiều để thoát khỏi cái giếng nhưng không thể.

Sau đó, John gọi cho con trai ông, người chỉ mất vài phút để có mặt tại hiện trường. Con trai John buộc sợi dây thừng quanh hông rồi nhảy xuống giếng, mạo hiểm tính mạng để cứu Bruno. Thế nhưng, Bruno lại không nhận ra con trai John và có vẻ như nó rất hoảng sợ. Thế là con trai John phải an ui và nói lời dịu dàng với Bruno trước khi kéo con vật ra khỏi giếng.

Đang đi dạo thì chó sủa không ngừng trước miệng giếng, chủ nhân đến kiểm tra mới phát hiện ra "điều kỳ diệu" mà gia đình đánh mất 1 tháng trước - Ảnh 3.

Đang đi dạo thì chó sủa không ngừng trước miệng giếng, chủ nhân đến kiểm tra mới phát hiện ra "điều kỳ diệu" mà gia đình đánh mất 1 tháng trước - Ảnh 4.

Bruno được đưa đến bệnh viện và tại đây, các bác sĩ cũng bất ngờ trước sự sống sót kì diệu của con vật. Điều giúp Bruno gắng gượng là nước tan ra từ tuyết phía dưới giếng. Sau đó, Bruno được chẩn đoán là mất nước, suy dinh dưỡng và thiếu máu. Ngoài ra, bác sĩ còn nhận ra rằng họ phải huy động toàn bộ lực lượng, chăm sóc 24/7 mới có cơ hội cứu sống con vật.

Sau một vài tuần điều trị, Bruno cũng đã dần hồi phục và nhận ra gia đình John. Các bác sĩ nhận định trường hợp của Bruno không khác gì phép màu.

Đang đi dạo thì chó sủa không ngừng trước miệng giếng, chủ nhân đến kiểm tra mới phát hiện ra "điều kỳ diệu" mà gia đình đánh mất 1 tháng trước - Ảnh 5.

(Nguồn: B.T)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board