Bé trai 11 tuổi sát hại bé gái 10 tuổi chỉ vì con hamster, lời khai về lý do gây án của hung thủ khiến gia đình nạn nhân nghi hoặc

Theo trang Hindustantimes, một vụ án mạng đã xảy ra tại làng Indore thuộc Madhya Pradesh, Ấn Độ. Một cậu bé 11 tuổi đã sát hại một bé gái 10 tuổi chỉ vì lòng thù hận. Phó cảnh sát trưởng quận Rasudia ở Indore cho hay cậu bé 11 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 7/9. Theo lời khai của hung thủ, cậu bé nghi ngờ bé gái đã giết con hamster cưng của mình nên muốn trả thù. Vào hôm xảy ra vụ việc, cậu ta đã lừa nạn nhân ra bãi đất hoang. Sau khi đến bãi đất, cậu bé đã dùng đá đập vào đầu đứa trẻ nhỏ hơn. Khi nhìn thấy cô bé ngã gục và máu đổ trên đầu, cậu bé đã vô cùng hoảng sợ và bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo lời kể, cậu bé khai thấy bé gái đổ rất nhiều máu và chắc chắn đã tử vong tại chỗ. Hung thủ nhỏ tuổi cũng cho biết, cả hai là bạn của nhau. Khi cùng nhau chơi game, cô bé thường xuyên giành chiến thắng và bé trai 11 tuổi đã nung nấu ý định trả thù từ lâu.

Bé trai giết người vì mối hận trong lòng. Ảnh minh họa

Được biết, vào ngày xảy ra vụ việc, cha của cô bé đi xa sửa xe, khi trở về không thấy con gái thì đã cùng hàng xóm đi tìm và phát hiện xác con tại bãi đất hoang cách nhà không xa. Cha của nạn nhân rất đau lòng và không hiểu vì sao con gái mình lại bị giết.

Cậu bé đã bị bắt giữ sau khi các nhà điều tra xem camera giám sát của gia đình. Nạn nhân được nhìn thấy lần cuối cùng là đi với cậu bé. Một đứa trẻ nói với cảnh sát rằng em đã nhìn thấy cậu bé 11 tuổi quay trở lại với vết máu ở trên tay và quần áo. Sau khi thẩm vấn, cậu bé đã nhận tội“, đại diện cảnh sát cho hay.

Chị gái của nạn nhân thì tỏ ra nghi ngờ về động cơ gây án của bé trai: “Gia đình tôi không thể tin được rằng một cậu bé lại giết hại em tôi vì những vấn đề nhỏ nhặt như thua game hay giết con hamster. Cảnh sát nên điều tra vụ việc một cách nghiêm túc vì tôi nghi ngờ cậu bé có thể có sự hỗ trợ của người khác“.

Hiện thi thể cô bé bị sát hại đã được cơ quan cảnh sát đưa đến bệnh viện để khám nghiệm tử thi. Thông tin chi tiết về vụ việc sẽ được tiết lộ sau khi cảnh sát điều tra. Tuy nhiên vì cậu bé bị tình nghi vẫn chưa đủ tuổi vị thành niên nên ngay cả khi đã xác định hung thủ, cậu bé có khả năng sẽ được gửi đến một trung tâm cải tạo thay vì vào tù.

Nguồn: Hindustantimes

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board