Ảnh chưa ai từng thấy của Trương Quốc Vinh bất ngờ được nhiếp ảnh gia Nhật Bản công bố: 5 năm trước khi tự tử từng xuất hiện với khuôn mặt hạnh phúc thế này

Mới đây, nhiếp ảnh gia Nhật Bản Yasuo Kiyoyong bất ngờ công bố một loạt ảnh về Trương Quốc Vinh được chụp từ 22 năm trước. Được biết, những bức ảnh này được chụp vào khoảng năm 1998 tại một khách sạn ở Maucao (Trung Quốc) trong bối cảnh vô cùng đơn giản.

Không khó để nhận ra, những bức ảnh này không hề chau chuốt hay chuẩn bị cầu kỳ mà được thực hiện vô cùng ngẫu hứng. Những hình ảnh nhiếp ảnh gia ghi lại như chỉ là những khoảnh khắc đời thường vui vẻ của Trương Quốc Vinh mà thôi.

Ảnh chưa ai từng thấy của Trương Quốc Vinh bất ngờ được nhiếp ảnh gia Nhật Bản công bố: 5 năm trước khi tự tử từng xuất hiện với khuôn mặt hạnh phúc thế này

Ảnh chưa ai từng thấy của Trương Quốc Vinh bất ngờ được nhiếp ảnh gia Nhật Bản công bố: 5 năm trước khi tự tử từng xuất hiện với khuôn mặt hạnh phúc thế này - Ảnh 3.

Nam tài tử cũng không hề trang điểm hay phục sức cầu kỳ mà vẫn ăn vận khá đơn giản. Trong ảnh, nhìn thoáng qua Trương Quốc Vinh đang có trạng thái tinh thần khá tốt. Anh vui vẻ đùa nghịch để nhiếp ảnh gia ghi lại hình ảnh, thậm chí còn tạo dáng khá hài hước.

Thế nhưng trên thực tế, giai đoạn này Trương Quốc Vinh đang phải đối diện với căn bệnh trầm cảm khá nghiêm trọng. Nhưng khi đối diện với mọi người, anh luôn nỗ lực xuất hiện với một diện mạo tốt nhất, một trạng thái tinh thần vui vẻ nhất. Để rồi khi một mình, Trương Quốc Vinh lại gặm nhấm nỗi đau đớn đến tận tâm can từ căn bệnh trầm cảm.

5 năm sau, vào đúng 18h41 phút ngày 1/4/2003, người ta tìm thấy Trương Quốc Vinh nằm trên đường Connaught, sau khi rơi từ tầng 24 của khách sạn Madarin. Khi ra đi, Trương Quốc Vinh tròn 47 tuổi.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board