Soi độ khủng từ những món hồi môn sao Hoa ngữ chuẩn bị cho con gái: Lâm Tâm Như hay “đại gia ngành giải trí” cũng đều thua trước độ chịu chi của người này

Không chỉ có bố mẹ mà ngay cả cuộc sống của con cái các sao Hoa ngữ cũng luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông và cộng đồng mạng. Được sinh ra trong sự giàu có lại là con những ngôi sao nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ, nên vô tình khiến cho cuộc sống của chúng luôn bị săm soi từng chút một.

Bên cạnh cuộc sống hàng ngày, dân tình cũng đặc biệt tò mò về những món đồ hồi môn mà sao Hoa ngữ chuẩn bị cho con gái dùng trong tương lai trước khi đi lấy chồng. Lâm Tâm Như, Lý Liên Kiệt hay Đậu Duy… đều đã chuẩn bị những món đồ vô cùng giá trị cho con gái yêu của họ.

Lý Liên Kiệt

Trong làng giải trí Hoa ngữ, ngoài Thành Long ra, Lý Liên Kiệt là “ngôi sao võ thuật” nổi tiếng được nhiều người mến mộ. Trải qua hai cuộc hôn nhân, Lý Liên Kiệt đã sinh được 4 cô con gái, ai nấy cùng đều xinh đẹp và giỏi giang.

Soi độ khủng từ những món hồi môn sao Hoa ngữ chuẩn bị cho con gái: Lâm Tâm Như hay "đại gia ngành giải trí" cũng chịu thua trước độ chịu chi của người này - Ảnh 2.

Tuy nhiên, trong số 4 người con thì chỉ có 2 cô con gái Jane và Jada với vợ hai Lợi Trí là được công chúng biết tới nhiều nhất. Cô con gái Jane được Lý Liên Kiệt rất hết mực thương yêu. Ngay từ nhỏ cô đã được bố cho tiếp xúc với môi trường của ngành giải trí. Hiện tại Jane đang theo theo học trường đại học danh tiếng nhất nước Mỹ là Harvard.

Soi độ khủng từ những món hồi môn sao Hoa ngữ chuẩn bị cho con gái: Lâm Tâm Như hay "đại gia ngành giải trí" cũng chịu thua trước độ chịu chi của người này - Ảnh 3.

Trước khi các con gái trưởng thành, Lý Liên Kiệt đã bỏ ra 200 triệu Nhân dân tệ (khoảng 678 tỷ đồng) cho xây dựng 2 căn biệt thự sang trọng tại TP Thượng Hải, Trung Quốc. Được biết, đây chính là món hồi môn mà Lý Liên Kiệt muốn để lại cho hai con gái Jane và Jada khi các con tìm được người chồng hợp ý.

Triệu Bản Sơn

Triệu Bản Sơn là một trong những ngôi sao giàu có và quyền lực bậc nhất Trung Quốc. Theo đánh giá của truyền thông nước tỷ dân, gia sản của ông có tiêu cũng phải vài đời còn chưa hết. Triệu Bản Sơn cũng là nghệ sĩ đầu tiên của Trung Quốc sở hữu máy bay riêng.

Soi độ khủng từ những món hồi môn sao Hoa ngữ chuẩn bị cho con gái: Lâm Tâm Như hay "đại gia ngành giải trí" cũng chịu thua trước độ chịu chi của người này - Ảnh 5.

Trải qua hai cuộc hôn nhân, đại gia ngành giải trí Triệu Bản Sơn sinh được hai cô con gái là Nữu Nữu (Triệu Nhất Hàm) và Ngưu Ngưu (Triệu Ngọc Phương). Không phải gia sản, đối với vị đại gia này thứ trân quý nhất vẫn là hai cô con gái rượu Nữu Nữu và Ngưu Ngưu.

Soi độ khủng từ những món hồi môn sao Hoa ngữ chuẩn bị cho con gái: Lâm Tâm Như hay "đại gia ngành giải trí" cũng chịu thua trước độ chịu chi của người này - Ảnh 6.

Sau khi con gái trưởng thành, đại gia ngành giải trí Triệu Bản Sơn đã thu xếp cho con gái đến làm việc tại Học viện nghệ thuật của mình, đồng thời tặng con 3 triệu NDT (hơn 10 tỷ đồng) khi lấy chồng.

Lâm Thanh Hà

“Đông Phương Bất Bại” Lâm Thanh Hà là một trong những mỹ nhân nổi tiếng một thời của làng giải trí Hoa ngữ. Hiện tại, bà đang có cuộc sống hạnh phúc, giàu có bên chồng tỷ phú Hình Lý Nguyên và hai con gái Hình Ái Lâm, Hình Ngôn Ái.

Soi độ khủng từ những món hồi môn sao Hoa ngữ chuẩn bị cho con gái: Lâm Tâm Như hay "đại gia ngành giải trí" cũng chịu thua trước độ chịu chi của người này - Ảnh 7.

Giàu sang và nổi tiếng nên độ chi tiền của Lâm Thanh Hà cũng không phải tầm thường. Cụ thể, “Đông Phương Bất Bại” danh tiếng một thời đã mạnh tay chi tiền để sắm những món hồi môn đắt giá cho con gái.

Soi độ khủng từ những món hồi môn sao Hoa ngữ chuẩn bị cho con gái: Lâm Tâm Như hay "đại gia ngành giải trí" cũng chịu thua trước độ chịu chi của người này - Ảnh 8.

Theo đó, Lâm Thanh Hà đã tậu 1 căn biệt thự trị giá tới 115 triệu đô la Hong Kong (hơn 343 tỷ đồng) để làm quà cho các tiểu thư của mình trước lúc kết hôn. Có thể thấy, độ chi tiền cho các con của Lâm Thanh Hà cũng không hề kém cạnh so với siêu sao võ thuật Lý Liên Kiệt.

Đậu Duy

Đậu Duy – chồng cũ Vương Phi cũng là một ca sĩ/ nhạc sĩ có tiếng. Dù không sở hữu nguồn thu nhập khủng như vợ cũ nhưng Đậu Duy cũng có cuộc sống khá giàu sang nhờ những khoản thu nhập từ việc đóng phim hay thành lập ban nhạc riêng.

Soi độ khủng từ những món hồi môn sao Hoa ngữ chuẩn bị cho con gái: Lâm Tâm Như hay "đại gia ngành giải trí" cũng chịu thua trước độ chịu chi của người này - Ảnh 9.

Đậu Tĩnh Đồng là con gái đầu của Vương Phi cùng Đậu Duy. Không có tài sản lớn những Đậu Duy cũng đã mua một căn hộ 2 phòng ngủ tại Bắc Kinh trị giá hơn 1 triệu NDT (hơn 3,3 tỷ đồng) cho con gái Đậu Tĩnh Đồng.

Soi độ khủng từ những món hồi môn sao Hoa ngữ chuẩn bị cho con gái: Lâm Tâm Như hay "đại gia ngành giải trí" cũng chịu thua trước độ chịu chi của người này - Ảnh 10.

Lâm Tâm Như

Từ lúc tuyên bố hẹn hò, kết hôn cho tới tận thời điểm này khi đã chung sống được 4 năm và có với nhau 1 cô con gái đáng yêu, cuộc sống của cặp đôi Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa vẫn luôn là tâm điểm chú ý.

Soi độ khủng từ những món hồi môn sao Hoa ngữ chuẩn bị cho con gái: Lâm Tâm Như hay "đại gia ngành giải trí" cũng chịu thua trước độ chịu chi của người này - Ảnh 11.

Nhiều người cho rằng, Hoắc Kiến Hoa mới là ông bố “nghiện con gái” nhất nhưng mới đây, Lâm Tâm Như đã tiết lộ rằng, cô mới là người không chịu được khi phải xa con. Thậm chí, khi đưa Cá Heo Nhỏ tới trường mẫu giáo, Lâm Tâm Như còn rơi nước mắt vì buồn khi phải xa con gần 1 ngày.

Với độ yêu thương con như vậy, cộng đồng mạng cũng tò mò về của hồi môn mà Lâm Tâm Như chuẩn bị cho con gái. Ai cũng biết, Lâm Tâm Như nổi tiếng với thú vui sưu tập kim cương, bà xã Hoắc Kiến Hoa còn dành tặng món quà đắt giá này làm của hồi môn cho cô con gái đầu lòng.

Soi độ khủng từ những món hồi môn sao Hoa ngữ chuẩn bị cho con gái: Lâm Tâm Như hay "đại gia ngành giải trí" cũng chịu thua trước độ chịu chi của người này - Ảnh 12.

Chia sẻ với truyền thông, mỹ nhân họ Lâm cho biết hiện cô sở hữu 1 bộ trang sức hơn 89 triệu Nhân dân tệ (300 tỷ đồng) và nó sẽ được giữ lại để tặng cho Cá Heo Nhỏ. Ngoài ra cô cũng nói rằng mình sẽ mua 1 bộ trang sức vào mỗi dịp sinh nhật của con gái cho đến khi cô bé tròn 18 tuổi.

Lương Gia Huy

Nổi tiếng là người yêu vợ thương con nên không có gì lạ khi tài tử Lương Gia Huy sẽ chuẩn bị của hồi môn cho hai cô con gái sinh đôi. Theo đó, Lương Gia Huy từng khoe 1 một đá quý trị giá 3 triệu Nhân dân tệ (hơn 10 tỷ đồng) và cho hay đây là món hồi môn mà tài tử muốn dành tặng khi 2 cô con gái đi lấy chồng trong tương lai.

Soi độ khủng từ những món hồi môn sao Hoa ngữ chuẩn bị cho con gái: Lâm Tâm Như hay "đại gia ngành giải trí" cũng chịu thua trước độ chịu chi của người này - Ảnh 13.

Hiện tai, Lương Gia Huy cùng vợ và hai cô con gái sinh đôi đang định cư ở nước ngoài. Nam tài tử cũng thường xuyên dành thời gian để đưa hai cô con gái đi du lịch đây đó. Chỉ bấy nhiêu đây cũng đủ thấy mức độ chiều con của tài tử Lương Gia Huy.

Soi độ khủng từ những món hồi môn sao Hoa ngữ chuẩn bị cho con gái: Lâm Tâm Như hay "đại gia ngành giải trí" cũng chịu thua trước độ chịu chi của người này - Ảnh 14.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board