Nhậm Gia Luân hỏi về phần 2 “Lưu Ly mỹ nhân sát”, Thành Nghị không dám đóng vì sợ bị ngược nhiều hơn

Bộ phim Lưu Ly mỹ nhân sátdo Thành NghịViên Băng Nghiênđóng chính hiện đã phát sóng đến những tập cuối cùng. Trong loạt diễn biến gần đây, Tư Phượng(Thành Nghị) khiến khán giả xót lòng khi bị ngược đãi đến tận cùng chịu đựng.

Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) – cô gái được xem như Chiến Thần của thiên giới dù luôn miệng nói muốn định khôn cho trời đất nhưng lại ngu ngốc đến mức fan phải kêu gào: Chị khôn ở chỗ nào. Toàn Cơ là người gián tiếp khiến cho Tư Phượng phải chịu mọi tù đày, khổ ải. Dù Toàn Cơ yêu Tư Phượng thật lòng nhưng cô nàng lại ngờ nghệch đến mức để Tư Phượng vào sinh ra tử chẳng biết bao nhiêu lần mà nói.

Nhậm Gia Luân hỏi về phần 2 "Lưu Ly mỹ nhân sát", Thành Nghị không dám đóng vì sợ bị ngược nhiều hơn - Ảnh 3.

Nhậm Gia Luân.

Mới đây, Nhậm Gia Luân – đồng nghiệp cùng công ty quản lý với Thành Nghị đã gạ hỏi về chuyện có quay tiếp Lưu Ly mỹ nhân sát phần 2 hay không.

Trước thắc mắc từ Nhậm Gia Luân, Thành Nghị đáp: “Đạo diễn chưa nói tôi biết về phần tiếp theo. Nhưng nếu thật sự có thì tôi nghĩ chắc không có tôi tham gia đâu. Vì nếu phần 2 cũng cẩu huyếtnữa thì chắc tôi bị hành đến chết mất”.

Nhậm Gia Luân hỏi về phần 2 "Lưu Ly mỹ nhân sát", Thành Nghị không dám đóng vì sợ bị ngược nhiều hơn - Ảnh 4.

Nhậm Gia Luân hỏi về phần 2 "Lưu Ly mỹ nhân sát", Thành Nghị không dám đóng vì sợ bị ngược nhiều hơn - Ảnh 5.

Thành Nghị.

Chính Thành Nghị cũng ý thức được chuyện anh bị hành hạ thừa sống thiếu chết trong Lưu Ly mỹ nhân sát. Xuyên suốt bộ phim, Thành Nghị bị Toàn Cơ giết đến 9 lần, đến kiếp thứ 10 thì anh chàng lại bị đày ải đến mức fan kêu lên: Thà chết cho xong.

Lưu Ly mỹ nhân sát hiện đang là bộ phim cổ trang rất được khán giả yêu thích. Phim khai thác đề tài tiên hiệp, có nội dung xoay quanh bộ đôi nam nữ chính là Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) và Tư Phượng (Thành Nghị).

Nhậm Gia Luân hỏi về phần 2 "Lưu Ly mỹ nhân sát", Thành Nghị không dám đóng vì sợ bị ngược nhiều hơn - Ảnh 6.

Nhậm Gia Luân hỏi về phần 2 "Lưu Ly mỹ nhân sát", Thành Nghị không dám đóng vì sợ bị ngược nhiều hơn - Ảnh 7.

“Lưu Ly mỹ nhân sát” sắp đi đến chặng đường cuối cùng.

Toàn Cơ vốn là chiến thần có sức mạnh vô song nhưng vì gây chuyện tày đình nên mới bị uống nước vong tình rồi xuống hạ giới làm người phàm. Khi xuống hạ giới, Toàn Cơ vô tình gặp gỡ Tư Phượng mà chẳng hề biết rằng 2 người có mối duyên tình 10 kiếp nhiều đau đớn. Trong 9 kiếp đã trải qua cùng nhau, Tư Phượng đều bị Toàn Cơ giết chết. Đến kiếp thứ 10, Toàn Cơ – Tư Phượng lại hứng chịu đủ mọi ân oán tình thù vô cùng khốc liệt.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board