MC Vân Hugo có động thái “lạ” làm rộ tin “ăn cơm trước kẻng”

Vân Hugo lại gây xôn xao với tin đồn đang bầu bí lần thứ 2.

8 năm sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Vân Hugo đã tìm được hạnh phúc mới và sắp kết hôn lần 2. Mới đây, nữ MC chia sẻ bức ảnh món ăn trứng ốp la và cá, hài hước nhờ người hâm mộ đặt tên. Tuy nhiên, qua hình ảnh và những gợi ý, nhiều người lại cho rằng Vân Hugo đang úp mở chuyện “có tin vui”.

Vân Hugo có động thái lạ khiến người hâm mộ rộ lên tin đồn nữ MC đang bầu bí.

Nhiều bình luận của cư dân mạng tò mò cho rằng Vân Hugo gián tiếp thừa nhận đang bầu bí lần 2: “Chắc Vân Hugo có tin vui”, “Chị có em bé rồi ạ, chúc mừng chị”… Trong đó, nghệ sĩ Công Lý cũng để lại bình luận thắc mắc bên dưới bài đăng của đàn em: “Lại muốn có nhóc à?”, diễn viên Minh Tiệp còn gửi lời chúc mừng đến Vân Hugo.

Động thái của Vân Hugo và những đàn anh trong nghề càng khiến công chúng thêm hoài nghi về tin đồn bầu bí của nữ MC.

Vân Hugo diện váy rộng trong những lần xuất hiện gần đây giữa tin đồn bầu bí.

Tin đồn Vân Hugo bầu bí nhiều lần xuất hiện trong thời gian qua khi nữ MC xuất hiện với thân hình tăng cân rõ rệt và thường xuyên mang váy rộng. Bên cạnh đó, dân mạng cũng tinh ý “soi” ra loạt ảnh lộ vòng hai lùm xùm của cô nàng khi diện váy bó sát tụ tập cùng hội bạn thân. Tất cả chi tiết trên khiến dân tình càng tin vào chuyện Vân Hugo đang mang thai lần 2.

Vân Hugo từng cùng lên tiếng phủ nhận tin đồn mang thai với bạn trai: “Khi nào em có bầu tiếp em sẽ hét lên khoe với cả thế giới”. Theo đó, Vân Hugo khẳng định nếu có tin vui sẽ sớm công khai với khán giả.

Cách đây không lâu, nữ MC còn để lộ vòng 2 lớn bất thường khi diện váy bó sát.

Vân Hugo sinh năm 1985, là một trong những hotgirl đời đầu đình đám ở Hà thành. Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, cô nàng còn là một MC tài năng cho các chương trình truyền hình của VTV, xuất hiện trong một số bộ phim…

Trước đó, sau hơn 1 năm tiết lộ chuyện có bạn trai, giữa tháng 5 vừa qua, MC – diễn viên Vân Hugo đã khoe cận cảnh chiếc nhẫn kim cương, ngầm công khai chuyện đã được cầu hôn và sẽ sớm lên xe hoa. “Bạn trai hiện tại dù là người đến sau nhưng rất yêu thương, hiểu và tôn trọng tôi. Anh ấy nói tôi là một người phụ nữ tốt. Tôi thấy mọi chuyện đang rất ổn và bình yên. Khi gặp anh ấy rồi tôi phát hiện thêm một điều, chìa khóa của hạnh phúc đơn giản là hãy đối xử tốt với bản thân và mọi thứ tốt đẹp sẽ tự nhiên tìm đến” <)em>- Vân Hugo tâm sự. Được biết, Vân Hugo có dự định tổ chức lễ cưới lần 2 vào năm sau.

Cách đây không lâu, nữ MC còn thông báo đã đưa con trai vào Sài Gòn sống để gần chồng sắp cưới, cũng như điều hành ngôi trường mầm non mới mở. Chồng sắp cưới còn chuẩn bị một ngôi biệt thự lớn để làm tổ ấm cho gia đình nhỏ. Ở nơi sống mới, ông xã tương lai đã chu toàn mọi thứ để Vân Hugo có cuộc sống thoải mái nhất.

Vân Hugo: 35 tuổi làm mẹ đơn thân và mắc trọng bệnh nhưng vẫn tìm được người đàn ông tốt
Vân Hugo có cuộc sống trắc trở trong đường tình duyên nhưng nhờ ý chí cùng sự nỗ lực của bản thân giờ đây cô có hạnh phúc và cuộc đời mới.
Bấm xem >>
Theo Thương Đặng (Dân Việt)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board