“Lật kèo phút 89” Tình Yêu Và Tham Vọng: Bị cướp người con gái trong mộng, Sơn phản bội Minh?

Preview Tình Yêu Và Tham Vọng tập 55 tiết lộ cuộc gặp của Sơn (Thanh Sơn) và trợ lý của Phong – Hưng (Xuân Hồng).

Preview tập 55 Tình Yêu Và Tham Vọng

Preview Tình Yêu Và Tham Vọng tập 55 khiến khán giả hoang mang bởi có khả năng Sơn (Thanh Sơn) sẽ “lật kèo”, phản bội bạn thân – Minh (Nhan Phúc Vinh) trong những tập cuối. Phải chăng vì Linh (Diễm My 9X) quyết theo đuổi Tổng giám đốc Minh tới cùng nên Sơn ôm hận?

Trong preview tập 55 Tình Yêu Và Tham Vọng, Sơn vô tình gặp trợ lý của Phong – Hưng (Xuân Hồng). Hắn ta trực tiếp tìm cách lôi kéo Sơn về phe hắn:

“Tôi biết anh và Tổng giám đốc của Hoàng Thổ có bất hòa. Thậm chí, anh ta còn cướp cả người con gái mà anh yêu.”

Ban đầu, Sơn tỏ thái độ ghét bỏ, muốn tránh xa Hưng nhưng khi hắn ta nhắc đến chuyện của Linh thì Sơn dần thay đổi. Sơn không đuổi Hưng đi nữa mà hỏi xem hắn ta đang muốn điều gì. Hưng tiếp tục đề nghị: “Chúng ta có thể hợp tác.” Sơn quả quyết hỏi thẳng: “Hợp tác như thế nào?”

Trong khi đó, Minh vẫn chưa dám nắm lấy tay Linh bởi: “Nếu chúng ta bước qua ranh giới đó thì liệu mối quan hệ này có còn tốt đẹp hay không?

Trên cuộc đời này, tôi sợ nhất là không thể bảo vệ người con gái mình yêu. Và thực tế cũng đã chứng minh tôi không thể mang lại hạnh phúc cho người con gái bên cạnh.”

Mối quan hệ tình cảm giữa Linh – Minh còn chưa tới đâu thì chuyện yêu đương của Đông (Phan Thắng) và Phương (Huyền Lizzie) cũng trở nên khá căng thẳng.

Đông tới quán bar và thấy Phương đang tình tứ ôm một người đàn ông khác. Đông tức giận mắng: “Chị… chị là đồ phụ nữ dễ dãi.” Phương liền lên giọng thách thức: “Tôi dễ dãi đấy thì sao nào?”

Trong lúc hai người cãi nhau, người đàn ông lạ mặt lặng lẽ rời đi nhưng Đông vẫn không nguôi cơn giận: “Hôm nay, chị thích uống chứ gì? Được, tôi uống với chị.”

Phương cũng giận dỗi, hằm hằm ngồi xuống rót rượu. Tuy nhiên, Đông đã giằng lấy chai rượu từ tay Phương rồi uống ực ực. Cặp đôi cứ lườm rồi thi nhau uống. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu cả hai cùng uống say?

Tình Yêu Và Tham Vọng tập 55 sẽ được phát sóng lúc 21h30 thứ 2 ngày 07/09 trên VTV3.

Những pha xử lý kém duyên của Linh “Tình Yêu Và Tham Vọng”: Rửa vết bỏng phải chạy cả ngõ
Mang tiếng thông minh, nhạy bén nhưng cô nàng Phan Hoàng Linh trong Tình Yêu Và Tham Vọng lại hay có nhiều pha xử lý siêu cồng kềnh.
Bấm xem >>
Theo Hoàng Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

Kem viên chiên cực “hot” mùa đông

Kem chiên luôn là món ăn vặt “hot” nhất mỗi khi mùa đông lạnh giá …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board