Lan Khuê tổ chức tiệc sinh nhật “hồi xuân” cho chồng, tiện khoe luôn nhan sắc ngày càng lên hương của mình

Trên trang cá nhân mới đây, Lan Khuê đã chia sẻ hình ảnh trong bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 33 của ông xã. Chồng Lan Khuê sinh nhật vào ngày ngày 3/9 nhưng phải tới tối 6/9, bữa tiệc mới được tổ chức tại nhà riêng.

Lan Khuê tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho ông xã theo phong cách mừng lễ tốt nghiệp. Mọi người đều diện concept áo cử nhân đâu ra đấy và chụp hình cực nhí nhảnh. Trong bức hình chụp tự sướng siêu nhí nhảnh với ông xã, nhan sắc ngày càng mặn mà của Lan Khuê đặc biệt gây chú ý. Dù đã là “mẹ một con” nhưng Lan Khuê vẫn sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gương mặt nhỏ nhắn cùng làn da mịn màng không tì vết.

Lan Khuê chia sẻ: “Mùa dịch này trường không tổ chức lễ tốt nghiệp kịp thì cả nhà cosplay tân cử nhân làm lễ tốt nghiệp cho our cute, lovely cousin”. Nhìn hình ảnh của cặp đôi, khó ai nghĩ cả hai đều đã lên chức bố mẹ vì vẫn còn vô cùng tinh nghịch, dễ thương.

Sau khi kết hôn và sinh quý tử đầu lòng cho ông xã doanh nhân John Tuấn Nguyễn – Việt Kiều Canada, Lan Khuê hạn chế tham gia các hoạt động của làng giải trí Việt. Hiện tại, cô chỉ tập trung chăm sóc con cái cùng gia đình nhỏ. Thi thoảng, cô chỉ xuất hiện vào hoạt động phù hợp có ý nghĩa xã hội.

Lan Khuê tổ chức tiệc sinh nhật “hồi xuân” cho ông xã doanh nhân, nhưng nhan sắc càng ngày càng lên hương của người đẹp mới gây chú ý - Ảnh 3.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board