Có một nhược điểm nhan sắc mà chi tới 200 triệu thẩm mỹ cũng không ăn thua, Lynk Lee chỉ nên giấu bằng cách này

Từ sau khi chuyển giới, Tô Ngọc Bảo Linh (Lynk Lee) trở thành nhan sắc được công chúng và truyền thông rất mực quan tâm. Nhan sắc của cô đang dần hoàn thiện và trở nên nữ tính ngọt ngào hơn bao giờ hết. Lynk Lee từng chia sẻ, cô đã chi tới 200 triệu để thẩm mỹ giúp gương mặt nữ tính mềm mại hơn, đó chỉ là một phần nhỏ trong số chi phí thẩm mỹ mà Lynk Lee thực hiện.

Lynk Lee đang dần hoàn thiện nhan sắc của mình hơn. Đầu tiên là để tóc ngang vai, sau đó chăm diện những bộ váy áo nữ tính ngọt ngào.

Có một nhược điểm nhan sắc mà dù chi những 200 triệu thẩm mĩ cũng không "ăn thua", Lynk Lee chỉ nên để kiểu tóc này mới che giấu được - Ảnh 2.

Rồi đang từ tóc ngắn ngang vai Lynk Lee chuyển sang tóc dài thướt tha để thỏa sức làm điệu với mái tóc.

Tự nhận mình có “trán sân bay” nên Lynk Lee đã sang Hàn để hạ đường chân tóc, gọt trán để phần trán của mình bớt dô cao như trước. Nhưng thực tế dù có thẩm mỹ thì nhược điểm này vẫn không hết. Lynk Lee vẫn để lộ phần trán bát ngát nguyên cả mảng, khiến mái tóc nhìn thưa thớt hẳn so với thực tế.

Chính vì nhược điểm trán dô bát ngát mà Lynk Lee càng để tóc không mái lại càng lộ. Ngay cả khi gương mặt đã rất nữ tính, thì phần trán sân bay vẫn khiến nhan sắc cô giảm bớt đôi ba phần. Dù đã chi những 200 triệu thẩm mĩ thì nhược điểm này cũng không đỡ đi là mấy, Lynk Lee chỉ có thể để tóc mái để che đi phần trán dô “thẳng cánh cò bay” của mình.

Lynk Lee - Ảnh 2.

Khi mới công khai chuyển giới, Lynk Lee còn để tóc ngắn ngang vai. Cũng có đôi lần cô vén hết tóc mái lên, và đương nhiên khi để tóc mái lưa thưa nhìn Lynk Lee vừa dễ thương vừa trẻ xinh hơn so với khi không để mái.

Lynk Lee - Ảnh 3.

Sau dần Lynk Lee nối tóc và điệu đà duyên dáng với mái tóc dài thướt tha. Khi để tóc mái, gương mặt của Lynk Lee nhìn hài hòa, nhẹ nhàng hơn; nhất là khi cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính ngọt ngào.

Lynk Lee - Ảnh 4.

Lynk Lee cũng rất hay thay đổi kiểu tóc mỗi khi xuất hiện trước công chúng, khi thì buộc đuôi ngựa khi lại búi cao… nhưng thực tế cứ không để mái là y như rằng vẻ ngoài nữ tính ngọt ngào của Lynk Lee giảm đi vài phần nhan sắc.

Lynk Lee - Ảnh 5.

Ngay cả khi diện những thiết kế váy áo điệu đà nữ tính cùng phong cách make up tự nhiên ngọt ngào, Lynk Lee vẫn xinh nhất khi có thêm tóc mái rủ nhẹ trước trán.

Lynk Lee cũng có chung nhược điểm với rất nhiều người đẹp Vbiz. Đến cả Hari Won, Thiều Bảo Trang xinh đẹp gợi cảm như vậy cũng vẫn lộ nhược điểm trán dô nếu không để tóc mái.

Có một nhược điểm nhan sắc mà dù chi những 200 triệu thẩm mĩ cũng không "ăn thua", Lynk Lee chỉ nên để kiểu tóc này mới che giấu được - Ảnh 8.

Không phải tự nhiên mà Hari Won gắn liền với tóc mái lưa thưa suốt bao nhiêu năm qua. Tóc mái mưa không chỉ giúp bà xã Trấn Thành hack tuổi đỉnh cao, còn khéo che phần trán dô của cô. Rõ ràng khi hớt hết mái lên nhìn cô khác hẳn với một Hari Won trong tâm trí của người hâm mộ.

Có một nhược điểm nhan sắc mà dù chi những 200 triệu thẩm mĩ cũng không "ăn thua", Lynk Lee chỉ nên để kiểu tóc này mới che giấu được - Ảnh 9.

Hết Hari Won lại đến Thiều Bảo Trâm khiến dân tình bất ngờ khi vén hết tóc mái lên. Người yêu tin đồn của Sơn Tùng M-TP bấy lâu nay vẫn luôn trung thành với tóc mái mưa hơi dày, mục đích chính để giấu đi phần trán “bát ngát” này. Thực tế, khi vén tóc mái, gương mặt của Thiều Bảo Trâm kém xinh hơn vài phần dù làn da vẫn mịn màng, đường nét khuôn mặt vẫn hài hòa nhỏ nhắn.

Có một nhược điểm nhan sắc mà dù chi những 200 triệu thẩm mĩ cũng không "ăn thua", Lynk Lee chỉ nên để kiểu tóc này mới che giấu được - Ảnh 10.

Diệu Nhi thậm chí còn chịu trận với mái tóc mỏng dính, rụng khá nhiều nên rất nhiều lần cô để lộ trán dô và tóc hói. Chính Diệu Nhi còn phải thừa nhận, cô thường xuyên phải nhờ cậy tóc giả để che đi nhược điểm này của mình.

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board