Bảo Anh im lặng, từ cười vui vẻ chuyển sang khó chịu khi bị Trấn Thành nhắc đến Hồ Quang Hiếu

Ekip sản xuất chương trình truyền hình Giọng ải giọng ai vừa hé lộ thông tin về 2 vị khách mời sắp xuất hiện. 2 ca sĩ của số phát sóng mới nhất tham gia Giọng ải giọng ai là Bảo Anh – Trung Quân Idol.

Vừa thấy Bảo Anh xuất hiện trên sân khấu, Trường Giang đã nói: “Chỉ có 3 từ để nói về em: Không cảm xúc”. Nghe qua thì có thể nhận ra Trường Giang đang ám chỉ bạn trai cũ của Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu. Bởi Không cảm xúc là tên bản hit gắn liền với Hồ Quang Hiếu.

Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành cũng hùa vào chọc ghẹo Bảo Anh. Trấn Thành nói: “Bao nhiêu lâu ta chưa gặp nhau, bao nhiêu lâu ta không thấy nhau”. Câu nói của Trấn Thành trích ra từ bài hát Không cảm xúc. Điều này khiến nữ ca sĩ khi ngồi cùng đội với nam MC chỉ có thể “đơ mặt” và phản ứng lại bằng cách nói: “Bây giờ làm sao, muốn đổi đội không”.

Bảo Anh im lặng, từ cười vui vẻ chuyển sang khó chịu khi bị Trấn Thành nhắc đến Hồ Quang Hiếu - Ảnh 3.

Bảo Anh khó xử khi bị Trấn Thành – Trường Giang nhắc khéo về Hồ Quang Hiếu.

Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu từng có khoảng thời gian dài hẹn hò. Cặp đôi nhận nhiều lời chúc phúc từ khán giả hâm mộ. Sau khi chia tay nhau, Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu vẫn chưa có người mới. Mỗi lần được hỏi về chuyện yêu Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu luôn dành cho tình cũ những lời khen có cánh.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ: “Tôi không thích nói nhiều về chuyện riêng tư, mọi người cứ tự đồn thổi và mặc định. Tạm thời, tôi chưa muốn nói về tình cảm và Bảo Anh. Mong khán giả cho tôi khoảng không riêng. Tuy nhiên, Bảo Anh là cô gái tốt. Chúng tôi vẫn cố gắng giữ ấn tượng tốt về nhau”.

Bảo Anh im lặng, từ cười vui vẻ chuyển sang khó chịu khi bị Trấn Thành nhắc đến Hồ Quang Hiếu - Ảnh 4.

Bảo Anh im lặng, từ cười vui vẻ chuyển sang khó chịu khi bị Trấn Thành nhắc đến Hồ Quang Hiếu - Ảnh 5.

Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu.

Đây không phải lần đầu tiên có khách mời bị Trường Giang – Trấn Thành chọc ghẹo khi tham gia Giọng ải giọng ai. Trước đó, những khách mời như Võ Hoàng Yến, Hòa Minzy, Hương Tràm, Chi Dân khi xuất hiện tại chương trình đều bị Trường Giang – Trấn Thành chọc ngoáy chuyện đời tư.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board