20 năm vẽ cuộc đời bằng nước mắt của “Nữ hoàng phim nóng”: Dùng cả tuổi xuân yêu điên dại nhưng cuối cùng bị gia đình bạn trai miệt thị là “kỹ nữ bán thân”

Nếu ai đó hỏi rằng Thư Kỳ có xinh đẹp không thì có lẽ “trăm người mười ý”. Nhưng nếu là Thư Kỳ có gợi cảm không thì chắc chắn rằng phần đông sẽ cho bạn cái gật đầu.

Thư Kỳ không sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào ngây thơ, trong sáng thuần tuý như những mỹ nữ phương Đông. Nhưng ở cô có gì đó hoang dại mà đầy cuốn hút.

Cái danh “nữ hoàng phim nóng” mang tới cho Thư Kỳ vô vàn danh vọng và tiền bạc nhưng cũng là vết nhơ mà cả cuộc đời này không thể nào quên.

Đứa trẻ nghèo vào đời bằng danh “gái hư”

Thư Kỳ sinh ra trong một gia đình nghèo đông con. Khi những đứa trẻ nhỏ sống trong sự bao bọc chiều chuộng từ cha mẹ thì Thư Kỳ lại phải chịu sự nghiêm khắc từ khi còn rất nhỏ.

Vốn dĩ là cô bé bướng bỉnh, không nghĩ rằng những lời răn dạy của mẹ là muốn mình nên người, từ bé Thư Kỳ đã vô cùng ngỗ ngược, luôn tìm cách nổi loạn để chống đối mẹ mình.

Vốn chẳng được học hành tử tế, bạn bè mà Thư Kỳ quen đều là những đứa trẻ đầu đường xó chợ, chuyện tập trung uống rượu phá phách. Khi ấy, mẹ Thư Kỳ dường như bất lực hoàn toàn về cô con gái của mình.

16 tuổi, Thư Kỳ quyết định khăn gói bỏ nhà ra đi với hy vọng tìm kiếm cơ hội đổi đời cho bớt nghèo bớt khổ.

Nhiều năm về sau, Thư Kỳ tâm sự sau này khi có tiền cô đã ngay lập tức dùng tiền để mua thức ăn vì đã quá ảm ảnh với cuộc sống chạy ăn từng bữa. Cũng như nhiều cô gái khi ấy, xứ Cảng Thơm với cuộc sống giàu có tấp nập đã cuốn hút Thư Kỳ. Nhưng nào ai biết rằng cũng chính phồn hoa rực rỡ ánh đèn ấy chứa đựng vô số điều tăm tối phía sau.

Không tiền, không người thân quen, Thư Kỳ quyết định phải trụ bằng được tại Hong Kong. Giữa lúc khốn cùng, cô nhận được đề nghị trở thành người mẫu ảnh nóng – việc không phải cô gái trẻ nào cũng dám dấn thân.

Tất nhiên khi ấy, Thư Kỳ đâu có suy nghĩ nhiều mà chỉ biết rằng chụp ảnh xong sẽ có tiền để sống mà thôi. Và những bộ ảnh phô diễn da thịt trần trụi đầu tiên của Thư Kỳ đã ra đời để rất nhiều năm về sau khi nhớ về cô chỉ biết nghẹn ngào nước mắt.

Trong suốt 3 năm bôn ba ở Hong Kong, Thư Kỳ thực hiện hàng loạt các bộ ảnh nóng để đổi lấy bữa ăn qua ngày. Và rồi, cái ngày định mệnh ấy cũng tới khi Kha Tuấn Hùng – ông trùm làng giải trí Hong Kong vô tình nhìn thấy tấm hình của Thư Kỳ trong một cuốn tạp chí đàn ông rẻ tiền.

Kha Tuấn Hùng nhanh chóng tìm đến Thư Kỳ cùng với bản hợp đồng 10 nghìn Đài tệ (~ 8 triệu VNĐ) cam kết đóng 6 bộ phim nóng và cùng vô vàn lời hứa hấp dẫn.

Lọt vào mắt xanh của ông trùm giải trí được xem là “cơ hội trời ban” đối với Thư Kỳ khi ấy. Cô vội vã đồng ý và ngay lập tức thực hiện quay bộ phim 18+ “Linh Hồn Và Dục Vọng” với nam chính là Kha Tuấn Hùng.

20 năm vẽ lại cuộc đời bằng nước mắt của “Nữ hoàng phim nóng": Dùng cả tuổi xuân yêu như điên như dại nhưng cuối cùng bị gia đình bạn trai miệt thị là “kỹ nữ bán thân" - Ảnh 3.

Sau này, truyền thông đưa tin rằng Kha Tuấn Hùng đã lợi dụng việc quay phim để cưỡng hiếp Thư Kỳ. Vì thế, cuối cùng cũng chỉ có 1 bộ phim nóng được thực hiện trong hợp đồng mà Thư Kỳ ký trước đó.

Do không thực hiện theo đúng hợp đồng, Thư Kỳ bị Kha Tuấn Hùng thuê xã hội đen khống chế khiến cuộc sống của cô gần như đi vào ngõ cụt. Lúc này, “ông trùm 18+” đầy quyền lực khi ấy là Vương Tinh xuất hiện và cứu Thư Kỳ khỏi sự đe dọa của Kha Tuấn Hùng. Sau này, Thư Kỳ ký hợp đồng với Vương Tinh và cho ra đời những bộ phim nóng đình đám thời bấy giờ.

Nhiều năm về sau, nỗi ám ảnh vì “vết nhơ” đóng phim nóng cứ mãi đi theo Thư Kỳ. Bản thân Thư Kỳ thừa nhận, cô không chối bỏ quá khứ nhưng cô không muốn cái mác “nữ hoàng phim 18+” đi theo mãi mình trên cuộc đời.

Những cuộc tình đầy nước mắt và cái kết có hậu ở tuổi 40

Trong suốt 20 năm qua, Thư Kỳ luôn luôn nỗ lực để vượt qua cái tên “người đẹp thích cởi. Vô số những lời đàm tiếu, mỉa mai của người đời như những mũi dao chĩa vào Thư Kỳ. Thế nhưng, cô chưa một lần nản chí. Bản thân Thư Kỳ hi vọng rằng “để bù đắp cho từng mảnh vải đã cởi ra, tôi chỉ đơn giản là cố gắng ‘mặc’ lên người càng nhiều vai diễn khác sau đó”.

Thư Kỳ hiểu rằng quá khứ đóng phim người lớn mang lại cho cô cơ hội vào làng giải trí, những đồng tiền để duy trì cuộc sống nhưng cùng với đó là cả những nỗi đau.

20 năm vẽ lại cuộc đời bằng nước mắt của “Nữ hoàng phim nóng": Dùng cả tuổi xuân yêu như điên như dại nhưng cuối cùng bị gia đình bạn trai miệt thị là “kỹ nữ bán thân" - Ảnh 4.

Đoạn tình đầy nước mắt của Thư Kỳ và Lê Minh.

Cũng vì cái danh “nữ hoàng phim nóng” cô từng bị gia đình bạn trai gọi là “kỹ nữ bán thân”. Năm ấy, ở tuổi 22 rực rỡ, Thư Kỳ yêu say đắm, điên dại Lê Minh – ngôi sao nức tiếng thời bấy giờ. Nếu bạn trai là Thiên vương – bạn trai trong mơ của các cô gái thì Thư Kỳ khi ấy chỉ là diễn viên nhỏ nhoi từng đóng phim người lớn. Sự chênh lệch về xuất phát điểm khiến Lê Minh không hề muốn công khai mối quan hệ.

Khi ấy, Thư Kỳ chấp nhận trở thành người đàn bà trong bóng tối của Lê Minh với hy vọng bảo vệ tình yêu và người đàn ông của mình.

Nhưng, sự kiên nhẫn và hi sinh của Thư Kỳ chỉ nhận lại là sự tổn thương và lời nói dối của người yêu. Lê Minh trả lời phỏng vấn nói rằng anh với Thư Kỳ chỉ là bạn và vội vã chạy theo những cô gái khác. Còn gia đình Lê Minh thì liên tục dùng những từ ngữ miệt thị dành cho Thư Kỳ.

Khi tình yêu không còn hạnh phúc mà chỉ có những nỗi đau, Thư Kỳ quyết định là người rời bước, ôm theo trái tim tổn thương.

Sau này, Thư Kỳ gặp Trương Chấn, khi cùng hợp tác trong phim “Thời gian đẹp nhất”. Cả hai dành cho đối phương tình cảm vô cùng đặc biệt, thậm chí còn hứa hẹn nếu 35 tuổi chưa ai kết hôn sẽ trở thành chồng thành vợ của nhau.

20 năm vẽ lại cuộc đời bằng nước mắt của “Nữ hoàng phim nóng": Dùng cả tuổi xuân yêu như điên như dại nhưng cuối cùng bị gia đình bạn trai miệt thị là “kỹ nữ bán thân" - Ảnh 5.

Sau khi chia tay, Trương Chấn và Thư Kỳ vẫn là bạn bè.

Rồi Trương Chấn cưới vợ, nhưng cô dâu không phải là Thư Kỳ. Ngày Trương Chấn cưới, Thư Kỳ vui vẻ xuất hiện và không quên gửi lời chúc tới người cũ.

Chia tay nhau, cả hai vẫn xem nhau như những người bạn và trân trọng đoạn tình ngắn ngủi mà cả hai dành cho nhau.

Năm 2016, đi qua những cuộc tình không có cái kết hạnh phúc Thư Kỳ bất ngờ tuyên bố nên duyên cùng Phùng Đức Luân – người đàn ông ở bên cạnh cô suốt 20 năm.

Phùng Đức Luân và Thư Kỳ vốn là bạn bè, trong những khoảnh khắc hạnh phúc lẫn cay đắng của Thư Kỳ luôn có Phùng Đức Luân chứng kiến. Và đi qua những đổ vỡ, cả hai nhận ra rằng hạnh phúc vốn chẳng ở đâu xa.

20 năm vẽ lại cuộc đời bằng nước mắt của “Nữ hoàng phim nóng": Dùng cả tuổi xuân yêu như điên như dại nhưng cuối cùng bị gia đình bạn trai miệt thị là “kỹ nữ bán thân" - Ảnh 6.

Thư Kỳ đã tìm thấy bình yên bên Phùng Đức Luân.

Và một đám cưới giản đơn đã diễn ra với chỉ 20 khách mời là bạn bè thân thiết. Không kim cương, không siêu xe, không truyền thông ầm ĩ, cuộc hôn nhân của Thư Kỳ và Phùng Đức Luân về sau những bình nhiên nhẹ nhàng như vậy.

Người ta hy vọng rằng tổ ấm của Thư Kỳ sẽ có thêm nụ cười con trẻ cho đủ đầy. Nhưng có lẽ sinh con hay không là chuyện chẳng ai có thể quyết định hộ người trong cuộc.

Chỉ biết rằng Thư Kỳ vẫn đang vô cùng hạnh phúc và bình yên.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board