1.000 khách hàng không đợi ưu đãi mở bán đã tậu sớm Vsmart Live 4

Trước thời điểm mở bán với giá ưu đãi tặng 300.000 đồng từ 01/09 -03/09, smartphone “100% VinSmart tự thiết kế và sản xuất” Vsmart Live 4 đã tạo được làn sóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ yêu công nghệ.

Theo số liệu của TGDD, đã có gần 1000 khách hàng mua Live 4 trước 01/09 mà không đợi đến khuyến mãi đã chứng tỏ sức hút của sản phẩm này https://www.thegioididong.com/dtdd/vsmart-live-4

Sau 2 năm ra mắt thị trường, Live 4 là cột mốc đánh dấu năng lực tự chủ công nghệ của thương hiệu Việt khi sản phẩm được thiết kế và sản xuất hoàn toàn bởi đội ngũ 400 kỹ sư của VinSmart. Niềm tin về công nghệ Việt càng tăng thêm khi VinSmart trước đó đã trở thành công ty Việt Nam đầu tiên sản xuất thành công thiết bị đầu cuối hỗ trợ công nghệ 5G vào tháng 7 vừa qua.

1.000 khách hàng không đợi ưu đãi mở bán đã tậu sớm Vsmart Live 4 - 1
Chân dung của Vsmart Live 4, smartphone do VinSmart tự thiết kế và sản xuất

Trong phân khúc giá 4-5 triệu, Vsmart Live 4 gần như không có đối thủ khi sở hữu bộ 4 camera siêu ấn tượng với nhiều góc chụp như góc rộng, xoá phông, ảnh siêu cận và đặc biệt là ống kính siêu chụp đêm 48MP. Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu nhiều tính năng tân tiến như Quay chân dung xoá phông, Quay nhanh Fast Motion, Quay chậm Slow Motion…

Sức hút của Vsmart Live 4 còn đến từ viên pin khủng 5.000 mAh có sạc nhanh siêu tốc 18W và hiệu năng thuộc hàng mạnh mẽ trong phân khúc với chipset Snapdragon 675 8 nhân với xung nhịp lên đến 2.0GHz, mượt mà cho mọi tác vụ từ lướt web, chơi game, nghe nhạc, xem phim đến đàm thoại, kết nối mạng xã hội, sử dụng ứng dụng…

1.000 khách hàng không đợi ưu đãi mở bán đã tậu sớm Vsmart Live 4 - 2
Cụm 4 camera với nhiều tính năng mạnh mẽ trên Vsmart Live 4

Mức giá hợp túi tiền đi kèm thông số vượt trội đã khiến Vsmart Live 4 gây bão mạnh trên nhiều diễn đàn công nghệ.

Theo thông báo, thời gian mở bán máy được ấn định vào ngày 01/09/2020 và những người mua máy trong giai đoạn từ 01/09 đến 03/09/2020 sẽ nhận được ưu đãi 300.000 đồng. Tuy nhiên, thực tế là có rất đông người dùng háo hức sở hữu thiết bị này, chấp nhận bỏ qua ưu đãi ngày mở bán để mua Vsmart Live 4 trước đó vài ngày.

Trên diễn đàn Vsmart Fans Club, tài khoản Phước Trần cho biết vì quá yêu thích mẫu smartphone mới của VinSmart nên đã chấp nhận mua sớm phiên bản màu Đen Lam Ngọc do màu Xanh Lục Bảo mà anh yêu thích đang tạm hết hàng. Cũng là người sở hữu sớm Vsmart Live 4, tài khoản Le Thien Duc khẳng định màu Xanh Lục Bảo có sức hút rất ma mị. Riêng tài khoản Phạm Hoài Nhân thì tin rằng những người mua Vsmart Live 4 như anh sẽ không bao giờ hối tiếc khi quyết định nâng cấp máy.

1.000 khách hàng không đợi ưu đãi mở bán đã tậu sớm Vsmart Live 4 - 3
Một người dùng quyết định mua sớm Vsmart Live 4 trước ngày mở bán

Là một trong những người đặt trước Vsmart Live 4, bạn Nguyễn Đông Anh (18 tuổi, sinh viên) háo hức: “Sắp tới em vào đại học nên ba mẹ đã quyết định tặng máy này. Em có tìm hiểu thì Vsmart Live 4 có rất nhiều ưu điểm so với điện thoại cùng mức giá, thiết kế lại sang trọng nên em chọn luôn. Em ưu tiên hiệu năng, màn hình lớn và pin trâu để học trên trường cả ngày và rất háo hức đến ngày nhận máy”.

1.000 khách hàng không đợi ưu đãi mở bán đã tậu sớm Vsmart Live 4 - 4
Không có đối thủ trong tầm giá là nhận định của nhiều người về Vsmart Live 4

Theo nguồn tin của Thế Giới Di Động, trước ngày mở bán 01/09, nhà bán lẻ này đã ghi nhận 1.000 khách hàng quyết định mua máy không đợi quà. Và số lượng đặt trước sản phẩm nhận máy từ 01/09 là 1500 khách, tại hệ thống FPT là 1000 khách.

1.000 khách hàng không đợi ưu đãi mở bán đã tậu sớm Vsmart Live 4 - 5

Vsmart Live 4 cho thời gian giải trí lâu hơn 30% so với thế hệ trước, hoạt động mượt mà trên hệ điều hành VOS 3.0 mới nhất, tích hợp mở khoá vân tay thời thượng

Bên cạnh các công nghệ tân tiến, chính sách bảo hành được đánh giá là tốt hàng đầu thị trường cũng là điểm nhấn nổi bật của Vsmart Live 4. Theo đó, khách hàng mua máy sẽ được hưởng chế độ bảo hành lên đến 18 tháng, thời gian bảo hành đổi máy mới là “101 ngày 1 đổi 1” cùng chương trình trả góp 0% hấp dẫn.

Là một thương hiệu Việt, VinSmart lấy trải nghiệm người dùng làm trọng tâm trong chiến lược phát triển sản phẩm và bán hàng. Sự nghiêm túc trong quá trình nghiên cứu sản phẩm, trang bị công nghệ đáp ứng nhu cầu người dùng cùng các ưu đãi, bảo hành hấp dẫn trên Vsmart Live 4 đã phản ánh rõ nét cam kết này của hãng.

Trường Thịnh

About Tintuc

Check Also

35968

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Google Tensor, camera nâng cấp mạnh, dung lượng pin lớn, giá từ 599 USD

Hôm nay (20/10), Google vừa chính thức ra mắt Pixel 6 và Pixel 6 Pro …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board