Vietnam’s Next Top Model: Nam Trung trải lòng với thí sinh chuyện từng bị miệt thị vì “mặt rỗ, răng hô”, lôi cả bố mẹ để chì chiết

Henry là nam thí sinh xuất hiện trong tập mới nhất ở vòng casting mùa 9 Vietnam’s Next Top Model 2020 phát sóng tối 5/9.

Ngay vừa khi xuất hiện anh chàng đã giới thiệu mình vừa tốt nghiệp một trường Đại học ở Mỹ và về Việt Nam để tham gia Vietnam’s Next Top Model. Tiếp đến, anh chàng kể lại rằng mình từng là nạn nhân của body shaming (miệt thị ngoại hình) chỉ vì quá mập, quen người yêu thì cũng bị chê bai tới mức bị trầm cảm.

Hình ảnh trước kia của Henry.

Lúc này, giám khảo Nam Trung liền bày tỏ: “Anh cũng từng là nạn nhân của body shaming. Ví dụ như đối với anh, anh đã nhận phải rất nhiều lời bình luận nào là mặt rỗ, răng hô, lùn mà đòi trèo cao. Rồi còn nói cả cha, cả mẹ, rất là nhiều việc đến với anh”.

Henry tiếp tục chia sẻ việc bị miệt thị ngoại hình khiến anh trở nên tự ti, không còn cảm giác muốn đi ra ngoài để tiếp xúc với nhiều người. Lúc nào cũng chỉ muốn ở nhà và suy nghĩ những điều tiêu cực.

Nam Trung tiếp tục đồng cảm với câu chuyện của Henry và cho biết bản thân anh không đến mức bị trầm cảm, tuy nhiên anh biết có nhiều người đã lựa chọn con đường tự tử chỉ vì bị miệt thị ngoại hình. Vị chuyên gia trang điểm cũng cho rằng đây cũng là lý do khiến giới trẻ ngày nay phẫu thuật thẩm mỹ nhiều hơn cũng vì lý do bị body shaming.

Henry chia sẻ thêm nhờ những người bạn mà bản thân anh mới lấy lại sự tự tin, đi tập thể thao để lấy lại vóc dáng và đăng kí tham gia chương trình.

Kết quả, giám khảo Nam Trung đã đồng ý cho Henry bước tiếp vào vòng trong với mong muốn anh chàng sẽ là nguồn cảm hứng cho những bạn trẻ một cách tích cực để thay đổi bản thân và chống lại vấn nạn body shaming.

Nam Trung trải lòng với thí sinh Vietnam Next Top Model

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board