Tình yêu và tham vọng: Minh hé lộ lý do không dám yêu khiến Linh khóc đỏ mắt, chuẩn bị dỗi hờn khiến fan “lụi tim”?

Preview tập 55 Tình yêu và tham vọng khiến fan mong chờ hơn bao giờ hết khi tập 54 khép lại bằng cảnh Minh chính thức nói ra lời yêu Linh. Ở tập 55, chàng tổng tài lạnh lùng lần đầu thổ lộ hết lòng mình. Dù không thể che giấu được tình cảm của mình thêm nữa, nhưng Minh tổng vẫn không dám tiến tới bên cô gái mình yêu. Đứng trước cô, anh đặt câu hỏi: “Nếu chúng ta bước qua ranh giới đó thì liệu mối quan hệ này có còn tốt đẹp hay không?”.

Không đợi Linh trả lời, Minh thừa nhận: “Trên đời này tôi sợ nhất là bản thân mình không thể bảo vệ người mình yêu, và thực tế cũng đã chứng minh rất nhiều lần tôi không thể mang lại hạnh phúc cho những cô gái bên cạnh”.

Tình yêu và tham vọng: Minh hé lộ lý do không dám yêu khiến Linh khóc đỏ mắt, chuẩn bị dỗi hờn khiến fan "lụi tim"? - Ảnh 2.

Thì ra đây chính là lý do bấy lâu Minh đào sâu chôn chặt tình cảm của mình dành cho Linh. Anh đã yêu Thùy Chi, nhưng lại chẳng thể mang lại hạnh phúc cho cô. Minh luôn đổ lỗi cho bản thân mình đã khiến Thùy Chi bị hại đến mức mất cả trí nhớ, suýt mất mạng. Tuệ Lâm yêu Minh, nhưng sau cùng nữ phó tổng lại chẳng có được hạnh phúc mà ngược lại, còn chịu rất nhiều tổn thương tinh thần.

Nghe những lời của Minh, Linh rưng rưng đỏ hoe cả mắt. Phải chăng cô đang thương Minh, hay thương chính bản thân mình?

Tình yêu và tham vọng: Minh hé lộ lý do không dám yêu khiến Linh khóc đỏ mắt, chuẩn bị dỗi hờn khiến fan "lụi tim"? - Ảnh 3.

Trước đó, fanpage phim cũng chia sẻ hình ảnh Minh tổng đang ôm đầu vô cùng đau khổ và hé lộ trong tập tiếp theo, chàng tổng tài không chỉ đau tay mà còn rất… đau đầu. Nhiều fan dự đoán rằng trong tập này, Linh sẽ lần đầu có một màn “hờn dỗi” và khiến Minh phải lẽo đẽo chạy theo cô để làm hòa. Liệu với tính cách của Minh và Linh, điều này có khả thi?

Đón xem tập 55 Tình yêu và tham vọng lên sóng VTV3 tối 7/9.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board