Thử ăn kiêng giống phụ nữ Pháp trong 1 tuần, nàng BTV đã phát hiện ra bí kíp “ăn hoài không béo” của họ

Không chỉ nổi tiếng với gu thời trang đơn giản thanh lịch và tinh tế, những cô gái Pháp còn sở hữu body thon thả quyến rũ khiến bao chị em mê mẩn. Và cũng vì yêu thích style của những cô gái Pháp, nàng BTV Gemma Hartley đã quyết định thử áp dụng theo chế độ ăn của họ trong 1 tuần. Cuối cùng cô đã nhận được cái kết vô cùng thú vị.

Ngày 1:

Bữa sáng: Bánh mỳ, đào, trà. Bữa trưa: Bánh mỳ kẹp thịt gà, táo, bơ đậu phộng. Snack: Không. Bữa tối: Thịt lợn hầm, xà lách trộn, đậu nướng, bánh cuộn. Tráng miệng: Socola đen.

Trong ngày đầu tiên Gemma nhận ra là thức ăn của phụ nữ Pháp khá đơn giản, dễ chế biến và nhanh gọn, có thể tự chuẩn bị tại nhà. Cô cảm thấy khá hứng thú với những món ăn này.

Ngày 2:

Sáng: Bánh mỳ nướng, táo. Trưa: Thịt lợn hầm, xà lách trộn, đậu nướng còn thừa. Snack: Dứa tươi. Tối: Cá hồi nướng măng tây. Tráng miệng: Bánh quy socola.

Tận dụng những món ăn còn thừa từ bữa trước, Gemma đã chế biến lại để có bữa trưa gọn nhẹ. Ngoài ra cô cũng nhận ra rằng phụ nữ Pháp khá chú trọng việc trang trí, chỉ cần chú tâm décor chút đỉnh là món ăn trông đã hấp dẫn hơn khá nhiều.

Ngày 3:

Sáng: Yến mạch trộn, trà. Trưa: Không. Snack: Đậu gà nướng. Tối: Cá tuyết gói giấy bạc. Tráng miệng: Bánh socola nóng.

Ngày 4:

Sáng: Sinh tố xoài, ổi. Trưa: Mỳ Cacio e pepe. Snack: Không. Tối: Đậu đỏ trộn cơm. Tráng miệng: Bánh brownie socola.

Ngày 5:

Sáng: Yến mạch ngâm, trà. Trưa: Bánh mỳ. Snack: Sữa chua Hy lạp trộn quả mâm xôi. Tối: Nui xào thịt bò. Tráng miệng: Kem blackberry

Ngày 6:

Sáng: Bánh hồ đào, trà. Trưa: Salad thịt gà. Snack: Gà nguội. Tối: Súp cà chua, bánh sừng bò. Tráng miệng: Bánh quy socola.

Ngày 7:

Sáng: Bánh nướng chảo, quả hồ đào. Trưa: Pizza và salad cải lông. Snack: Không. Tối: Đậu đỏ trộn cơm. Tráng miệng: Socola đen.

Thử ăn kiêng giống phụ nữ Pháp trong 1 tuần, nàng BTV đã phát hiện ra bí kíp "ăn hoài không béo" của họ - Ảnh 7.

Trên đây là toàn bộ thực đơn ăn kiêng kiểu Pháp mà BTV Gemma đã thử áp dụng trong 1 tuần. Sau thử nghiệm này cô đã nhận ra rằng cách những cô nàng Pháp xây dựng chế độ ăn uống duy trì vóc dáng chính là dựa vào những loại thực phẩm sẵn có, dễ kiếm. Đồ ăn kiểu Pháp không chế biến cầu kỳ, thậm chí còn khá đơn giản như cá áp chảo, sữa chua trộn hoa quả, yến mạch trộn sữa… nên rất nhanh gọn và ai cũng có thể thực hiện được. Đồng thời những món ăn này còn giúp hạn chế dầu mỡ.

Ngoài ra, những cô gái Pháp không kiêng khem quá vất vả, trong thực đơn của họ vẫn có sự xuất hiện của những món ăn như gà rán, kem, pizza… nhưng ở số lượng vừa phải. Điều này giúp họ vừa được ăn uống đúng sở thích mà không lo béo phì. Trong bữa ăn của những cô gái Pháp cũng có chứa các loại rau và hoa quả để bổ sung vitamin cho cơ thể.

Nguồn: romper

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board