Thấy bất công thay cho Quỳnh Kool: Thường ngày khéo ăn vận tôn dáng là thế, dự VTV Awards lại tự dìm hàng vì đầm bồng xòe

Đã là con gái thì hẳn cô nàng nào cũng mê mẩn những mẫu đầm công chúa bồng xòe nổi bật, ngọt ngào như nữ chính trong chuyện cổ tích. Thực tế cũng có không ít những ngôi sao từng diện đầm công chúa nổi bần bật khi đi thảm đỏ sự kiện. Mới đây, Quỳnh Kool cũng vừa diện mẫu đầm công chúa ngọt ngào lên thảm đỏ VTV Awards 2020. Tuy nhiên vì kiểu đầm có chiều dài lỡ cỡ mà cô đã ngay lập tức bị dìm dáng.

Dự VTV Awards 2020, Quỳnh Kool chọn diện mẫu váy xinh xẻo như công chúa với phần vạt bồng xòe, phần tay may phồng. Cô còn để kiểu tóc buộc nửa, đính nơ nên lại càng thêm phần ngọt ngào, nữ tính.

Nữ diễn viên nhận được nhiều sự chú ý trên thảm đỏ VTV Awards 2020.



Thấy bất công thay cho Quỳnh Kool: Thường ngày khéo ăn vận tôn dáng là thế, dự VTV Awards lại tự dìm hàng vì đầm bồng xòe - Ảnh 2.

Tuy nhiên vì đầm có chiều dài lỡ cỡ đến khoảng mắt cá chân nên đã vô tình khiến cơ thể bị phân chia thành nhiều khoảng khác biệt. Khi so sánh với nữ diễn viên Phương Oanh và Hồng Diễm đứng bên cạnh có thể thấy Quỳnh Kool có cảm giác thấp bé hơn khá nhiều.

Ngược đời như Quỳnh Kool: Bình thường khéo ăn vận tôn dáng cao ráo, dự VTV Awards lại tự dìm vì đầm công chúa lỡ cỡ - Ảnh 3.

Ngược đời như Quỳnh Kool: Bình thường khéo ăn vận tôn dáng cao ráo, dự VTV Awards lại tự dìm vì đầm công chúa lỡ cỡ - Ảnh 4.

Ngược đời như Quỳnh Kool: Bình thường khéo ăn vận tôn dáng cao ráo, dự VTV Awards lại tự dìm vì đầm công chúa lỡ cỡ - Ảnh 5.

Thực tế, Quỳnh Kool sở hữu chiều cao 1m63 – tuy không quá cao nhưng cũng không quá thấp bé trong showbiz. Trong những hình ảnh đời thường, cô vẫn luôn khéo lên đồ tôn dáng với những loại áo crop top khoe eo thon và tôn chân dài hơn đáng kể.

Ngược đời như Quỳnh Kool: Bình thường khéo ăn vận tôn dáng cao ráo, dự VTV Awards lại tự dìm vì đầm công chúa lỡ cỡ - Ảnh 6.

Những bộ trang phục có độ ôm vừa phải, áo crop top mix cùng quần dài tạo tỷ lệ cơ thể hợp lý khiến Quỳnh Kool trông cao ráo, mảnh mai.

Ngược đời như Quỳnh Kool: Bình thường khéo ăn vận tôn dáng cao ráo, dự VTV Awards lại tự dìm vì đầm công chúa lỡ cỡ - Ảnh 7.

Công thức “trên ngắn – dưới dài” còn mang đến cho Quỳnh Kool vẻ năng động, cá tính phù hợp với lứa tuổi. Và cũng nhờ công thức mix đồ này mà dù không đi giày cao gót nhưng vóc dáng của Quỳnh Kool vẫn được tôn triệt để.

Ngược đời như Quỳnh Kool: Bình thường khéo ăn vận tôn dáng cao ráo, dự VTV Awards lại tự dìm vì đầm công chúa lỡ cỡ - Ảnh 8.

Ngoài áo crop top thì những mẫu váy ngắn cũng là item phù hợp với Quỳnh Kool vì sẽ tạo ảo giác khiến đôi chân trông dài hơn. Dù là ảnh chụp street style…

Ngược đời như Quỳnh Kool: Bình thường khéo ăn vận tôn dáng cao ráo, dự VTV Awards lại tự dìm vì đầm công chúa lỡ cỡ - Ảnh 9.

… hay ảnh đi dự sự kiện thì chân váy ngắn cũng đều hoàn thành tốt nhiệm vụ tôn dáng cho nữ diễn viên sinh năm 1995.

Ngược đời như Quỳnh Kool: Bình thường khéo ăn vận tôn dáng cao ráo, dự VTV Awards lại tự dìm vì đầm công chúa lỡ cỡ - Ảnh 10.

Trong trường hợp nếu vẫn muốn diện váy dài thì Quỳnh Kool nên chọn những mẫu váy dáng dài. Item này cũng có khả năng tạo ảo giác khiến đôi chân trông dài, vóc dáng mảnh mai hơn.

Ngược đời như Quỳnh Kool: Bình thường khéo ăn vận tôn dáng cao ráo, dự VTV Awards lại tự dìm vì đầm công chúa lỡ cỡ - Ảnh 11.

Ảnh: Facebook NV

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board