Thánh soi cũng phải thua Irene: Cứ mặc váy chụp hình là quấn khăn kín mít, đợi chị lộ hàng chắc không bao giờ có

Nếu có một ngày bạn thấy một hoặc một vài nữ idol Kpop chẳng may lộ hàng thì đó chắc chắn không thể nào là Irene được. Bởi chị cả Red Velvet vốn kĩ lưỡng và phòng xa lắm các vị ạ, không dễ gì cô nàng để lọt một khoảnh khắc hớ hênh đâu. Chưa tin thì bạn có thể nhìn những bức ảnh hậu trường của nữ thần đình đám là rõ, thể nào rồi bạn cũng sẽ gật gù trước độ thận trọng của idol thôi!

Đầu đuôi câu chuyện là Irene mỗi khi chụp ảnh thường sẽ luôn thủ sẵn một tấm chăn. Ừ thì điều này hoàn toàn hợp lý vì các nữ idol vẫn dùng khăn che chắn mỗi khi diện váy ngắn để tránh nguy cơ lộ hàng và cũng là thêm tinh tế nữa. Nhưng nhìn Irene thì các fan hẳn sẽ dở khóc dở cười vì mỹ nhân nhà SM không chỉ phủ khăn lên người đơn thuần mà còn quấn khăn kín kẽ từ trên xuống dưới.

Thánh soi cũng phải thua Irene: Cứ mặc váy chụp hình là quấn khăn kín mít, đợi chị lộ hàng chắc không bao giờ có - Ảnh 2.

Thánh soi cũng phải thua Irene: Cứ mặc váy chụp hình là quấn khăn kín mít, đợi chị lộ hàng chắc không bao giờ có - Ảnh 3.

Chiếc khăn Irene chọn đủ dài để cô che hết từ đùi đến… bàn chân.

Thánh soi cũng phải thua Irene: Cứ mặc váy chụp hình là quấn khăn kín mít, đợi chị lộ hàng chắc không bao giờ có - Ảnh 4.

Cách Irene quấn khăn hoàn toàn không phải kiểu che-cho-có nhé, mà là che chắn “max” kĩ để không-ai-thấy-được-gì ngoài thần thái và gương mặt xinh đẹp của cô.

Thánh soi cũng phải thua Irene: Cứ mặc váy chụp hình là quấn khăn kín mít, đợi chị lộ hàng chắc không bao giờ có - Ảnh 5.

Chắc hẳn bạn cũng còn nhớ Irene từng diện một chiếc váy trắng khoe lấp ló gò bồng đảo trông như công chúa trong MV Monster. Và mọi chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu fan không thấy Irene lần nữa tận dụng “bảo bối” thân quen để che chắn và quấn khăn như quấn váy chống nắng trong hậu trường.

Thánh soi cũng phải thua Irene: Cứ mặc váy chụp hình là quấn khăn kín mít, đợi chị lộ hàng chắc không bao giờ có - Ảnh 6.

Thánh soi cũng phải thua Irene: Cứ mặc váy chụp hình là quấn khăn kín mít, đợi chị lộ hàng chắc không bao giờ có - Ảnh 7.

Vẫn là chiếc chăn đó nhưng lần này, cô nàng đổi kiểu mới quấn đến vòng 1 luôn! Tuy nhiên, trong trường hợp này thì khó mà đoán được Irene làm thế cho đỡ lạnh hay vì cô vốn không quen với việc diện đồ hở hang.

Thánh soi cũng phải thua Irene: Cứ mặc váy chụp hình là quấn khăn kín mít, đợi chị lộ hàng chắc không bao giờ có - Ảnh 8.

Trong lần chụp hình vài tháng trước đây, Irene cũng gây xôn xao nhẹ với kĩ thuật quấn khăn của mình. Nhìn ảnh thôi là biết visual Red Velvet phòng hờ chuyện lộ hàng đến đâu.

Thánh soi cũng phải thua Irene: Cứ mặc váy chụp hình là quấn khăn kín mít, đợi chị lộ hàng chắc không bao giờ có - Ảnh 9.

Thánh soi cũng phải thua Irene: Cứ mặc váy chụp hình là quấn khăn kín mít, đợi chị lộ hàng chắc không bao giờ có - Ảnh 10.

Irene cũng từng chăm sóc Yeri khi đắp chăn cho cô em út trong sự kiện.

Thánh soi cũng phải thua Irene: Cứ mặc váy chụp hình là quấn khăn kín mít, đợi chị lộ hàng chắc không bao giờ có - Ảnh 11.

Ngoài Irene, Jennie từng dùng khăn che chắn khi diện váy ngắn chụp hình.

Thánh soi cũng phải thua Irene: Cứ mặc váy chụp hình là quấn khăn kín mít, đợi chị lộ hàng chắc không bao giờ có - Ảnh 12.

Thánh soi cũng phải thua Irene: Cứ mặc váy chụp hình là quấn khăn kín mít, đợi chị lộ hàng chắc không bao giờ có - Ảnh 13.

Và Rosé cũng không ngoại lệ. Có điều, hiếm thấy ai quấn khăn cẩn thận như Irene lắm!

Thánh soi cũng phải thua Irene: Cứ mặc váy chụp hình là quấn khăn kín mít, đợi chị lộ hàng chắc không bao giờ có - Ảnh 14.

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board