Sao Việt 24h: Chuyện lạ đời, Việt Anh và vợ cũ tươi cười kỷ niệm 1 năm rưỡi ly hôn

Ngoài ra là hình ảnh Phi Nhung đưa con nuôi đi khai giảng. Đỗ Mạnh Cường tổ chức sinh nhật cho con gái nuôi ở resort 6 sao…

XEM VIDEO: Việt Anh bế con trai Đậu Đậu đi ăn nhà hàng.

Chuyện lạ đời, Việt Anh và vợ cũ tươi cười kỷ niệm 1 năm rưỡi ly hôn

Tối 3/9, diễn viên Người phán xử Việt Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên vợ cũ Hương Trần cùng con trai và cho biết cả hai đã tổ chức kỷ niệm 1 năm rưỡi ngày… ly hôn. Đây có thể nói là chuyện lạ đời, có “1-0-2” trong showbiz Việt.

Nam diễn viên mở lời rằng có thể nhiều người sẽ cho rằng anh và vợ cũ làm trò gây chú ý và xin mọi người đừng vội kết luận: “Một buổi tiệc tối có lẽ là một không hai! Trước sự chứng kiến của vị khách siêu đáng yêu, hai người chúng tôi tổ chức kỷ niệm 1 năm rưỡi ngày chúng tôi ly hôn. Có lẽ nhiều người sẽ nghĩ chúng tôi dở hơi, hoặc làm trò gây chú ý, nhưng khoan vội kết luận. Hãy đọc hết những dòng tâm sự này của tôi nhé, và sau đó mọi người kết luận thế nào cũng được, và tôi không có ý kiến gì cả vì đó là quyền của mọi người”.

Việt Anh và vợ cũ lại vui vẻ cùng kỷ niệm 1 năm rưỡi ly hôn, mong mọi người không kết luận rằng cả hai “dở hơi” hay làm trò gây chú ý.

“Đối với nhiều người ly hôn là sự tuyệt vọng, là một điều gì đó xấu xa và khủng khiếp lắm. Và với chúng tôi thời điểm đầu khi chuyện này xảy ra, chúng tôi cũng nghĩ như vậy khi phải đối diện với quá nhiều áp lực xung quanh, mất phương hướng, sự gièm pha, nói ra nói vào, sự sĩ diện bị tổn thương, chứng tỏ với bản thân, với xã hội, với vân vân và mây mây. Dù sao đi nữa, thời gian sẽ chứng minh tất cả đã ứng với câu chuyện của chúng tôi như sau.

Chỉ có chúng tôi mới hiểu nguyên nhân vì sao chúng tôi chia tay, cả hai chúng tôi không ai xấu cả, nhưng tại sao không thể ở cùng nhau? Lúc đầu chia tay, cả hai đều có những tâm tư của mình, đều có những giận hờn, oán trách. Nhưng rồi thời gian đã giúp chúng tôi bình tĩnh để hiểu, nhìn thấy những hạn chế của mình và nguyên nhân chúng tôi chia tay”, Việt Anh tâm sự.

Anh cho biết có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tan vỡ nhưng tựu chung lại là do sự khác biệt về tính cách, suy nghĩ, thói quen, về tâm linh. “Nó giống như việc chúng ta đang đi xe máy mà hỏng lốp, chúng ta lấy tạm chiếc lốp xe đạp ra để thay thì làm sao chiếc xe máy đó chạy được? Nên việc cố gắng để làm mọi cách cho chiếc xe đó chạy là bất khả thi ngoài việc thay lại chiếc lốp đúng cho nó”, diễn viên Người phán xử chiêm nghiệm.

Từng vướng nhiều ồn ào hậu ly hôn, giờ đây Việt Anh và vợ cũ có văn minh trò chuyện với nhau, hỗ trợ nhau trong công việc – cuộc sống.

Việt Anh chia sẻ, khi ly hôn, cả anh và Hương Trần đã nhận ra điều đó nên không oán trách nhau nữa mà cùng hướng tới việc chia sẻ, chăm sóc, dạy dỗ con để con đỡ thiệt thòi. Cặp vợ chồng cũ vẫn hỗ trợ nhau trong cuộc sống và công việc để giúp nhau tốt lên.

“Chúng tôi đã không còn những mâu thuẫn mà khi xưa sống cùng nhau vẫn hàng ngày xảy ra, vì chúng tôi đã tự hoàn thiện bản thân khi nhận ra những hạn chế và thiếu sót trước đây. Giờ đây chúng tôi đã là những người bạn thật sự, luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến với nhau”, anh thổ lộ.

Nam diễn viên cũng cho rằng đó cũng là điều tốt đẹp dành cho con trai, thay vì phải chứng kiến những lần cãi vã, căng thẳng, giờ đây giữa họ là cuộc trò chuyện vui vẻ, cùng bàn luận về cách nuôi dạy con và cuộc sống. Đặc biệt, Việt Anh cho biết anh chỉ có một ước ao duy nhất là vợ cũ sẽ tìm được người chồng thực sự và bé Đậu Đậu sẽ sớm có em: “Đó sẽ là ngày tuyệt vời nhất của cô ấy và cả tôi”.

Nam diễn viên còn nhận ra vợ cũ đã thay đổi, trở thành người phụ nữ tuyệt vời cả “hình thức và nội dung” nhưng tiếc là tính cách và suy nghĩ không cùng một đường nên không có chuyện quay lại với nhau.

Anh còn giới thiệu vợ cũ là “cơ hội tốt cho những anh em nào muốn tìm một nửa cho mình” và cho rằng “Thùng rượu vang được thu hoạch từ những vườn nho sau giông bão thường rất ngon”. Việt Anh bày tỏ, chia sẻ của anh không phải khuyến khích mọi người nên ly hôn khi cuộc sống hôn nhân trục trặc. Nhưng anh nghĩ, thật sự tỉnh táo và lý trí, nếu nhận thấy đó là những khác biệt về lý trí và những yếu tố không thể thay đổi, thì ly hôn đôi khi lại là sự lựa chọn sáng suốt và nhân văn.

Trước đó, vợ cũ Việt Anh đăng ảnh được nhận bó hoa hồng lớn và chia sẻ: “Lễ mới được cầu hôn, không biết có nên nhận lời không”. Ngay sau đó, ca sĩ Quế Vân ủng hộ Hương Trần nhận lời cầu hôn và muốn xem nhẫn cầu hôn. Hương Trần hóm hỉnh: “Lỡ lần này coi như ế truyền kiếp“.

Tuy nhiên sau đó cô đính chính: “Không dại gì hơn dại gì luôn ạ. Hôm đó là sinh nhật của 1 người bạn và em mượn hoa để chụp sống ảo thôi. Chứ sự thật em chưa có người yêu đâu, như này thì làm sao anh nào dám tán nữa. Đính chính vẫn đang ế, các anh cứ bắn tim đi em nhận hết”.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Ngọc Lan sung sướng khi con trai biết quan tâm đến cảm xúc của mẹ: “Bạn ấy xem TV và bảo: ‘Mẹ ơi, cái này mẹ thích Louis xem nè đúng không?’/ ‘Đúng rồi, cái này là hoạt hình dễ thương mẹ thích Louis xem, còn mấy đánh nhau và đụng xe mẹ thích’/ ‘Dạ được’. Đó vậy thôi đó mà mát lòng mát dạ ngủ ngon. Cám ơn thanh niên bụng xề đã bắt đầu biết nghĩ cảm xúc của mẹ, 2 mẹ con mình từng bước con nhé, mẹ sẽ từ từ để 2 nhịp đập của chúng ta hoà thành 1. Mẹ không phải là người mẹ giỏi nhưng mẹ là người mẹ kiên nhẫn”.

Phi Nhung đưa con nuôi đi khai giảng: “Mẹ con em đến trường khai giảng đi học đây. Chị Wendy mới gửi hình, chúc các em đi học vui vẻ kìa. Hồi nhỏ mẹ cũng đưa chị đến trường vậy đó”.

Bảo Thanh khoe ảnh bên chồng và hài hước: “Sắp khai giảng rồi đấy. Em lên biểu diễn văn nghệ… nhớ tặng bó huê nhe anh”.

Đỗ Mạnh Cường: “Bố còn chưa bao giờ tổ chức sinh nhật cho mình, nhưng sinh nhật con gái bố thì phải tổ chức trên biển ở resort 6 sao theo tiêu chuẩn quốc tế mới chịu!!!”

Con trai út bụ bẫm của ca sĩ Trà My Idol tươi tắn chào ngày mới.

Hà Anh gọi con gái là “bông hoa mười giờ bé nhỏ”. Cô bé luôn nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Á hậu Thuý Vân được mẹ chồng và chồng “tháp tùng” đi khám thai.

Hoa hậu Dương Thuỳ Linh được khen xinh từ bé khi đăng tải tấm ảnh ngày xưa trong sáng.

Xuân Lan cũng thích thú chia sẻ lại tấm ảnh thời thiếu nữ và cho biết: “Lúc này em 16”.

Mẹ bỉm sữa Diệp Lâm Anh làm chị em “ghen tị” vì body đẹp và sự trẻ trung của mình.

Việt Anh nói chuyện “giường chiếu” với gái lạ, Quỳnh Nga bỗng nhảy vào dằn mặt cả hai cực gắt
GiadinhNet – Bình luận qua lại giữa Việt Anh – Quỳnh Nga và cô gái lạ trên Facebook khiến dân tình chú ý.
Bấm xem >>
Theo Anne (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board