“Ông trùm gameshow” lương 1 tỷ/tháng, một thời Trấn Thành cũng phải nể, giờ làm shipper giao cơm…

CEO của những chương trình giải trí đình đám như "Thách thức danh hài", "Giọng ải giọng ai" là người rất thân thiết với Trấn Thành, Trường Giang.

Với những ai yêu thích những chương trình giải trí đình đám như “Thách thức danh hài”, “Giọng ải giọng ai”… đều không còn xa lạ gì với nam đạo diễn đứng sau những chương trình này – đạo diễn Trần Thế Khương. Được nhận xét là một trong những đạo diễn “mát tay”, là “cha đẻ” của nhiều chương trình ăn khách. Thế Khương (Khương Dừa) đồng thời còn nổi tiếng khi tiết lộ thu nhập 1 tỷ/tháng, là người rất thân thiết với Trấn Thành, Trường Giang và được cả 2 gương mặt đình đám gameshow này phải quý nể.

Tuy nhiên, bên cạnh câu chuyện về sự nghiệp thì cuộc sống riêng tư và cách nam đạo diễn nuôi dạy 2 con rất bình dân, giản dị lại là điều khiến nhiều người tò mò và dành sự yêu mến với gia đình nhỏ của anh.

Vị đạo diễn được mệnh danh là “ông trùm gameshow” với loạt chương trình thành công mang tên anh.

Và gia đình nhỏ giản dị đến mức ai cũng ngạc nhiên.

Thời gian gần đây, khi dịch bệnh Covid-19 kéo dài nhiều tháng, lĩnh vực sản xuất chương trình truyền hình cũng bị ngưng trệ và gặp không ít khó khăn. Dù là một CEO của một công ty truyền thông lớn và là đạo diễn có tiếng nhưng Trần Thế Khương vẫn chịu ảnh hưởng chung cùng công ty. Trên kênh YouTube hơn 3 triệu người theo dõi của mình, nam đạo diễn bất ngờ ghi lại một ngày đổi nghề đi làm shipper kiếm thêm thu nhập vì chương trình bị cắt hết khiến cộng đồng mạng không khỏi chú ý.

Từng trải qua nhiều nghề trước khi làm đạo diễn nên việc đi giao cơm với anh cũng không quá lạ lẫm.

“Trước khi vào làm ngành giải trí, tôi đã phải làm rất nhiều nghề khác nhau, từ phụ hồ tới bưng bê, phục vụ lễ cưới, nhưng chưa bao giờ làm công việc giao hàng shipper hết. Thời gian này sản xuất bị cắt hết, tôi không có việc nên tranh thủ đi giao hàng xem có may mắn hơn không”, nam đạo diễn chia sẻ.

Trước đó, trong một clip trò chuyện cùng khán giả, vị Chủ tịch công ty nơi đạo diễn Thế Khương làm việc tiết lộ lương tháng của anh là 1 tỷ đồng/tháng, điều này càng làm cho dân tình phải nể phục trước cách sống giản dị của đạo diễn 8X.

Thu nhập “khủng” nhưng chủ yếu nam đạo diễn đều dùng tiền của mình để đi giúp những hoàn cảnh khó khăn.

Là một trong những người gần như đứng đầu công ty nhưng khi trở về nhà, là một người chồng, người cha, đạo diễn Thế Khương lại rất bình dân, cách chăm con, nuôi con cũng không khác mấy so với mặt bằng chung. Nam đạo diễn và bà xã ít xuất hiện trước máy quay nhưng qua một kênh YouTube anh lập riêng cho 2 con, công chúng có dịp được biết nhiều hơn về cuộc sống của gia đình anh.

Bà xã của nam đạo diễn ít khi xuất hiện, được nhận xét là mẫu phụ nữ của gia đình và cũng rất giản dị.

Đạo diễn Thế Khương có 1 con trai đã 6 tuổi và 1 con gái hơn 2 tuổi. Cả 2 bé đều được nhận xét có nét giống cả bố và mẹ. Đặc biệt, có bố là đạo diễn nên 2 nhóc tỳ khá tự tin mỗi lần xuất hiện trước máy quay. Khá bận rộn với công việc và mỗi ngày phải di chuyển chặng đường 25 km từ nhà đến công ty nhưng mỗi tối, ông bố 2 con vẫn tranh thủ tìm đủ trò để chơi cùng con.

Hình ảnh gần gũi của đạo diễn Thế Khương và con trai.

Sinh ra và lớn lên ở quê miền Tây nên Thế Khương muốn các con cũng được lớn lên tự nhiên nhất, cả 2 nhóc tỳ đều mặc đồ giản dị, học trường bình dân và đặc biệt đều lễ phép, đâu ra đó mỗi lần nói chuyện với bố mẹ. Con gái đạo diễn Thế Khương- bé Trà Sữa chỉ mới hơn 2 tuổi nhưng đã là cô bé được hàng trăm nghìn người yêu mến với kênh YouTube hơn 230 nghìn lượt theo dõi. Tuy rất cưng chiều cô “con gái rượu” nhưng vợ chồng Thế Khương vẫn nghiêm khắc trong cách dạy con. Có vui đùa cùng con, yêu chiều cũng có nhưng mỗi lần bé phạm lỗi đều bị bố mẹ bắt phạt, chỉ ra lỗi sai và dạy dỗ kĩ lưỡng.

Bé Trà Sữa hơn 2 tuổi đã có kênh riêng, hài hước giống hệt bố.

Với mức lương 1 tỷ/ tháng, nhiều người vẫn nghĩ nam đạo diễn sẽ đi xe sang, ở căn hộ cao cấp, cho con học trường quốc tế, chăm con như cậu ấm – cô chiêu… Tuy nhiên nhiều năm qua anh vẫn chọn di chuyển bằng xe máy vì cho rằng đường Sài Gòn đông đúc, đi xe máy để tiết kiệm thời gian. Về phần các con của nam đạo diễn, các bé gần gũi với cuộc sống gần thiên nhiên, thích tắm ao, tắm sông hay đi hái trái cây trong những chuyến về quê cùng bố mẹ…

Đạo diễn Thế Khương muốn hướng các con đến cuộc sống dân giã, gần gũi với thiên nhiên.

Một điểm đặc biệt khác trong cách giáo dục con của đạo diễn Thế Khương đó là ngoài chuyện dạy con phải lễ phép, kính trên – nhường dưới, dù các con còn khá nhỏ nhưng anh vẫn luôn dạy con phải có tình thương người. Trong một clip trò chuyện cùng con gái 2 tuổi, Thế Khương còn nhấn mạnh với con: “Sau này con lớn lên đi làm, mình có tiền dư thì để chia sẻ, giúp đỡ người khác”.

Vẻ ngoài giản dị cùng cuộc sống gia đình hạnh phúc của đạo diễn trẻ được rất nhiều khán giả dành lời khen ngợi. Cách anh chơi cùng con, gần gũi với con và luôn dạy con phải biết chia sẻ đã tập được cho các bé những thói quen tốt ngay từ nhỏ. Điều này cũng hết sức cần thiết để giáo dục một đứa trẻ có thể phát triển toàn diện.

Nam diễn viên 1m48 Lê Khâm cưới vợ, nhìn con mà trách “Vào nhà ba chi vậy” vì nghèo, xấu
Khi nói về khuyết điểm của mình, diễn viên hài Lê Khâm tự nhận bản thân vô trách nhiệm, không giúp được vợ trong việc chăm sóc con, thấy bản thân bất…
Bấm xem >>
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board