OnePlus ra mắt thị trường Việt với chương trình mở bán gây sốc

OnePlus đã bán được 200 chiếc 8 Pro 5G và thêm 600 chiếc OnePlus Nord 5G trong chưa đầy 30 phút.

Tại màn chào sân của OnePlus được tổ chức theo hình thức online tối 29/8, người dùng Việt có thêm lựa chọn mới. Thực tế, thương hiệu này trước đó đã có khách hàng quan tâm nhất định nhưng máy xuất hiện nhỏ giọt, thông qua hàng “xách tay”.

OnePlus phân phối chính hãng hai sản phẩm là OnePlus 8 Pro 5G giá 23,99 triệu đồng và OnePlus Nord 5G giá 13,99 triệu đồng. Bộ đôi smartphone này đều tập trung vào cấu hình mạnh trong tầm tiền, đều hỗ trợ mạng 5G để sẵn sàng cho kết nối tốc độ cao.

OnePlus 8 Pro 5G

Thiết bị được định vị để cạnh tranh với các smartphone cao cấp trên thị trường hiện nay như Galaxy Note 20 series, iPhone 11 series. Để được điều đó, OnePlus trang bị chip Snapdragon 865, RAM lên đến 12GB. Màn hình 6,78 inch QHD+, công nghệ Amoled với tần số quét 120Hz.

OnePlus ra mắt thị trường Việt với chương trình mở bán gây sốc - 1

OnePlus 8 Pro 5G có cấu hình mạnh bậc nhất hiện nay

OnePlus 8 Pro 5G sở hữu hệ thống 4 camera, trong đó máy ảnh chính và góc siêu rộng đều có độ phân giải 48 MP, camera tele 8 MP và camera lọc màu 5 MP. Camera selfie 16MP tạo thành một chấm đen nhỏ trên màn hình hiển thị. Trong khi đó máy quét vân tay đặt ẩn dưới màn hình.

Viên pin 4.510 mAh trên máy cho thời gian sử dụng ổn, kết hợp cùng công nghệ sạc nhanh nhanh không dây Warp 30 giúp nạp 50% dung lượng pin chỉ trong 30 phút. Còn nếu dùng sạc nhanh có dây Warp 30T thì thời gian rút ngắn còn 23 phút từ 0 lên 50%.

OnePlus Nord 5G

Nếu như 8 Pro 5G được ví là “flagship killer” thì Nord 5G được OnePlus tung ra nhằm đánh vào phân khúc cận cao cấp. Màn hình AMOLED 6,44 inch của máy với tốc độ quét 90 Hz cho từng cử chỉ lướt, cuộn màn hình tạo cảm giác mượt hơn.

OnePlus ra mắt thị trường Việt với chương trình mở bán gây sốc - 2

OnePlus Nord 5G đưa mạng di động mới xuống các smartphone ở phân khúc thấp hơn

Nord được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 765G 5G, RAM lên đến 12 GB. Cụm bốn camera phía sau máy, bao gồm camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro và camera đo độ sâu trường ảnh giúp chụp linh hoạt trong các điều kiện. Trong khi đó máy ảnh trước có độ phân giải 32 MP.

OnePlus Nord hỗ trợ sạc nhanh Warp 30T từ dòng sản phẩm flagship của OnePlus. Sạc nhanh Warp 30T có thể nạp 70% viên pin 4.115 mAh của máy chỉ trong nửa giờ.

“Cháy hàng” dịp mở bán

Ngay sau màn ra mắt, hai mẫu smartphone mới của OnePlus đã được mở bán dưới dạng “flash sale”. Hình thức bán hàng kiểu này không mới tại quốc tế nhưng khách hàng Việt chưa có nhiều trải nghiệm.

OnePlus ra mắt thị trường Việt với chương trình mở bán gây sốc - 3

OnePlus mở bán với giá ưu đãi ngay sau lễ ra mắt

Thống kê cho thấy, 200 chiếc OnePlus 8 Pro 5G đã tìm được chủ nhân chỉ trong 7 phút kể từ khi mở bán. Trong khi đó, OnePlus Nord 5G chỉ mất 29 phút để đạt doanh số 600 chiếc. Những khách hàng này được mua máy với giá ưu đãi, tặng kèm bộ quà trị giá trị.

Màn chào sân của OnePlus được đánh giá khá thành công, đặc biệt trong thời điểm thị trường toàn cầu gặp khó khăn do dịch Covid-19. Tuy nhiên, mảng smartphone tại Việt Nam liên tục biến động và sẽ có những thách thức cho “tân binh” OnePlus.

Đình Nam

About Tintuc

Check Also

35968

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Google Tensor, camera nâng cấp mạnh, dung lượng pin lớn, giá từ 599 USD

Hôm nay (20/10), Google vừa chính thức ra mắt Pixel 6 và Pixel 6 Pro …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board