Ngày đầu đi học: Quý tử nhà Đăng Khôi mếu máo, bố con Hoàng Bách diện “đồ đôi”

Nhiều ông bố bà mẹ nổi tiếng của showbiz Việt chia sẻ loạt khoảnh khắc đưa con đi học với những cảm xúc trái ngược nhau.

XEM VIDEO: Con trai 5 tuổi của Ốc Thanh Vân đọc vanh vách bảng cửu chương 7.

Sáng 3/9, các “cậu ấm cô chiêu” nhà sao Việt đã bắt đầu đến trường với nhiều cảm xúc khác nhau. Từ sáng sớm, những nghệ sĩ như Ốc Thanh Vân, vợ chồng Đăng Khôi, Hoàng Bách… đã tạm hoãn công việc để cùng con đến lớp. Hầu hết các bé đều háo hức khi được gặp bạn bè, tuy nhiên vẫn có những trường hợp làm bố mẹ “cười ra nước mắt”.

Quý tử nhà Đăng Khôi mếu máo vì nhớ mẹ, không chịu vào lớp

Trên trang cá nhân, bà xã của ca sĩ Đăng Khôi hài hước kể lại câu chuyện ngày đầu quay lại trường của bé Đăng Anh – con trai út của 2 vợ chồng, nay đã 5 tuổi. Cô cho biết dù đã chuẩn bị tâm lý rất kỹ nhưng sáng sớm khi chào mẹ đi học thì Đăng Anh đã khóc nức nở, không nỡ rời mẹ. Trong khi đó, cậu cả Đăng Khang lại có phần háo hức đến trường gặp bạn, gương mặt sáng bừng.

Vợ chồng Đăng Khôi thức dậy từ sớm đưa các con đến trường.

Thuỷ Anh tâm sự: “Dù đã chuẩn bị tâm lý rất kỹ nhưng mẹ vẫn ko ngăn được nước mắt của Đăng Anh rơi. Năm nay Ken vào lớp 3, còn Đăng Anh lên lớp 5 tuổi. Sáng sớm nay cả nhà rộn ràng quá! Buổi sáng thức dậy, mẹ con gọi nhau thức dậy ăn sáng, thay đồ ngay ngắn. Cứ mỗi năm đến ngày này, mẹ lại thấy hồi hộp khi cùng các con vào năm học mới.

Có người hỏi: ‘Mẹ Thủy Anh chuẩn bị gì cho con đi học chưa?’, thì điều mà mẹ chuẩn bị cho các con khi bước vào năm học mới đó là 1 tâm lý thật vững vàng, 1 sự hào hứng khi học tập và 1 sức khỏe thật tốt! Chúc Ken và Đăng Anh mỗi ngày đến trường là một ngày hạnh phúc. Các con hãy học thật chăm – chơi thật vui, nhé! Bố mẹ sẽ không đặt mục tiêu con phải đạt kết quả cao, mà sẽ là người luôn đồng hành cùng các con trên suốt hành trình học tập!”.

Trong khi anh hai Đăng Khang vui vẻ thì cậu út Đăng Anh mếu máo khi đến trường.

Con gái Ốc Thanh Vân làm dáng, điệu đà đi học

Vì là con gái nên ái nữ nhà Ốc Thanh Vân khá điệu đà khi quay trở lại trường. Nữ diễn viên, MC nổi tiếng cho biết ngay từ buổi tối trước đó, con gái đã chuẩn bị từng món phụ kiện, balo, kẹp tóc… để có diện mạo xinh xắn nhất khi tới trường. Ốc Thanh Vân còn hài hước kể con gái Cola phải lựa “khoảng chục cái vòng tay” để đeo trong ngày đầu tiên đến lớp.

Ngày đầu đến trường, các bé đều phải đo thân nhiệt, đeo khẩu trang để hạn chế và phòng ngừa dịch bệnh.

Được biết, cả 3 con nhà Ốc Thanh Vân đều học trường quốc tế với mức học phí khá đắt đỏ, dao động từ 380-575 triệu đồng/năm, phí nội trú 82-96 triệu đồng/năm. Dù chi khá nhiều tiền cho việc học của con nhưng Ốc Thanh Vân lại tiết kiệm trong việc sử dụng sách vở dưới hình thức sách của anh học để lại cho em.

Nữ diễn viên cho biết: “Bà Cola cũng gom hết sách vở đồ chơi phụ kiện mang về và toàn bộ sách lớp 1 ông lùn Cacao sẽ hưởng hết. Còn sách của Coca thì Cola sẽ hưởng. Thế hệ tiếp nối đều đặn“.

3 thành viên nhí nhà Ốc Thanh Vân được học trong môi trường quốc tế với học phí đắt đỏ.

Con gái Hoa hậu Hương Giang trằn trọc tới sáng trước khi đến trường

Cùng hoà chung không khí toàn dân đưa con đi học, Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 Hương Giang cũng vui không kém, đặc biệt là khi con gái cô thích tới trường tới mức trằn trọc nguyên đêm, sáng sớm tự giác gọi cả nhà dậy.

Người đẹp chia sẻ: “Sau 2 năm lớp 1 thì cũng đến ngày em bé Tiểu Panda vào lớp 2. Em trằn trọc đến tận khuya, sáng bật dậy ngay khi có báo thức rồi lùa cả nhà dậy cùng để đưa em đến trường. Đi học thật vui nha em! Ở nhà, mẹ bắt đầu được tự do nên cũng vui lắm!”.

2 cô công chúa nhỏ nhà Hoa hậu Hương Giang đến lớp với tinh thần hăng hái, trước đó còn trằn trọc cả đêm vì nghĩ tới chuyện sắp được gặp lại bạn bè.

Với chồng người Trung Quốc, ngoài Tiểu Panda năm nay 7 tuổi, Hoa hậu Hương Giang còn có một cô con gái nữa tên Polar năm nay 4 tuổi. Hiện tại, cô cũng đã cho con út đi học để làm quen với môi trường thầy cô, bạn bè.

Tổ ấm của Hoa hậu Hương Giang với ông xã người Trung Quốc cùng 2 công chúa nhỏ.

Vợ cũ Hoài Lâm một mình đưa 2 con đến trường

Trong ngày đầu dẫn con gái út đi học, vợ cũ của Hoài Lâm là Bảo Ngọc viết: “Một người không cảm xúc Gà Gà, một người vô vàn cảm xúc Cún Cún“.

Trước đó, cô cũng trải lòng về tâm trạng trước ngày con nhập học, chia sẻ về sự trưởng thành của bản thân trên bước đường làm mẹ. Bảo Ngọc viết: “Không biết Gà và Cún đi học trưởng thành hơn không, chứ mẹ là trưởng thành hơn rồi á! Hồi đó cho Gà đi học, đưa em vô lớp xong đi ra khóc như mưa, cứ nửa tiếng lại đòi đi rước em về. Giờ tới Cún, cũng nghĩ chắc mình sẽ khóc nữa quá, mà không, thay vào đó là sự bình tĩnh vì có kinh nghiệm hơn”.

2 cô con gái xinh xắn của Hoài Lâm – Bảo Ngọc được mẹ đưa tới trường. Sau khi ly hôn, một mình Bảo Ngọc chăm sóc 2 thiên thần nhỏ. Cô tuyên bố không cần bất kỳ sự trợ cấp nào từ chồng.

Hoàng Bách mặc “đồ đôi” đi học với con

Không hổ danh là ông bố hài hước, Hoàng Bách khoe ảnh dẫn con gái tới trường nhưng gây chú ý bởi cách ăn mặc tương đồng. Anh viết: “Hôm nay bọn tớ tựu trường, trường mới, thầy thương, cô mến lắm ạ! Tụi em hiền lành nhút nhát, các anh chị ma cũ đừng bắt nạt nha!”.

Dưới phần bình luận, nam ca sĩ còn ngầm so sánh mức độ trẻ trung của mình với chính… con gái.

Ông bố Hoàng Bách ăn mặc trẻ trung không kém “tiểu công chúa” khi đưa con đi học.

Trang Trần đưa con gái đi học, mong Kiến Lửa luôn mạnh mẽ và tự tin

Dù bận rộn nhưng Trang Trần vẫn sắp xếp công việc để đưa con đi học. Cô viết: “Sang một ngôi trường mới với bạn bè mới con vẫn phải luôn xinh tươi và tự tin. Mẹ muốn con gái mẹ luôn mạnh mẽ và đáng yêu. Con chỉ việc học mọi thứ mẹ lo hết!”.

Con gái Trang Trần xinh xắn trong ngày đầu đến lớp.

Thủy Anh xót chồng khi thấy Đăng Khôi một mình xoay xở nấu ăn, dạy học, ru 2 con ngủ
Trong khi Thuỷ Anh vẫn đang phải cách ly tập trung sau khi trở về từ Singapore, thì ông xã cô là ca sĩ Đăng Khôi một tay quán xuyến nhà cửa, từ chăm…
Bấm xem >>
Theo Triết Khải (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board