Miệng thì “tố” Hồng Quế thuê người đánh nhưng vợ cũ Việt Anh vẫn không quên “cà khịa”: “Có tiền thuê người không chị cho vay”

Trên trang cá nhân mới đây, Hương Trần – vợ cũ Việt Anh tiếp tục thu hút sự chú ý khi đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về việc Hồng Quế định thuê người đánh cô sau vụ lùm xùm nợ nần không trả.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Hương Trần viết: “Thấy bảo em pink (Hồng Quế) định cho người đánh chị 1 trận! Em Trịnh Hồng Quế, muốn đánh chị giờ nào báo chị, để chị gọi người đến livestream, à bác chị làm bác sĩ ở viện C, gọi đến chứng kiến, làm giấy chứng nhận sức khỏe luôn em ạ!”. Vợ cũ Việt Anh cũng không quên đăng tải số điện thoại cùng địa chỉ nhà, thậm chí còn nói, tới thì phải báo trước, rồi bảo vệ mới cho lên: “Có tiền thuê người không chị cho vay”, Hương Trần mỉa mai thêm.

Chia sẻ mới nhất của Hương Trần.

Sau ồn ào nợ nần, Hồng Quế định gọi người tới đánh vợ cũ Việt Anh - Ảnh 3.

Hương Trần chia sẻ hình ảnh thời điểm còn thân thiết với Hồng Quế.

Sau chia sẻ của vợ cũ Việt Anh, Hồng Quế cũng có động thái mới gây chú ý. Cụ thể, trên trang cá nhân, Hồng Quế đăng tải dòng trạng thái: “Hài… hahaha, cười rung rốn hahaha”.

Sau ồn ào nợ nần, vợ cũ Việt Anh tiết lộ chuyện Hồng Quế định cho người tới đánh cô - Ảnh 4.

Chia sẻ mới nhất của Hồng Quế.

Hôm qua (5/9), trên trang cá nhân vợ cũ Việt Anh đã bóc phốt Hồng Quế nợ tiền hàng nhưng mãi không chịu trả. Hối thúc chán chê, Hồng Quế mới chịu chuyển khoản trả, nhưng thái độ không mấy thiện chí, thậm chí còn “unfriend” trên trang cá nhân.

Về phía Hồng Quế, sau khi bỏ bạn bè với Hương Trần, nữ người mẫu đăng trạng thái: “Tôi có cách sống của riêng tôi, không hoàn hảo cũng chẳng quá tốt đẹp. Nhưng tôi không sống giả như bạn, tôi chỉ sợ ai đối xử với tôi tốt quá tôi không đền đáp lại được. Chứ đểu với tôi thì tôi đểu lại gấp đôi”.

Người mẫu Hồng Quế và Hương Trần – vợ cũ Việt Anh từng có mối quan hệ thân thiết. Hiện giờ chỉ vì chuyện nợ nần mà tình bạn thân thiết cũng “toang”.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board