LG tung video hé lộ thiết kế và thời điểm ra mắt smartphone màn hình xoay

LG đã đầu tiên lên tiếng xác nhận về Wing, mẫu smartphone sở hữu màn hình xoay độc đáo của hãng.

Thông tin về LG Wing, mẫu smartphone với thiết kế màn hình xoay độc đáo của LG đã liên tục xuất hiện dưới dạng tin đồn và các video bị rò rỉ, nhưng bản thân hãng công nghệ Hàn Quốc trước đây chưa từng lên tiếng xác nhận về sự tồn tại của mẫu smartphone này.

Mới đây, LG vừa tung ra một đoạn video ngắn hé lộ thiết kế của Wing, đồng thời cho biết sản phẩm sẽ được ra mắt vào ngày 14/9 tới đây.

Video ngắn hé lộ về thiết kế mới mẻ của LG Wing

Trong đoạn clip ngắn, LG cho thấy chiếc smartphone mới của hãng sẽ có thiết kế hai màn hình, với phần màn hình phía trên có thể xoay ngang 90 độ để lộ ra màn hình ở phía dưới. Đây là kiểu thiết kế giống với những hình ảnh và video của Wing đã từng bị rò rỉ trên Internet.

LG tiết lộ chiếc smartphone mới của hãng sẽ là một phần của “Dự án khám phá”, nhằm “mang đến sự tò mò và hứng thú cần thiết cho người dùng trong lĩnh vực di động, đồng thời sẽ chỉ tập trung vào khả năng sử dụng các thiết kế sáng tạo và mới được phát hiện”.

Điều này cho thấy, nhiều khả năng các mẫu smartphone sắp được ra mắt trong tương lai của LG và thuộc “Dự án khám phá” này sẽ có phong cách thiết kế mới mẻ và độc đáo.

Về phần LG Wing, các thông tin rò rỉ trước đó cho biết, sản phẩm sẽ sở hữu 2 màn hình; trong đó, màn hình chính kích thước 6,8 inch có thể xoay ngang một góc 90 độ để lộ ra màn hình phụ kích thước 4 inch ở bên dưới.

LG tung video hé lộ thiết kế và thời điểm ra mắt smartphone màn hình xoay - 1

Ảnh thiết kế LG Wing đã bị rò rỉ trên Internet

Khi xoay ngang màn hình chính, LG Wing sẽ có kiểu dáng giống hình chữ “T”, với màn hình phụ có thể được sử dụng cho các chức năng điều khiển, còn màn hình chính để hiển thị giao diện của ứng dụng. Chẳng hạn người dùng có thể sử dụng màn hình chính để xem hình ảnh, còn màn hình phụ thứ 2 ở bên dưới cho các chức năng chỉnh sửa, xử lý ảnh. Hoặc màn hình chính để xem nội dung trên Youtube và màn hình phụ để hiển thị các bình luận về video…

Về cấu hình, LG Wing được cho là sẽ trang bị chip Snapdragon 765 hoặc 768G (thay vì chip Snapdragon 865+ cao cấp nhất của Qualcomm), đi kèm bộ nhớ RAM 6GB, bộ nhớ lưu trữ 128G, thỏi pin dung lượng 4.000mAh.

Sản phẩm sẽ được trang bị cụm 4 camera, bao gồm camera chính độ phân giải 48 megapixel, camera góc rộng 8 megapixel, camera 5 megapixel để chụp ảnh macro và camera 2 megapixel để ghi nhận độ sâu trường ảnh. Mặt trước của sản phẩm là camera 32 megapixel.

Tờ báo Korea Herald (Hàn Quốc) cho biết, sản phẩm sẽ có giá 1 triệu won (tương đương 817 USD).

Tuy nhiên, mọi thông tin vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Sự thật về chiếc smartphone với thiết kế phá cách này sẽ được hé lộ vào ngày 14/9 tới đây.

Video thực tế LG Wing bị rò rỉ trên Internet trong thời gian gần đây

T.Thủy

Theo Engadget/The Verge

About Tintuc

Check Also

35968

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Google Tensor, camera nâng cấp mạnh, dung lượng pin lớn, giá từ 599 USD

Hôm nay (20/10), Google vừa chính thức ra mắt Pixel 6 và Pixel 6 Pro …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board