Lâu rồi mới thấy Kỳ Duyên lên đồ đơn giản mà vẫn “chiến”, tất cả là nhờ vào mẫu váy hack dáng mà thiên hạ đang rất mê

Kỳ Duyên nổi tiếng là người rất trọng vẻ bề ngoài và ăn diện cực kỳ chải chuốt khi ra đường. Nhưng thi thoảng, cô lại chọn cách đơn giản hoá mọi thứ và nhờ thế lại tạo được những hiệu ứng đặc biệt. Chẳng hạn như khi Kỳ Duyên diện chiếc váy bodycon rút dây này chẳng hạn. Không cần phải quá lồng lộn, cô vẫn khoe được vóc dáng nuột nà, khoẻ khoắn và trông cũng trendy.

Không chỉ có Kỳ Duyên mà nhiều người đẹp của Vbiz cũng đang mê váy bodycon có chi tiết rút dây ở hai bên hông. Điểm danh sương sương cũng có Ngọc Trinh, Puka, Thuý Ngân, Kiều Ly Phạm rồi. Kiểu váy này trông vừa hay ho, mới lạ hơn những mẫu bodycon nguyên bản, vừa giúp vóc dáng của họ đã nuột càng nuột hơn.

Ngoài việc có thể tuỳ chỉnh độ dài ngắn của váy bằng việc thắt dây 2 bên thì bạn còn có thể tự tin hơn phần nào vì item này sẽ giúp hack dáng giúp bạn, tăng kích cỡ vòng 1 lẫn vòng 3 lên đáng kể. Mix cùng với sneaker hay boots là bạn có 1 set đồ khoẻ khoắn còn nếu muốn điệu hơn thì hãy mix cùng giày/sandal cao gót nhé.

Lâu rồi mới thấy Kỳ Duyên lên đồ đơn giản mà vẫn "chiến", tất cả là nhờ vào mẫu váy hack dáng mà thiên hạ đang rất mê - Ảnh 3.

Nơi mua: Beach club – 500k

Lâu rồi mới thấy Kỳ Duyên lên đồ đơn giản mà vẫn "chiến", tất cả là nhờ vào mẫu váy hack dáng mà thiên hạ đang rất mê - Ảnh 5.

Nơi mua: What to wear – 265k

Lâu rồi mới thấy Kỳ Duyên lên đồ đơn giản mà vẫn chiến, tất cả là nhờ vào mẫu váy hack dáng mà thiên hạ đang rất mê - Ảnh 7.

Nơi mua: Floral – 315k

Lâu rồi mới thấy Kỳ Duyên lên đồ đơn giản mà vẫn chiến, tất cả là nhờ vào mẫu váy hack dáng mà thiên hạ đang rất mê - Ảnh 9.

Nơi mua: Audrey – 230k

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board