Không cần lằng nhằng, cô vợ cao tay lập hẳn Instagram lưu giữ “hiện trường” bừa bãi cùng thói làm biếng của chồng và bất ngờ nổi tiếng khắp thế giới

Khác với những các bà vợ khác, thay vì lằng nhằng thì cô vợ này đã tạo hẳn một tài khoản Instagram để lưu lại những khoảnh khắc xấu nhất của chồng khiến anh không thể nào chối cãi. Tài khoản Instagram hiện đã được cấp tick xanh chính chủ đồng thời được lan truyền khắp thế giới.

Ông chồng trong câu chuyện trên sau khi biết được việc vợ lập hẳn một tài khoản Instagram để “bêu rếu” mình có lẽ sẽ rất bất ngờ.

Để tạo cho chồng mình một profile xịn sò, cô vợ đã treo hẳn dòng giới thiệu cho những ai chưa biết: “Tài khoản này được lập ra với mục đích đăng những thứ mà chồng tôi bày bừa. Mối quan hệ giữa 2 vợ chồng rất tốt đẹp (có cả 1 bé gái đáng yêu nữa). Ở đây chuyên đăng bài về người chồng “hề hước” của tôi”.

Chồng có lẽ là người thường xuyên vứt quần áo bừa bãi nhưng khi bị góp ý thì chẳng bao giờ chịu thừa nhận các cô vợ nhỉ? Và không phải lằng nhằng mất công, cô vợ này ngay lập tức chụp ảnh “hiện trường” một vụ vứt quần áo bừa bãi do chồng gây ra với lời nhắn: “Cho vào máy giặt đi”.

Không cần lằng nhằng, cô vợ cao tay lập hẳn Instagram lưu giữ "hiện trường" bừa bãi và thói làm biếng của chồng khiến người chồng nổi tiếng khắp thế giới - Ảnh 2.

“Cho vào máy giặt đi”.

Không cần lằng nhằng, cô vợ cao tay lập hẳn Instagram lưu giữ "hiện trường" bừa bãi và thói làm biếng của chồng khiến người chồng nổi tiếng khắp thế giới - Ảnh 3.

Chồng thay đồ để nguyên tại chỗ, cô vợ chẳng lớn tiếng gì chỉ chụp lại và update hình ảnh “hiện trường” trên Instagram không quên nhắc: “Cởi ra xong để nguyên đấy à? Cũng đẹp đấy chứ!”

Không cần lằng nhằng, cô vợ cao tay lập hẳn Instagram lưu giữ "hiện trường" bừa bãi và thói làm biếng của chồng khiến người chồng nổi tiếng khắp thế giới - Ảnh 4.

Ngoài thói vứt đồ bừa bãi, anh chồng này còn có mắc chứng “lười kinh niên”. Ăn xong mẩu bánh mì thay vì vứt đi anh ta cắm hẳn nó vào chìa khóa xe khiến người vợ phải thốt lên: “Đây là gì đây?”.

Không cần lằng nhằng, cô vợ cao tay lập hẳn Instagram lưu giữ "hiện trường" bừa bãi và thói làm biếng của chồng khiến người chồng nổi tiếng khắp thế giới - Ảnh 5.

“Cái gì thế này?”.

“Vụ án” nhận được nhiều sự đồng cảm nhất từ các cô vợ có lẽ là “vụ án” về lõi giấy vệ sinh mà rất nhiều ông chồng từng hành động tương tự. Thà để chồng lên nhau hoặc gấp lại theo hình này hình kia chứ các ông nhất quyết không chịu vứt đi.

Không cần lằng nhằng, cô vợ cao tay lập hẳn Instagram lưu giữ "hiện trường" bừa bãi và thói làm biếng của chồng khiến người chồng nổi tiếng khắp thế giới - Ảnh 6.

“Thay giấy đi chứ”.

Không cần lằng nhằng, cô vợ cao tay lập hẳn Instagram lưu giữ "hiện trường" bừa bãi và thói làm biếng của chồng khiến người chồng nổi tiếng khắp thế giới - Ảnh 7.

“Ông thay giấy kiểu này đấy à? Vứt cái lõi đi chứ.”

Không cần lằng nhằng, cô vợ cao tay lập hẳn Instagram lưu giữ "hiện trường" bừa bãi và thói làm biếng của chồng khiến người chồng nổi tiếng khắp thế giới - Ảnh 8.

“Có thời gian mà cắm cái lõi vào như này thì nên vứt đi chứ”.

Không cần lằng nhằng, cô vợ cao tay lập hẳn Instagram lưu giữ "hiện trường" bừa bãi và thói làm biếng của chồng khiến người chồng nổi tiếng khắp thế giới - Ảnh 9.

“Giỡn mặt với chị à?”.

Bệnh “lười kinh niên” của anh chồng còn được thể hiện ở những hình ảnh khác được cô vợ đăng tải. Sấy tóc xong, thay vì rút điện và quấn lại cất đi thì anh chồng lại làm thế này đây:

Không cần lằng nhằng, cô vợ cao tay lập hẳn Instagram lưu giữ "hiện trường" bừa bãi và thói làm biếng của chồng khiến người chồng nổi tiếng khắp thế giới - Ảnh 10.

“Gì đây, cầu treo à?”.

Hiện câu chuyện về anh chồng trên vẫn đang thu hút trên các diễn đàn mạng và tài khoản Instagram mà cô vợ lập cho chồng này tăng lượt theo dõi hàng giờ.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board