Khoe clip hài hước bên con trai “lớn tướng”, Trương Quỳnh Anh nhận hàng loạt bình luận bất ngờ

Không phải một người đàn ông nào, Sushi mới chính là "người tình" đích thực của Trương Quỳnh Anh.

Nếu như các sao Việt khác thường rủ bạn bè, đồng nghiệp quay những video vui nhộn theo “trend” trên mạng xã hội thì “người bạn” thân nhất hay được bà mẹ đơn thân Trương Quỳnh Anh quay chung clip chính là con trai Sushi. Ít ai biết mẹ con Trương Quỳnh Anh đã gia nhập trào lưu rất sớm, từ 3 năm trước rồi!

Gần đây khi lên sóng cùng mẹ, cậu bé Sushi mới 8 tuổi đã gây ngạc nhiên vì sự cao lớn của mình. Hai mẹ con Trương Quỳnh Anh – Sushi mang đến nhiều bất ngờ cho cư dân mạng vì sự hài hước trong những màn hóa thân vô cùng “lầy lội”.

Con trai Sushi của Trương Quỳnh Anh đã lớn tướng, là “người tình” bền chặt nhất của mẹ.

Trong một đoạn clip theo trend “Em ơi đừng giận nữa“, thái độ của cậu bé Sushi vô cùng khớp với tình huống. Trương Quỳnh Anh viết: “Tôi mẹ bạn chứ em ơi cái gì? Ăn đòn à“. Nhìn hai mẹ con Trương Quỳnh Anh, hàng loạt cư dân mạng phải nhận xét: “Khi bạn làm mẹ quá sớm”, “Mẹ mà nhìn như chị của con vậy”, “Mẹ con mà như 2 chị em ấy. Trẽ dã man”, “Không đọc chú thích nhìn tưởng hai chị em không á”, “Y chang 2 chị em ruột luôn”... Chính là vì ngoại hình quá trẻ của Trương Quỳnh Anh so với tuổi 31 và sự lớn nhanh của cậu bé Sushi. Nhiều người cũng cho rằng cậu bé rất có khả năng diễn xuất: “Mặt ổng hợp tác dễ sợ”, “Con nhà nòi có khác, tố chất diễn viên luôn rồi”.

Clip vui mô phỏng hành trình Trương Quỳnh Anh mang bầu Sushi đến khi cậu bé tròn 8 tuổi nhận được nhiều sự thích thú của cư dân mạng. Fan bình luận: “Ảnh bự hơn mẹ luôn rồi”, “Nhìn có vẻ lớn hơn so với tuổi”, “Bị mê ông Sushi luôn á, rất đẹp trai”, “Nhanh quá, theo dõi chị từ lúc mới lấy chồng, giờ con đã 8 tuổi mà giờ chị vẫn trẻ như vậy”…

Nhìn hai mẹ con vui vẻ bên nhau, người hâm mộ thêm phần yên tâm vì sau ly hôn với Tim, Trương Quỳnh Anh vẫn có cuộc sống vô tư, thoải mái. Sự dễ thương của hai mẹ con nhận được nhiều phản hồi tích cực từ fan.

Quý tử 8 tuổi quả là người bạn diễn ăn ý nhất của mẹ Trương Quỳnh Anh. Hai mẹ con nắm tay nhau đi cả buổi chiều để bắt kịp trend “Đi khắp thế gian”.

Không ngờ mẹ con Trương Quỳnh Anh đã gia nhập “làng Tiktok” từ rất sớm. 3 năm trước khi mới 5 tuổi, cậu bé Sushi đã nhảy “thần sầu” thế này trong clip được mẹ tung lên mạng. Anh chàng quả là có máu nghệ sĩ giống bố mẹ.

Còn đây là ngoại hình đáng yêu của Sushi vào 2 năm trước. Cậu bé “xinh như con gái” khi bà mẹ lầy lội lấy tóc mình để giả làm tóc của con trai. Biểu cảm dễ thương của nhóc tỳ đã chiếm trọn cảm tình của người xem.

Dường như làm trò bên con trai chính là thú tiêu khiến “đã” nhất với Trương Quỳnh Anh. Bà mẹ sinh năm 1989 làm dân mạng khoái chí với clip “mắc cười” khi ghẹo con trai.

Và hãy xem “chàng thanh niên” Sushi biến hình sành điệu như thế nào khi gia nhập xu hướng hot trên mạng xã hội cùng mẹ. Cũng “ngầu” lắm chứ bộ!

Con đã lớn, còn bà mẹ 31 tuổi vẫn như gái đôi mươi đi “rắc thính” thế này đây! Cô khoe clip nấu ăn mà làm dân mạng phải xuýt xoa: “Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”, “Single mom đẹp quá”, “Có ai là con gái mà mê bả như mình không?”, “Có rất nhiều anh đang ước đây”…

Bà mẹ xinh đẹp chứng minh sự “ế” của mình qua clip này đây! Cô tâm sự: “Từ bữa tới giờ mình đi quay, có rất nhiều người hỏi mình có người yêu chưa. Mình có sao nói vậy, thành thật nói ‘Chưa có người yêu’, mà cũng không có ai tin hết. Mọi người nói là ‘Cỡ như Quỳnh Anh á là chỉ cần chớp mắt một cái thôi là sẽ có 1 ngàn anh đứng xếp hàng chờ sẵn’… Mình chỉ muốn nói là: ‘Mình chớp mắt từ sáng tới giờ!'”. Cái kết đắng với điệu chớp mắt của Trương Quỳnh Anh làm ai cũng phải phì cười.

Sao Việt 24h: Tim nhớ bức ảnh hôn Trương Quỳnh Anh ngày 2/9, xúc động cám ơn vợ cũ
Ngoài ra là hình ảnh vui tươi chào ngày nghỉ lễ của Quyền Linh, H’Hen Niê. “Gái có chồng” Ngân Khánh trẻ trung như đôi mươi làm fan ngưỡng mộ…
Bấm xem >>
Theo Anne (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board