Khoảnh khắc tự nhiên đẹp “lụi tim” của nữ sinh Bình Dương

Mai Hà Hoàng Yến là cái tên không còn quá xa lạ với giới trẻ trên mạng xã hội. Trang cá nhân của nữ sinh này cũng nhận được sự theo dõi “khủng” với lượt tương tác bài viết rất tốt.

Khoảnh khắc tự nhiên đẹp “lụi tim” của nữ sinh Bình Dương - 1
Hình ảnh của Hoàng Yến nhận được nhiều lời khen từ phía cư dân mạng.
Khoảnh khắc tự nhiên đẹp “lụi tim” của nữ sinh Bình Dương - 2
Đường nét gương mặt dễ “gây thương nhớ”.

Mai Hà Hoàng Yến sinh năm 2002, quê Biên Hòa, học nội trú tại trường THCS – THPT Nguyễn Khuyến cơ sở Bình Dương. Yến từng được biết đến trong đoạn clip che nắng cho bạn , nổi như cồn trên mạng xã hội năm 2018.

Khoảnh khắc tuy ngắn ngủi nhưng lại đủ để “đốn tim” người xem. Từ đó đến nay, Hoàng Yến trở thành cái tên nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Hoàng Yến vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2020. Những năm tháng học tập xa nhà giúp Hoàng Yến trưởng thành, tự lập, có thể tự mình vượt qua thử thách để hoàn thiện bản thân hơn.

Yến tâm sự: “Năm học lớp 12 em chỉ được về nhà 1 lần/ tháng. Sống xa nhà dù còn nhiều khó khăn nhưng rồi mọi thứ cũng dần ổn hơn”.

Khoảnh khắc tự nhiên đẹp “lụi tim” của nữ sinh Bình Dương - 3
Nụ cười tự nhiên khiến bao người “lụi tim”.
Khoảnh khắc tự nhiên đẹp “lụi tim” của nữ sinh Bình Dương - 4
Trang cá nhân của Hoàng Yến cũng có lượt tương tác tốt.

Không chỉ xinh xắn, Hoàng Yến còn sở hữu thành tích học tập ấn tượng khi 10 năm liền đều là học sinh giỏi, em cũng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong lớp như lớp trưởng, lớp phó học tập.

Hoàng Yến dự định sẽ thi vào ngành Marketing, trường ĐH Kinh tế TPHCM. Nói về lý do lựa chọn ngành học này, Yến bộc bạch: “Em có cảm giác bản thân mình sẽ phù hợp với ngành học này.

Một ngành năng động, nhiệt huyết, phù hợp với tính cách và cách giao tiếp đời thường của em. Hy vọng là ước mơ sẽ trở thành hiện thực”.

Khoảnh khắc tự nhiên đẹp “lụi tim” của nữ sinh Bình Dương - 5
Nhan sắc trong veo như một “nàng thơ”.
Khoảnh khắc tự nhiên đẹp “lụi tim” của nữ sinh Bình Dương - 6
Nét mỏng manh khiến người ta chỉ muốn che chở mà thôi.

Đối với Hoàng Yến, việc học luôn là nhiệm vụ đặt lên hàng đầu. Tuy vậy, Yến vẫn ước mơ được thử sức các công việc liên quan đến chụp ảnh, đóng phim… để bản thân có thêm cơ hội trải nghiệm và phát triển.

Hoàng Yến được nhận xét là kiểu người thân thiện, hòa đồng và luôn biết cách giúp đỡ những người xung quanh. Hoàng Yến cũng cảm thấy may mắn vì luôn có những người bạn tốt bên cạnh, cùng nhau trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ của quãng đời học sinh.

Ngoài ra, Hoàng Yến cũng thích được đi đây đó để khám phá bức tranh cuộc sống muôn màu. Hoàng Yến mong muốn trong tương lai sẽ trở thành một cô gái độc lập, bản lĩnh, xinh đẹp.

Khoảnh khắc tự nhiên đẹp “lụi tim” của nữ sinh Bình Dương - 7
Hoàng Yến cũng mong muốn sẽ có thể theo đuổi ngành Marketing.
Khoảnh khắc tự nhiên đẹp “lụi tim” của nữ sinh Bình Dương - 8
Yến thích đi đây đó để khám phá bức tranh cuộc sống muôn màu.
Khoảnh khắc tự nhiên đẹp “lụi tim” của nữ sinh Bình Dương - 9
Về bên biển xanh nắng vàng.

Hiện tại những hình ảnh của nữ sinh Hoàng Yến vẫn đang được cư dân mạng yêu thích. Trên một số diễn đàn chuyên về trai xinh gái đẹp cũng đăng tải những khoảnh khắc “đẹp đốn tim” của Hoàng Yến.

Cuộc sống của Hoàng Yến không có nhiều thay đổi kể từ khi nổi tiếng. Yến vẫn cố gắng hết mình để có thể hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

Tuệ Nhi

Ảnh: NVCC

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board