Hoa hậu bị mẹ ruột từ mặt 1400 ngày giờ đã làm lành, nhiều sao Việt không may mắn vậy

Động thái mới nhất của Hoa hậu Diễm Hương chứng minh mối quan hệ giữa cô và mẹ ruột đang ngày càng gắn bó sau khi hoá giải mâu thuẫn kéo dài suốt 4 năm.

XEM VIDEO: Hoa hậu Diễm Hương nghẹn ngào nói về việc gặp mẹ sau 4 năm xa cách.

Kể từ thời điểm đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010, Hoa hậu Diễm Hương dính nhiều thị phi xoay quanh chuyện hôn nhân, tình cảm, mối quan hệ với gia đình… Đáng chú ý nhất trong số đó là việc cô bị mẹ ruột từ mặt vì không ủng hộ con tham gia showbiz.

Thậm chí, vào năm 2014, mẹ ruột Diễm Hương từng gây ồn ào khi đến thẳng nơi con gái đang làm giám khảo để mắng chửi, nói cô không xứng đáng ngồi “ghế nóng”. Lùm xùm ly hôn với chồng cũ là đại gia Đinh Trường Chinh của Diễm Hương được cho là “giọt nước tràn ly”, khiến các đấng sinh thành giận dữ. Năm 2016, mẹ Diễm Hương cũng vắng mặt trong đám cưới lần 2 của con gái.

Tuy nhiên tháng 10/2019, mâu thuẫn tưởng chừng khó hóa giải giữa Diễm Hương và mẹ ruột đã được giải quyết khi Hoa hậu lần đầu đăng ảnh bố mẹ lên trang cá nhân sau 4 năm bị “từ mặt”. Mới đây, nhân kỷ niệm 31 năm ngày cưới của bố mẹ, Hoa hậu Diễm Hương đã gửi nhiều lời cảm ơn tới gia đình, đăng ảnh mình và con trai chụp cùng ông bà ngoại.

Hoa hậu Diễm Hương đăng ảnh chụp cùng bố mẹ ruột và con trai sau khi tình cảm gia đình được hàn gắn.

Mỹ nhân sinh năm 1990 bày tỏ suy nghĩ trên trang cá nhân: “Cảm ơn ba mẹ đã sinh con ra trên đời, để con được biết thế nào là yêu thương. Chúc mừng 31 năm ba bên mẹ, mẹ thương ba. Gia đình là nơi ta cùng nhau trưởng thành và học làm người với trọn vẹn lòng yêu thương, tha thứ!

Con mong ba mẹ sẽ lại kỷ niệm 90 năm bên nhau. Và con sẽ làm kỷ niệm 60 năm bên nhau với người thương con, và con thương người. Noah cũng kỷ niệm 30 năm bên người Noah yêu”.

Cuối tháng 10/2019, Diễm Hương từng khóc trên sóng truyền hình khi kể về việc làm hoà với mẹ ruột, được gia đình chấp nhận và có bữa cơm chung. “Hương đã được nói chuyện với mẹ mình, ba mình. Ông bà ngoại đã chào đón Noah một cách rất là yêu thương. Lần đầu tiên, cả một gia đình của Hương đã được ngồi lại”, Diễm Hương rơm rớm nước mắt nói.

Diễm Hương thừa nhận tình cảm giữa mình và mẹ đã nối lại từ giữa năm 2019. Nàng Hậu cảm ơn mẹ đã tha thứ, rộng lượng bỏ qua lỗi lầm của con gái.

Hoa hậu bật khóc nhắn gửi đến mẹ: “Không biết là mẹ có coi chương trình này không, nhưng con rất cảm ơn mẹ đã rộng lượng tha lỗi cho con vì tất cả những lỗi lầm của con đã làm mẹ buồn phiền suốt 4 năm qua. Khi con quay trở về thì không có một lời trách mắng và mọi thứ xảy ra như chưa bao giờ có 4 năm vừa qua. Con cảm ơn ba luôn là một người lắng nghe và kết nối giữa con với mẹ và Noah”.

Sau 2 cuộc hôn nhân không trọn vẹn, Diễm Hương đang làm mẹ đơn thân nuôi con trai nhỏ và đã xóa bỏ mâu thuẫn với gia đình.

Không chỉ Diễm Hương, mà nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt cũng đã từng hoặc vẫn đang có mâu thuẫn với chính gia đình mình.

Trong quá khứ, Trương Quỳnh Anh từng bị bố mẹ can ngăn chuyện yêu Tim. Trước đó, nữ ca sĩ chưa bao giờ cãi lời bố mẹ, đến chuyện quản lý tiền nong cũng là mẹ lo cho. Tuy nhiên, cô vẫn duy trì mối quan hệ với Tim dù bị gia đình phản đối. Vì quá tức giận, bố mẹ Trương Quỳnh Anh đã bỏ sang Mỹ sống, không nói chuyện với nữ ca sĩ suốt một thời gian dài. Họ cũng không chấp nhận Tim là con rể ngay cả khi cặp đôi chào đón con trai đầu lòng.

Sau khi ly hôn Tim, mối bất hòa giữa Trương Quỳnh Anh và bố mẹ dần được tháo gỡ. Cuối tháng 1/2020, cô chủ động đăng ảnh đoàn tụ, mừng sinh nhật bên các thành viên trong gia đình.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga cũng từng có quãng thời gian mẹ con không nhìn mặt nhau khi cô vướng vào vụ kiện tụng ầm ĩ kéo dài nhiều năm với đại gia Cao Toàn Mỹ. Đầu năm 2017, Hoa hậu người Việt tại Nga bị chính mẹ ruột kiện ra toà vì tranh chấp đất đai.

Về sau, khi con gái bị bắt, mẹ Trương Hồ Phương Nga nhiều lần vào thăm và cảm thấy thương khi con nói bị gài bẫy. Sau khi được trả tự do, Hoa hậu Phương Nga đã nhiều lần khoe ảnh chụp cùng mẹ.

Hoa hậu Phương Nga đã làm lành với mẹ ruột sau vụ kiện tụng gây xôn xao vào năm 2017.

Hoa hậu Hà Kiều Anh từng có thời gian mấy chục năm không gặp mặt bố ruột. Chuyện bắt đầu từ khi bố mẹ Hoa hậu Việt Nam 1992 có mâu thuẫn dẫn tới ly hôn, sau đó bố cô lấy chính cô giáo dạy mẫu giáo của con gái. Theo như Hà Kiều Anh chia sẻ vào năm 2015, mẹ kế cô yêu cầu chồng không được tiếp xúc với vợ cũ và con. Điều đáng buồn là bố cô chấp nhận điều này, có gặp ở ngoài cũng coi như không thấy.

Bị bố từ chối gặp mặt nhưng người đẹp chia sẻ vẫn may mắn vì được gia đình nhà nội, ông nội và các cô các chú yêu thương.

Theo Hà Kiều Anh, vì sự cấm cản của mẹ kế mà mấy chục năm cô không được gặp mặt bố ruột.

Tóc Tiên cũng là một trường hợp đáng buồn khi tới nay vẫn chưa thể hàn gắn được tình cảm với mẹ ruột. Từ khi theo đuổi việc ca hát, bỏ học Y ở Mỹ để về Việt Nam làm ca sĩ, Tóc Tiên đã bị mẹ “từ mặt”. Đã có những lần cô cố gắng hoà giải mối quan hệ của cả hai nhưng không thành công vì không tìm được tiếng nói chung. Tóc Tiên cho biết dù không gặp nhau, nhưng bất kỳ hoạt động nào của cô mẹ đều theo dõi.

Trong đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver diễn ra vào đầu năm nay, chỉ có bố ruột nữ ca sĩ xuất hiện. Điều này càng khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ của mẹ con Tóc Tiên vẫn còn nhiều vết nứt khó lành.

Tóc Tiên nhiều lần xin lỗi vì đã lựa chọn theo đuổi đam mê khiến tình cảm mẹ con rạn nứt. Hiện tại, dù không lên tiếng nhưng mẹ Tóc Tiên vẫn âm thầm theo dõi con gái. Tuy nhiên, trong đám cưới của cô, bà cũng không xuất hiện.

Hoa hậu Diễm Hương từng được chồng cũ đề nghị trả 230 tỷ đồng nếu sinh con
“Hồi xưa chồng cũ của tôi cũng đề nghị tôi mấy triệu USD. Hoặc mỗi lần sinh con là tôi được 10 triệu USD”, Diễm Hương tiết lộ.
Bấm xem >>
Kỳ Dương (Phụ Nữ Việt Nam)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board