Cách làm món bò bít tết với sốt tiêu xanh thơm ngon đúng điệu

Bò bít tết là một món ăn ngon hết sức quen thuộc với nhiều người, món ăn này thường được bán với giá khá cao tại các quán ăn. Ngày hôm nay amthuc365 sẽ hướng dẫn bạn cách làm món bò bít tết với sốt tiêu xanh vô cùng đơn giản, không tốn thời gian và tiền bạc. Cùng vào bếp thôi nào!

Khẩu phần: 2-3 người

Chuẩn bị: 15 phút

Thực hiện: 30 phút

0 thích

Hướng dẫn

  • 1
    Cắt miếng thịt bò thành hai phần bằng nhau. Sau đó ướp bò với muối tiêu, nước tỏi và dầu ăn (Nhớ rằng ướp dầu ăn sau khi ướp muối tiêu nhé)
  • 2
    Bắc một chảo nóng, đổ ít dầu ăn vào, đợi cho đến khi chảo thật nóng thì cho thịt vào chiên vàng 2 mặt, lưu ý chiên không làm thịt chín trong giai đoạn này
  • 3
    Bắc một chảo nóng, đổ ít dầu ăn vào, đợi cho đến khi chảo thật nóng thì cho thịt vào chiên vàng 2 mặt, lưu ý chiên không làm thịt chín trong giai đoạn này
  • 4
    Bạn cho miếng thịt đã chiên vàng đều 2 mặt vào lò nướng đến khi chín theo ý mình
  • 5
    Chuẩn bị phần rau nướng: Cắt bỏ 2 đầu đậu cô ve, cắt ớt Đà Lạt, hành tây, khoai tây thành những miếng vừa ăn, giống hình với đậu ve. Để rau củ ráo, xong sau đó ướp rau củ với một ít muối tiêu và dầu ăn, trộn đều lên rồi giàn rau ra khay nướng thành một lớp và cho vào lò nướng đến khi rau củ hơi khô lại và cháy xém.
  • 6
    Làm sốt tiêu xanh: Bạn cho một ít bơ vào chảo rồi cho tiêu xanh vào xào sơ qua, sau đó cho nước dùng bò vào chảo, nêm nếm gia vị, đợi nước sôi thì cho brown roux vào để sốt sệt lại.
  • 7
    Trình bày bít tết ra dĩa với rau nướng, rưới sốt tiêu xanh lên trên miếng thịt.

About Tintuc

Check Also

Kem viên chiên cực “hot” mùa đông

Kem chiên luôn là món ăn vặt “hot” nhất mỗi khi mùa đông lạnh giá …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board