Biệt phủ nghìn m2, nhà dát vàng, du thuyền 100 tỷ: Lý Nhã Kỳ xứng danh “kiều nữ triệu đô”

Với việc vừa khánh thành biệt phủ gia tộc rộng cả nghìn mét vuông tại Bà Rịa – Vũng Tàu, khối tài sản Lý Nhã Kỳ sở hữu tính tới hiện tại khiến nhiều người phải trầm trồ.

XEM VIDEO: Biệt phủ nghìn mét vuông của Lý Nhã Kỳ vừa xây dựng.

Mới đây, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ cho biết vừa hoàn thành tâm nguyện lớn khi xây dựng đền thờ Trần Lê Gia hoành tráng tại quê hương Bà Rịa – Vũng Tàu. Biệt thủ rộng hàng nghìn mét vuông được cô nhọc công xây dựng suốt 3 tháng để kịp hoàn thành đúng dịp lễ Vu Lan báo hiếu.

Nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia chia sẻ đây là món quà tặng mẹ để bày tỏ tình cảm và báo hiếu. Công trình tâm huyết mang ý nghĩa tâm linh khi hướng lòng về gia tộc, cội nguồn.

Biệt phủ gia tộc nội và ngoại được Lý Nhã Kỳ xây dựng tại quê hương.

Đây là công trình đầy tâm huyết, để đời cho gia đình, con cháu sau này nên Lý Nhã Kỳ không ngại dồn tâm sức, tiền của để xây dựng.

Khuôn viên của biệt phủ rộng hàng nghìn mét vuông, ước tính phải bỏ ra hàng chục tỷ đồng xây dựng.

Thiết kế bên trong biệt phủ được chính Lý Nhã Kỳ chọn lựa và chăm chút.

Được biết, biệt phủ rộng lớn của Lý Nhã Kỳ xây dựng làm nơi để con cháu dòng họ Trần (bên nội) và Lê (bên ngoại) lui tới tưởng nhớ về cội nguồn.

Nữ diễn viên tâm sự, để hoàn thành kịp tiến độ cô cũng phải trực tiếp tham gia đẩy xe, phụ khiêng và hỗ trợ vận chuyển đồ. Bị trật xương vai nhưng vì muốn hoàn thành công trình đúng ngày lễ ra mắt, Lý Nhã Kỳ không vào bệnh viện mà chỉ uống thuốc giảm đau để có thời gian tiếp đón người thân và bạn bè xuống thăm một cách chu đáo nhất.

Trong khuôn viên hàng nghìn m2 của biệt phủ là hàng loạt cây cổ thụ đắt giá và hiếm, cùng nhiều cây ăn quả lớn xum xuê. Hằng ngày, nhiều công nhân được thuê chăm sóc vườn cây và dọn dẹp vệ sinh các ngôi nhà.

Nói về công trình trị giá hàng chục tỷ đồng, Lý Nhã Kỳ tâm huyết: “Từ ngàn đời nay ông cha ta đã truyền tai nhau đạo lý khắc cốt ghi tâm trong lòng đó chính là ‘uống nước nhớ nguồn’, con cháu đời sau phải luôn luôn ghi nhớ đến những công lao to lớn của ông cha đã đi trước. Chính vậy, để tưởng nhớ những chiến công đó, tôi đã xây dựng lên phủ Trần Lê Gia này. Cha mẹ tôi khi nuôi dạy con luôn mong con cái thành nhân trước rồi thành công sau.

Tôi không dám nghĩ mình thành công mà chỉ dám nhận mình đã thành nhân rồi. Công trình này tôi kính dâng mẹ và mong muốn con cháu sau này đi đâu cũng phải nhớ đến cội nguồn, nhớ đến gia đình. Mong phủ Trần, Lê gia như là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu sau này”.

Trong ngày khánh thành biệt phủ, mẹ ruột của Lý Nhã Kỳ bật khóc. “Con gái tôi quá giỏi. Tôi biết rằng là mẹ mà khen con thì là lẽ thường, nhưng Kỳ thật sự là đứa con có hiếu, tài giỏi khiến người làm mẹ như tôi rất hạnh phúc. Tôi biết con rất bận rộn thời gian qua để làm cái gì đó cho tôi, nhưng tôi không nghĩ rằng đó là một công trình tâm linh to lớn thế này. Đây là nơi mà có lẽ tôi sẽ gắn bó suốt phần đời còn lại, để giữ gìn những giá trị dòng tộc”, bà bày tỏ sự tự hào, hãnh diện.

Lý Nhã Kỳ xây dựng biệt phủ gia tộc như một món quà tặng mẹ.

Ngoài biệt phủ gia tộc trị giá triệu đô, “kiều nữ” Lý Nhã Kỳ còn có khối tài sản “khủng” mà ai cũng phải xuýt xoa, ghen tị khi nhắc tới. Có thời điểm, cô khiến nhiều người “tròn mắt” khi chia sẻ căn biệt thự nơi mình đang sống trị giá hơn 50 tỷ đồng, với thiết kế nguy nga, tráng lệ. Căn biệt thự dát vàng rộng 600m2 được trang trí theo phong cách hoàng gia, cầu thang và nhiều vật dụng trong nhà cũng được chủ nhân dát vàng.

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cũng sở hữu một tòa nhà rộng khoảng 600m2 nằm trên đường Đồng Khởi, trung tâm TP.HCM. Tòa nhà này được cô dùng để kinh doanh những món hàng cho giới thượng lưu.

Biệt thự nơi Lý Nhã Kỳ sinh sống nằm ở ven sông Sài Gòn, rộng 600m2, được cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam dát vàng từ cổng tới nội thất bên trong.

Ngoài việc sở hữu nhiều bất động sản triệu đô, đầu năm 2020, Lý Nhã Kỳ còn gây “choáng” khi thông báo đã xây resort cao cấp tại Đà Lạt, có cả khu vực trồng trọt rộng 50 hecta (500.000m2). Đây là nơi cô nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc, hưởng thú vui trồng trọt.

Mức độ giàu có của người đẹp còn phải kể đến những chiếc xế hộp có giá trị hàng chục tỷ mà cô sở hữu. Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ về siêu xe Rolls-Royce Ghost có giá 40 tỷ đồng. Ngoài ra, nữ diễn viên sinh năm 1982 còn có một chiếc xe mui trần trị giá 12,6 tỷ. Đây là 2 trong số nhiều chiếc xe cô thường sử dụng để đi công việc.

Chưa dừng lại ở đó, Lý Nhã Kỳ còn từng chia sẻ việc mua một chiếc du thuyền hạng sang có giá 100 tỷ đồng vào năm 2017. Cô cũng là doanh nhân, nghệ sĩ Việt duy nhất sở hữu chiếc du thuyền đắt đỏ thuộc thương hiệu Ferretti Yachts này. Theo bật mí, ngoài khoản tiền 10.000 USD (230 triệu đồng) là lương cho ekip mỗi tháng, hằng năm nữ diễn viên phải bảo trì du thuyền này ở Hồng Kông với chi phí khoảng 250.000 USD (gần 6 tỷ đồng).

Lý Nhã Kỳ còn nổi tiếng với việc kinh doanh kim cương. Tháng 7/2016, cô từng tổ chức triển lãm kim cương với hơn 200 thiết kế được làm thủ công. Theo tiết lộ, loạt thiết kế này có giá trị từ 2.000 USD đến 200.000 USD/sản phẩm (46 triệu đến 4,6 tỷ đồng).

Theo thống kê vào năm 2018, khối tài sản Lý Nhã Kỳ sở hữu ước tính khoảng 400 tỷ đồng. Con số này tới thời điểm hiện tại có lẽ đã tăng lên khá đáng kể.

Bên cạnh những con số xứng danh “kiều nữ triệu đô”, Lý Nhã Kỳ còn được biết tới với vai trò Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam (nhiệm kỳ 2011 – 2012), trở thành Lãnh sự danh dự của Romania tại Việt Nam (năm 2018)…

Lý Nhã Kỳ có 2 người anh nuôi giàu có là tỷ phú Soofeen Hu và tỷ phú Chavit Singson. Ngoài ra, người đẹp cũng khiến nhiều người bất ngờ khi có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới như “bà trùm làng giải trí Hong Kong” Lạc Di Linh, Xa Thi Mạn, Naomi Campbell…

Đất vườn bạc tỷ của sao Việt: 20.000 m2 của Ngọc Sơn vẫn thua xa Lý Nhã Kỳ
Đầu tư vào những mảnh đất vườn rộng hàng nghìn mét vuông để trồng cây và xây dựng khu sinh thái đang là thú chơi của nhiều nghệ sĩ Việt.
Bấm xem >>
Kỳ Dương (Phụ Nữ Việt Nam)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board