Thiếu nữ hái chè làm biết bao chàng say mê vì gương mặt đẹp tựa tiên nữ hạ phàm

Choàng khăn lên đồi hái chè, thiếu nữ khoe nhan sắc xinh đẹp, tỏa sáng như tiên nữ, nhất là làn da trắng mịn như "phát sáng".

Giữa khung cảnh đồi chè thơ mộng của vùng Tây Bắc, nàng thiếu nữ trong chiếc đầm xòe trắng trong trẻo làm bao ánh mắt say mê. Nhìn cận cảnh gương mặt của thiếu nữ này, cộng đồng mạng lại tiếp tục xuýt xoa vì quá đỗi xinh đẹp, thuần khiết tựa tiên tử.

Chân dung nàng thiếu nữ hái chè làm cộng đồng mạng say đắm, chẳng thể rời mắt. Quả thực, gương mặt trong trẻo của người đẹp đúng như tiên tử hạ phàm.

Nhìn từ xa, nhan sắc của cô nàng xinh đẹp này rất giống với diễn viên Baifern đình đám của Thái Lan.

Dân tình nhanh chóng tìm ra info của cô nàng thiếu nữ xinh đẹp này, hóa ra hot girl này rất yêu thích du lịch, khám phá vùng Tây Bắc.

Cô nàng rất yêu thích khám phá vùng núi Tây Bắc này sở hữu làn da vô cùng hoàn hảo, mịn màng, trắng hồng đáng ngưỡng mộ.

Rất nhanh chóng, thông tin về cô nàng xinh đẹp trên đồi chè được cộng đồng mạng truy lùng thành công. Người đẹp 9x này tên thật là Tạ Xuân Hương, một hot travel blogger đình đám tại Hà Nội. Với gương mặt xinh đẹp, làn da trắng sứ hoàn hảo rất nhiều lần Xuân Hương bị nhầm là con gái vùng Tây Bắc.

Xuân Hương sinh năm 1995, khi còn là sinh viên tại Đại học Thương mại Hà Nội, cô nàng đã là một nữ sinh xinh đẹp nổi tiếng. Nhờ sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, làn da căng bóng mịn màng mà rất ít người nhận ra Xuân Hương đã 25 tuổi, đa phần đều nghĩ cô nàng chỉ là học sinh cấp 3 hay sinh viên đại học.

Làn da căng bóng, trắng hồng của Xuân Hương làm biết bao phái đẹp phải đỏ mắt ganh tỵ. Nhờ ưu điểm này mà cô nàng 9x càng thêm xinh xắn, trong sáng.

Ít ai nghĩ rằng Xuân Hương đã là cô gái 25 tuổi vì vẻ ngoài quá trẻ trung, làn da căng mịn cứ như em bé.

Để mặt mộc, chỉ thoa tí son môi mà hot girl 9x vẫn làm bao nhiêu ánh mắt say mê vì nhan sắc hoàn hảo.

Còn đây là cận cảnh mặt mộc, không son phấn của Xuân Hương, chắc chắn bạn sẽ kinh ngạc vì bức ảnh này.

Gương mặt của Xuân Hương đã rất sắc sảo, thanh tú, ấy vậy mà làn da tự nhiên còn hoàn mỹ vô cùng vì vậy mà dù thường xuyên để mặt mộc, cô nàng vẫn đủ tỏa ra sức hút, hấp dẫn mọi ánh nhìn. Để có một gương mặt mộc không son phấn rạng rỡ, xinh đẹp, phụ nữ đòi hỏi phải chăm sóc làn da, mái tóc, đôi môi… thật kỹ càng, khoa học.

Dưỡng da bằng mật ong và chanh

Đối với những cô nàng đang ở độ tuổi cấp 2, cấp 3, sự thay đổi về nội tiết tố trong cơ thể có thể gây ra các vấn đề như mụn đầu đen, mụn viêm, da tiết nhiều bã nhờn làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp. Một trong những công thức tuyệt vời để giải quyết tất cả các vấn đề trên, đồng thời nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, mịn màng chính là nước cốt chanh và mật ong.

Hai nguyên liệu tự nhiên này rất giàu chất kháng khuẩn, ngừa viêm hỗ trợ điều trị các loại mụn, dưỡng da trắng mịn nhanh chóng. Việc bạn cần làm chỉ là trộn đều chúng lại với nhau theo tỉ lệ đồng đều, thoa lên mặt sau khi làm sạch, thư giãn 10 phút rồi vệ sinh lại là hoàn thành.

Chanh và mật ong là công thức tự nhiên mang đến vô vàn tác dụng đối với làn da.

Dưỡng tóc suôn dài bằng bơ và dầu ô liu

Dùng hỗn hợp bơ chín và dầu ô liu để ủ tóc 2 lần mỗi tuần sẽ kích thích tóc mọc nhanh, tăng cường độ óng ả, suôn mượt, hạn chế xơ rối và gãy rụng rất hiệu quả. Trong hai nguyên liệu này có một lượng dồi dào axit béo, vitamin B12 rất tốt cho sự phát triển của lớp sừng – thành phần chủ yếu của tóc.

Do đó, áp dụng phương pháp ủ tóc này trong khoảng 2 – 3 tuần, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả một cách rõ rệt. Mái tóc bồng bềnh, suôn mượt sẽ làm tăng sự cuốn hút và quyến rũ cho phái đẹp.

Mái tóc bồng bềnh, suôn mượt càng làm tăng thêm vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm và cuốn hút của phụ nữ.

Dưỡng môi hồng hào tự nhiên bằng nha đam

Với một gương mặt mộc, đôi môi nhợt nhạt, kém hồng hào sẽ làm bạn trông rất uể oải, mệt mỏi và không tươi tắn. Do đó, để ghi điểm tuyệt đối dù chẳng trang điểm, hãy chăm chút cho đôi môi nhiều hơn.

Một trong những nguyên liệu vừa dưỡng ẩm vừa trị thâm, dưỡng hồng môi hiệu quả và an toàn bạn nên sử dụng chính là gel nha đam. Trước khi ngủ, thoa đều một lớp gel nha đam lên môi, giữ yên đến sáng mà không cần phải tẩy rửa lại.

Đôi môi hồng hào tự nhiên làm gương mặt thêm bừng sáng.

Hot girl có gương mặt đẹp hút hồn, nhưng body căng mọng mới là điều làm nhiều người “mất trí”
Trang Hồ Vĩnh Như là hot girl mang trong mình hai dòng máu Việt – Trung. Cô nàng gây ấn tượng bởi gương mặt đẹp hút hồn cùng vóc dáng đầy gợi cảm,…
Bấm xem >>
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board