Noo Phước Thịnh tung poster chính thức “xịn xò” như áp phích phim điện ảnh Hong Kong

Sau bao ngày liên tục tung các hình ảnh, teaser poster nhá hàng cho MV Em đã thương người ta hơn anh khiến người hâm mộ nóng lòng không yên thì mới đây, Noo Phước Thịnh đã chính thức công bố poster chính thức.

Trong tấm poster này, những hình ảnh đậm mùi thuốc súng hay gây ám ảnh ngay cái nhìn đầu tiên đều hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một mình Noo Phước Thịnh với khuôn mặt vẫn vô cùng điển trai nhưng còn thu hút người xem bởi nét bất cần và khá “ngông”.

Bên cạnh đó, phong cách của nam ca sĩ trong poster cũng rất chất ngầu. Đặc biệt, phía sau Noo Phước Thịnh là hàng loạt biển hiệu mang màu sắc Hong Kong, giống như trong poster timeline toàn bộ dự án mà nam ca sĩ công bố trước đó khiến khán giả càng có niềm tin MV lần này sẽ mang màu sắc như trong các bộ phim nổi tiếng của Hong Kong.

Noo Phước Thịnh tung poster chính thức “xịn mịn”, thời gian comeback đang đến rất gần.

Được biết sau khi poster chính thức được công bố, teaser MV cũng sẽ sớm giới thiệu đến khán giả, hé lộ những tình tiết hấp dẫn nhất không thể bỏ qua ở dự án lần này.

Trước đó tối 4/9, Noo Phước Thịnh cũng đăng tải loạt ảnh trong phòng thu với nhạc sĩ Vương Anh Tú và một vài người trong ekip. Như vậy, ca khúc Em đã thương người ta hơn anh chính là một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú dành cho Noo Phước Thịnh trong dự án lần này.

Noo Phước Thịnh tung poster chính thức "xịn xò" như áp phích phim điện ảnh Hong Kong - Ảnh 3.

Noo Phước Thịnh cùng nhạc sĩ Vương Anh Tú và ekip trong phòng thu khi thực hiện ca khúc mới.

Điều này cũng làm khán giả đặt niềm tin rằng, đây sẽ là một bản siêu ballad, hứa hẹn góp mặt trong bộ sưu tập các ca khúc hit của Noo Phước Thịnh. Bởi từ trước đến nay, nhạc sĩ Vương Anh Tú vốn được biết tới là chủ nhân của loạt ballad đầy cảm xúc, đủ chinh phục những người nghe khó tính nhất.

Noo Phước Thịnh tung poster chính thức "xịn xò" như áp phích phim điện ảnh Hong Kong - Ảnh 4.

Kết hợp cùng giọng hát của Noo Phước Thịnh, “Em đã thương người ta hơn anh” của Vương Anh Tú càng được kỳ vọng sẽ tạo nên một siêu phẩm, đủ chiếm trọn trái tim khán giả.

MV Em đã thương người ta hơn anh sẽ ra mắt vào 9 giờ 9 phút ngày 9/9 tới đây. Sau khi MV phát hành, Noo Phước Thịnh cũng tiếp tục công bố một dự án đặc biệt khác vào ngày 10/9.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board