Đăng ảnh con gái 8 tuổi lên Facebook, người mẹ sốc nặng khi phát hiện búp bê tình dục trẻ em được rao bán giống hệt con mình

Trang Daily Mail đưa tin, một bà mẹ ở Florida, Mỹ đang phải trải qua cơn ác mộng tồi tệ sau khi hình ảnh của cô con gái 8 tuổi bị đánh cắp trắng trợn, phục vụ cho mục đích tồi tệ, bệnh hoạn.

Vào tháng trước, người mẹ được biết đến với biệt danh là Terri, đã nhận được tin nhắn từ một người bạn thông báo rằng có một loại búp bê tình dục trẻ em đang rao bán trên Amazon có ngoại hình giống với con gái của cô. Búp bê được rao bán với giá 559 USD (gần 13 triệu đồng).

Tôi đọc tin nhắn của bạn và nhìn thấy hình ảnh đó, tôi đã ngay lập tức bật khóc nức nở. Tôi không thể tưởng tượng được rằng một số kẻ cuồng dâm lại sử dụng ảnh của con gái tôi để tạo ra một thứ gì đó xấu xa, phục vụ cho những kẻ ấu dâm“. người mẹ cho hay.

Người mẹ đã bật khóc khi phát hiện ra sự thật kinh hoàng.

Bức hình được chia sẻ trên Daily Mail cho thấy, con búp bê tình dục có ngoại hình, kiểu tóc và dáng ngồi giống cô con gái của Terri. Con búp bê này được rao bán trên Amazon với lời quảng cáo hấp dẫn: “Búp bê đáng yêu và gợi cảm, chất lượng cao dành cho nam giới“. Thậm chí đã có một khách hàng đánh giá sản phẩm 5 sao cùng với nhận xét: “Món đồ có chất lượng tốt“.

Terri cho biết cô đã đăng ảnh con gái trong một nhóm Facebook, nơi cô chia sẻ thông tin tình hình về bệnh tình, các dự án cộng đồng và công việc người mẫu của Kat, con gái cô. Kat hiện bị mắc chứng bệnh suy giảm miễn dịch và cô bé đang là một người mẫu nhí. Terri tin rằng con búp bê tình dục đã mô phỏng bức ảnh Kat đang ngồi trên chiếc ghế dài với thú bông của mình.

Tôi bị sốc khi Amazon bán một con búp bê tình dục trẻ em không phù hợp lên trang web của họ“, người mẹ cho biết thêm.

Đăng ảnh con gái 8 tuổi lên Facebook, người mẹ sốc nặng khi phát hiện búp bê tình dục trẻ em được rao bán giống hệt con mình - Ảnh 2.

Bức ảnh con gái cô Terri (trái) cùng con búp bê tình dục được rao bán trên mạng (phải) có ngoại hình và cách tạo dáng giống nhau.

Sau đó, cô Terri đã liên hệ với trang web bán hàng và yêu cầu gỡ bỏ sản phẩm độc hại trên. 4 ngày sau, bài đăng về con búp bê tình dục trẻ em đã được gỡ bỏ trên Amazon.

Tất cả người bán phải tuân theo nguyên tắc bán hàng của chúng tôi và những người không tuân theo sẽ bị xử lý bao gồm cả khả năng bị xóa tài khoản của họ. Sản phẩm này đã bị loại bỏ“, Amazon thông báo.

Hiện tại cô Terri đang hợp tác với một tổ chức phi lợi nhuận để vận động việc cấm bán búp bê tình dục trẻ em tại Mỹ. Búp bê tình dục trẻ em hiện là hợp pháp ở Mỹ ngoại trừ Florida, Tennessee và Kentucky. Tuy nhiên, những người ủng hộ cho rằng nên có một lệnh cấm hoàn toàn điều này ở trên khắp đất nước.

Dù búp bê tình dục trên không còn đăng bán ở Amazon nhưng cô Terri cho biết, một số trang web khác vẫn lưu hành hình ảnh và video hướng dẫn sử dụng búp bê tình dục giống con gái cô. Người mẹ nói: “Đôi khi tôi không thể ngủ được vì nghĩ đến cảnh những người đàn ông quan hệ với con búp bê đó. Tôi chỉ muốn gom lại tất cả và đốt chúng đi. Họ nên bị bắt giữ vì đó là tội phạm tình dục. Những trang web đang rao bán cần phải bị đóng cửa“.

Nguồn: Daily Mail

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board