Con trai Thanh Thúy – Đức Thịnh biểu cảm cực đáng yêu trong ngày đầu đi học, trai đẹp tương lai đây rồi

Thanh Thúy hạ sinh quý tử thứ 2 vào mùng 3 Tết, vợ chồng cô đã quyết định đặt tên cho con trai là Cu Tết (tên thật là Đỗ Thiên Phú). Tới thời điểm hiện tại cậu đã tròn 19 tháng tuổi và hôm nay (5/9) cũng chính là ngày đầu tiên chính thức đến trường của Cu Tết. Vào ngày toàn dân đưa trẻ đến trường cũng như bao phụ huynh khác gia đình Thanh Thúy –Đức Thịnhđã dắt tay đưa con trai cưng đến trường.

Con trai Thanh Thúy - Đức Thịnh biểu cảm cực đáng yêu trong ngày đầu đi học, trai đẹp tương lai đây rồi - Ảnh 2.

Thanh Thúy chia sẻ: “Hôm nay mẹ kêu con dậy sớm, đánh răng rửa mặt rồi đưa con đến trường. Thương lắm. Nhớ lắm. Xót lắm. Muốn con được thông minh, được tiếp thu kiến thức, được ngoan ngoãn, ba mẹ đã chọn một ngôi trường tốt để ba mẹ yên tâm hơn! Nhìn con khóc mà thương quá! Anh Hai Phê cũng từng giống như con, ngày đầu tiên đi học anh Hai khóc nhiều còn hơn Tết á, nhưng giờ anh Hai đã là một teenager, chững chạc, giỏi giang. Cu Tết của ba mẹ cũng sẽ như vậy”.

Được mệnh danh là “thánh biểu cảm” từ khi mới lọt lòng, Cu Tết đã có những khoảnh khắc cực kì đáng yêu trong ngày đến trường đầu tiên của mình. Được cả nhà dắt tay đến trường, Cu Tết tỏ ra rất hào hứng, bất chợt trong khoảnh khắc lại bật khóc vì lần đầu tiên tiếp xúc với môi trường mới còn nhiều lạ lẫm, chưa kịp thích nghi. Vì vậy cả nhà luôn ân cần và chơi cùng với Tết để cậu không cảm thấy sợ hãi và nhanh chóng hòa nhập cùng cô giáo và các bạn.

Trước đó ngày 4/5, anh Hai Cà Phê con trai lớn của Thanh Thúy – Đức Thịnh cũng chính thức bước vào môi trường trung học cơ sở, anh chàng tỏ ra chững chạc và tự lập khi không có ba mẹ ở bên. Bước vào độ tuổi thiếu niên, Cà Phê ngày càng chứng tỏ được năng lực học tập khi nhiều năm liền giữ vững danh hiệu Học sinh Giỏi.

Con trai Thanh Thúy - Đức Thịnh biểu cảm cực đáng yêu trong ngày đầu đi học, trai đẹp tương lai đây rồi - Ảnh 4.

Con trai Thanh Thúy - Đức Thịnh biểu cảm cực đáng yêu trong ngày đầu đi học, trai đẹp tương lai đây rồi - Ảnh 5.

Con trai Thanh Thúy - Đức Thịnh biểu cảm cực đáng yêu trong ngày đầu đi học, trai đẹp tương lai đây rồi - Ảnh 6.

Gia đình Thanh Thúy – Đức Thịnh luôn dành nhiều thời gian để chăm sóc các con của mình nhưng vẫn hoạt động nghệ thuật rất chăm chỉ, sắp tới đây công ty sản xuất phim của cặp đôi sẽ cho ra mắt bộ phim Người cần quên phải nhớ vào Noel 2020.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board