Bộ đôi sao nhí Tân Ô Long Viện: Người bỏ nghề, kẻ khốn khó, phát tướng chẳng ai chào đón

Tân Ô Long Viện từng khuynh đảo cả Châu Á và Thích Tiểu Long – Hác Thiệu Văn là 2 sao nhí được yêu thích nhất lúc bấy giờ.

Video: Hành trình trưởng thành của Thích Tiểu Long, Hác Thiệu Văn sau Tân Ô Long viện.

Trở về 26 năm trước, khán giả từng chết mê chết mệt bộ phim hài kinh điển Tân Ô Long viện với sự tham gia của 2 sao nhí hot nhất lúc bấy giờ Thích Tiểu Long và Hác Thiệu Văn. Có thể nói bộ đôi năm đó trở thành bảo chứng rating cho nhiều tác phẩm tiếp nối sau này.

Thích Tiểu Long và Hác Thiệu Văn trong Tân Ô Long viện.

Cả hai là sao nhí được yêu thích nhất lúc bấy giờ.

Hiện tại, sau hơn 2 thập kỷ, nhiều người tò mò về cuộc sống của Hác Thiệu Văn và Thích Tiểu Long. Không ngờ rằng 2 chàng nhóc con đáng yêu năm nào trưởng thành thay đổi chóng mặt. Tuy nhiên, mỗi người có một cuộc sống riêng bất ngờ nhất chính là sự nghiệp của họ chẳng còn như trước.

Thích Tiểu Long: “Thần đồng võ thuật” bỏ nghề trở thành doanh nhân

Xuất thân từ lò luyện võ thậm chí được truyền dạy võ thuật từ chính truyền nhân Thiếu Lâm Tự đời thứ 30 – Đại sư Thích Vĩnh Tín và cha ruột, cũng là hiệu trưởng Trường võ thuật Thiếu Lâm Tự Sùng Sơn – Võ sư Trần Đồng Sơn, Thích Tiểu Long từng được coi là “thần đồng võ thuật” vì năng khiếu vượt trội.

Trước khi đóng Tân Ô Long viện (1994), Thích Tiểu Long từng thử sức trong bộ phim điện ảnh đầu tiên Thiếu Lâm Tiểu Tử (1993) đóng cùng với tài tử Lâm Chí Dĩnh. Và cậu bé năm đó thực sự tỏa sáng với vai diễn Tiểu Long trong Tân Ô Long viện. Kể từ sau bộ phim, Thích Tiểu Long bắt đầu có sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.

Sau này, Thích Tiểu Long gây ấn tượng khi xuất hiện trong hàng loạt các tác phẩm ăn khách khác như Thời niên thiếu của Hoàng Phi Hồng, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Tiết Nhân Quý truyền kỳ… Khán giả dành nhiều tình cảm cho chàng trai nhỏ có mái đầu trọc lóc này.

Thích Tiểu Long còn gây tiếng vang khi xuất hiện trong Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên.

Nhưng, sau khi rời xa showbiz và bắt đầu chuyên tâm cho học hành, Thích Tiểu Long dần mờ nhạt trong mắt công chúng. Từ năm 2009, chàng trai trẻ bắt đầu đóng ít phim hơn. Hơn thế, các vai diễn của anh cũng chẳng có gì nổi bật. Ngoài ra vì ngoại hình thay đổi không còn đáng yêu như trước, Thích Tiểu Long dần mất fan. So với các đồng nghiệp đàn em khác, anh hoàn toàn kém hẳn về nhan sắc.

Từ sao nhí được yêu thích, Thích Tiểu Long tụt dốc sự nghiệp.

Anh chuyển hướng sang kinh doanh và đầu tư phim ảnh.

Hào quang sao nhí năm xưa vụt tắt, Thích Tiểu Long vẫn sống rất dư giả nhờ tài sản kế thừa từ cha anh. Hơn thế, tiền thù lao cao ngất ngưởng vì đóng phim từ bé giúp ích rất nhiều cho Thích Tiểu Long trong công việc kinh doanh. Cũng vì vậy mà anh trở thành doanh nhân thành đạt.

Cuộc sống hiện tại của Thích Tiểu Long vẫn dư giả, giàu sang.

Hiện tại, ở tuổi 32, chàng Triển Chiêu này bắt đầu tự đầu tư làm phim và đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm chỉ đạo võ thuật trong các bộ phim cổ trang. Nhờ có quá khứ từng đóng nhiều phim võ thuật đã giúp cho Thích Tiểu Long hoàn thành rất tốt công việc hiện tại và kiếm được số tiền không nhỏ. Từ đó, anh thỏa sức vũng vẫy theo sở thích của mình như sưu tập xe hơi hạng sang, mua đồ hiệu đắt tiền.

Hác Thiệu Văn: Từ sao nhí nổi cả Châu Á giờ sống trong nợ nần, khốn khó

26 năm trước, lúc mới 4 tuổi Hác Thiệu Văn đã trở thành sao nhí nổi tiếng cả Châu Á. Cậu nhóc con năm đó tuy không giỏi võ như Thích Tiểu Long nhưng có vẻ ngoài đáng yêu với gương mặt bầu bĩnh. Hác Thiệu Văn cũng được khen ngợi diễn xuất rất tự nhiên dù năm đó còn rất nhỏ tuổi.

Hác Thiệu Văn ngoài vai diễn trong Tân Ô Long viện không có tác phẩm nổi bật.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Hác Thiệu Văn lại không được như Thích Tiểu Long những năm sau đó. Anh chàng không đóng phim mà chú tâm vào việc học sau thời gian bỏ bê. Đến năm 2008, Hác Thiệu Văn thi đỗ vào Đại học Đạm Giang. Trong suốt khoảng thời gian thời niên thiếu, nam diễn viên không có mấy bộ phim nổi bật để vượt qua được Tân Ô Long viện.

Hác Thiệu Văn từng có thời gian từ bỏ sự nghiệp để học hành.

Năm 2009, khán giả thấy màn tái xuất của Hác Thiệu Văn trong phim Latter Days. Nhưng bộ phim cũng chẳng thể giúp anh chàng có thể nổi tiếng trở lại. Đến năm 2011, thành công của phim điện ảnh Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi giúp Hác Thiệu Văn lại được chú ý đến. Tuy nhiên, sau đó, sự nghiệp của chàng diễn viên sinh năm 1990 này cũng không khởi sắc.

Hác Thiệu Văn trong Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi.

Nhiều người nhận định Hác Thiệu Văn kém may mắn hơn Thích Tiểu Long vì miệt mài theo đuổi diễn xuất một thời gian dài nhưng mãi chẳng thể nổi tiếng như thời còn bé. Hơn thế, ngoại hình phát tướng càng khiến anh khó kiếm được vai diễn tốt.

Vì sự nghiệp tụt dốc, Hác Thiệu Văn ngập trong nợ nần. Số cát-xê từ đóng phim không đủ giúp anh trả nợ. Để đủ tiền sinh sống, Hác Thiệu Văn phải làm việc thêm ở các nhà hàng. Bao nhiêu tiền anh kiếm được đều đưa cho mẹ để chi trả cho gia đình và trả nợ.

Hác Thiệu Văn giờ thoát khỏi nghèo túng và vẫn đóng phim.

Hiện tại, Hác Thiệu Văn đã có công việc ổn định hơn. Anh trả hết nợ và vẫn tích cực theo đuổi đam mê. Không giống như người bạn đồng nghiệp Thích Tiểu Long, Hác Thiệu Văn vẫn chăm chỉ đóng phim dù chỉ là vai phụ.

32 tuổi, “thần đồng võ thuật” Thích Tiểu Long nặng 90 kg, chẳng ai chào đón
Thích Tiểu Long giờ không còn đóng phim cũng không hot và được chào đón như thời còn bé.
Bấm xem >>
Theo Tư Dạ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board