Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh lên tiếng về clip hôn đậm chất 18+: “Nắm tay và hôn không chỉ là chuyện nhục dục”

Cách đây không lâu, đoạn clip nữ ca sĩ – MC Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới Kenji hôn nhau đã gây xôn xao dư luận vì quá táo bạo và đậm chất 18+.

Mặc dù đã đưa ra lời giải thích khi bị chỉ trích nhưng Miko Lan Trinh cũng đã phải xóa clip này đi. Cho đến hôm nay, bạn trai chuyển giới của cô cũng chính thức có chia sẻ về câu chuyện gây ồn ào này.

Trên trang cá nhân, Kenji có bài viết khá dài gửi đến bạn gái, anh cảm thấy có lỗi vì chỉ có Lan Trinh là người chịu những chỉ trích từ dư luận: “Là tôi may mắn thoát khỏi sự phán xét hay khi có chuyện xấu xảy ra, dư luận luôn chỉ chĩa mũi rìu đến người con gái? Nghĩ cũng thật bất công nhỉ”.

Bạn trai Miko Lan Trinh nhận lỗi về mình vì đã không thể chu toàn bảo vệ cho bạn gái khỏi những tổn thương. Nói về clip táo bạo đó, Kenji chia sẻ: “Nắm tay và hôn không chỉ là chuyện nhục dục. Đó là khi hai con người có thể hòa vào nhau làm một mà không còn biết đến sự tồn tại của bất kỳ ai khác… Nhưng từ nay, anh sẽ không được quên cả em và anh là người của công chúng. Những lời góp ý của mọi người MiJi đều phải lắng nghe, chắt lọc và sửa đổi để tốt hơn nữa. Trong những lời ác ý không có nghĩa là họ hoàn toàn sai và không căn cứ, mình vẫn phải nghe để hiểu hơn và điều chỉnh.

Nhưng nói gì thì nói, chú Kenji sẽ cố tém tém lại thôi chứ vẫn không thể tách ra khỏi bé Miko được đâu”.

Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh lên tiếng về clip hôn đậm chất 18+: "Nắm tay và hôn không chỉ là chuyện nhục dục" - Ảnh 3.

Đáp lại những tâm sự của bạn trai, Miko Lan Trinh cũng để lại bình luận cảm ơn sự thấu hiểu và ủng hộ mà Kenji dành cho mình. Nữ ca sĩ cũng khẳng định bản thân sẽ mạnh mẽ và kiên định hơn với lựa chọn tình yêu của mình.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board