14 năm sau ly hôn: Thanh Bạch làm đám cưới thêm 10 lần, Xuân Hương tố chồng cũ đồng tính

Từng là cặp đôi được ngưỡng mộ của làng giải trí những năm 2000, nhưng sau hơn 1 thập kỷ ly hôn, Thanh Bạch – Xuân Hương lại gây ồn ào bằng những phát ngôn "vạch trần" nhau trước công chúng.

MC Thanh Bạch và nghệ sĩ Xuân Hương từng có chuyện tình đẹp khi cùng theo học ngành Tạp kỹ Sân khấu, trường Đại học Sân khấu Lunatsaxki, Nga. Sau khi về nước, họ phối hợp dàn dựng nhiều tiết mục biểu diễn ở những sân khấu lớn.

Xuân Hương là người đồng hành ăn ý với Thanh Bạch trong nhiều chương trình, đặc biệt là chuỗi chương trình hài Những người thích đùa. Cả hai từng được ca ngợi là “một cặp trời sinh” của giới sân khấu hài kịch. Sự cộng hưởng của Thanh Bạch và Xuân Hương khi ấy tạo nên những tác phẩm gây được tiếng vang lớn, Quan Âm Thị Kính là một điển hình.

Thời mới yêu nhau, Thanh Bạch và Xuân Hương là những đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự Liên hoan các trường nghệ thuật sân khấu thế giới được tổ chức tại Tiệp Khắc cũ.

Năm 1986, cả hai kết hôn sau nhiều năm tìm hiểu. Theo lời kể của Xuân Hương, Thanh Bạch thuở ban đầu là một người ăn nói nhỏ nhẹ, lịch sự, lãng mạn và có tâm hồn mong manh dễ vỡ như pha lê. Còn Xuân Hương là con nhà nòi trong gia đình nghệ thuật, học nước ngoài hạng xuất sắc trở về.

Nhìn lại cuộc hôn nhân với Thanh Bạch, Xuân Hương cho rằng đó là do “trời xanh quen thói má hồng đánh ghen” nên “chơi khăm” se duyên mình với chồng cũ. Sau khi kết hôn, Xuân Hương lui về làm hậu phương vững chắc, chăm lo chuyện nhà cửa, con cái để Thanh Bạch toàn tâm toàn ý tiếp tục theo đuổi nghệ thuật. Họ có với nhau 1 con trai tên Lê Thanh Tú và đến năm 2006 thì tuyên bố ly hôn. Hiện con trai chung của cặp đôi đang sinh sống tại Mỹ, khá kín tiếng về đời tư.

Thanh Bạch – Xuân Hương từng là “cặp đôi vàng” của sân khấu hài kịch Việt Nam, được nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Thời gian đầu sau ly hôn, Thanh Tú sống chung với mẹ. Vì thương con, sau khi cuộc sống ổn định hơn, Xuân Hương tìm mọi cách để cải thiện mối quan hệ giữa Thanh Bạch và con trai bằng cách khuyên con qua thăm, mang đồ ăn cho bố. Chính vì thế, tình cảm giữa Thanh Bạch và Thanh Tú dần gắn kết hơn trước rất nhiều.

Sau khi đi du học Malaysia về, Thanh Tú được mẹ giúp đỡ mở một tiệm bánh tại nhà. Nhưng cũng từ đó, con trai bỗng xa lánh Xuân Hương rồi có một lần đi biệt tăm không về, không một lời nhắn nhủ.

Tháng 9/2019, trong một chương trình truyền hình, MC Thanh Bạch bất ngờ tiết lộ lý do dẫn đến quyết định ly hôn của anh với vợ cũ là do “đời sống vợ chồng thiếu lãng mạn”. Ngay sau khi đọc được bài viết này, Xuân Hương rất tức giận, “đáp trả” chồng cũ bằng 10 chương tự truyện mang tên “Vì thiếu lãng mạn nên tình ta tan vỡ” đăng trên trang cá nhân.

Trong 10 chương tự truyện, Xuân Hương tiết lộ Thanh Bạch là người đồng tính, lấy vợ chỉ để làm bình phong. Ngoài ra, cô còn cho biết khi sống với Thanh Bạch mình không khác gì ô-sin, bị ngược đãi. Một loạt tính xấu của chồng cũ cũng được nữ nghệ sĩ thuật lại chi tiết trên trang cá nhân.

Nghệ sĩ Xuân Hương và MC Thanh Bạch trở thành tâm điểm mạng xã hội khi có màn “bóc trần” cuộc sống hôn nhân trong quá khứ với hàng loạt chi tiết bất ngờ.

Thậm chí, Xuân Hương còn kể từng bị Thanh Bạch cầm dao dọa chém. “Việc Thanh Bạch vác dao rượt chém tôi xuất phát từ một cuộc cãi vã mà lúc đó tôi là người nói đúng, vì thế ông ấy hành động như vậy để ngăn không cho tôi nói nữa. Và đó là lần duy nhất ông ‘động dao’ với tôi.

Ngoài ra trong quá khứ, Thanh Bạch từng đánh tôi 2 lần, đó là lúc con trai tôi còn rất nhỏ. Ông ấy đánh tôi để bênh vực gia đình mình một cách mù quáng, dù lúc ấy Thanh Bạch và gia đình ông làm sai nhưng khi tôi nói cái sai của họ thì tôi bị đánh”, Xuân Hương bộc bạch.

Suốt thời gian Xuân Hương “xuất bản” 10 chương tự truyện, Thanh Bạch liên tục bị dân mạng chỉ trích, lên án. Tuy nhiên, nam MC lựa chọn im lặng, không hề phát ngôn hay trả lời bất cứ kênh truyền thông nào, vẫn bình thản xuất hiện trong các chương trình. Sau khi đăng tải loạt bài “vạch trần”, nghệ sĩ Xuân Hương chốt hạ lại ồn ào với chồng cũ bằng lời yêu cầu Thanh Bạch không nhắc đến tên của mình trong bất cứ câu chuyện nào về sau.

Thanh Bạch làm đám cưới 10 lần với nữ đại gia hải ngoại, 61 tuổi vẫn đam mê nghệ thuật

Gần 2 năm sau khi ly hôn Xuân Hương, trong một bài phỏng vấn, Thanh Bạch tiết lộ đã có người yêu nhưng không thông tin gì thêm về người này. Khi đó, nam MC cho biết: “Người yêu của tôi hiện nay ở Trung Quốc, không hoạt động trong ngành nghệ thuật”. Tuy nhiên, sau bài phỏng vấn đó, chưa ai thấy MC Thanh Bạch xuất hiện cùng người yêu bao giờ.

Thời điểm ấy, nhiều tin đồn về giới tính của Thanh Bạch cũng bắt đầu xuất hiện khi anh thường xuyên có những cử chỉ điệu đà, trang điểm đậm mỗi khi lên sóng. Trước những câu hỏi về giới tính, Thanh Bạch đáp trả rất dữ dội và cho rằng đó là sự xúc phạm quyền riêng tư cá nhân.

Hình ảnh có phần điệu đà của MC Thanh Bạch mỗi lần xuất hiện trên sóng truyền hình làm rộ lên tin đồn về giới tính.

Đầu năm 2015, nam MC sinh năm 1959 dính tin đồn tình ái với “bà trùm” Thúy Nga – người đứng đầu trung tâm tổ chức biểu diễn và sản xuất các sản phẩm âm nhạc lớn nhất cho cộng đồng Việt kiều tại Mỹ. Theo một số nguồn tin, Thúy Nga sinh năm 1944 và lớn hơn Thanh Bạch 15 tuổi. Truyền thông thường xuyên ghi lại được hình ảnh cặp đôi tay trong tay tham dự các sự kiện, thậm chí còn có ảnh khóa môi ngọt ngào.

Tháng 7/2016, MC Thanh Bạch bất ngờ làm đám cưới với bà chủ trung tâm Thúy Nga tại Long Thành, Đồng Nai. Trong vòng 3 năm, cả 2 đã 10 lần tổ chức đám cưới. Nói về vấn đề này, anh cho biết đây là những đám cưới nghệ thuật, tổ chức vì mục đích từ thiện nên khác với đám cưới của người bình thường. Nam MC cũng tiết lộ cả hai sẽ còn tổ chức thêm nhiều đám cưới khác.

Thúy Nga diện áo dài tà 5m trong đám cưới lần thứ 10 với Thanh Bạch.

Trong một chương trình truyền hình phát sóng vào cuối năm 2017, chồng cũ Xuân Hương chia sẻ: “Tôi và Thúy Nga không ai tán tỉnh ai hết, tự gặp nhau và cùng làm nên bản tình ca cho riêng mình. Các bạn trẻ thấy vậy chụp hình đăng trên mạng xã hội chứ chúng tôi không hề muốn khoe, vì hạnh phúc riêng giữ càng kín càng tốt”.

Suốt những năm chung sống, Thúy Nga và Thanh Bạch thoải mái thể hiện tình cảm dành cho đối phương trước công chúng. “Bà trùm” Thúy Nga gọi nam MC là “mình” và xưng “em” ngọt ngào. Thanh Bạch cũng âu yếm gọi bà xã là “Thúy” – cái tên chỉ có người nhà mới gọi. Không chỉ thế, tất cả nhân viên của bà Thúy Nga đều kính trọng gọi Thanh Bạch bằng “dượng”, như là một cách xác nhận danh phận của anh.

Thanh Bạch và Thúy Nga không ngại cùng xuất hiện ở nhiều sự kiện với những cử chỉ tình tứ.

Khi nhắc đến nam MC đình đám một thời, bà Thúy Nga chia sẻ: “Thật ra Thanh Bạch – Thúy Nga là cặp đôi vượt ngoài giới hạn thường tình. Vì chúng tôi gắn bó trên đường nghệ thuật. Do vậy, không như thường tình, mà theo thời gian, về lâu dài chúng tôi càng gắn bó và thăng hoa”.

Nói về chuyện đăng ký kết hôn, Thanh Bạch từng cho hay khi nào chính thức sẽ công bố. Tuy không còn ở đỉnh cao sự nghiệp, anh vẫn thường xuyên góp mặt trong các chương trình truyền hình với vai trò MC như: Gương mặt thân quen, Ngôi sao đương thời, Cặp đôi hài hước… và ít chia sẻ hơn về vợ là nữ đại gia nổi tiếng.

Xuân Hương vướng lùm xùm bị đàn em lăng mạ, sống độc thân ở tuổi xế chiều

Sau khi ly hôn, nghệ sĩ Xuân Hương sống một mình trong ngôi nhà cũ của bố mẹ tại TP.HCM. Cô viết kịch bản, viết bài cho báo, thi thoảng tham gia một số chương trình hay đi diễn hài. “Hiện tôi vẫn diễn kịch ở sân khấu Hoàng Thái Thanh và viết bài châm biếm cho báo Tuổi Trẻ Cười. Những công việc đó cũng vừa đủ để làm cho tôi vui và thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn”, Xuân Hương tâm sự.

Nữ nghệ sĩ Xuân Hương thường xuyên thể hiện sự đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh bằng cách tham gia các hoạt động thiện nguyện cộng đồng.

Năm 2017, dư luận từng xôn xao trước đoạn clip cựu người mẫu Trang Trần chửi mắng nghệ sĩ Xuân Hương bằng ngôn ngữ “chợ búa”, dung tục. Lùm xùm bắt nguồn từ việc Trang Trần cho rằng trước đó nghệ sĩ đàn chị đã vào trang cá nhân của mình gửi bình luận khiếm nhã. Một mực khẳng định bản thân không hề hay biết Facebook Trang Trần cũng như bình luận với nội dung ám chỉ cựu người mẫu “vô văn hóa”, Xuân Hương quyết định nộp đơn kiện Trang Trần ra tòa với tội xúc phạm danh dự người khác.

Sau đó, nghệ sĩ Xuân Hương cho biết cả mình và Trang Trần đều là nạn nhân của một kẻ xấu muốn gây mâu thuẫn. Cô đã biết người này là ai nhưng không tiện chia sẻ.

Sau nhiều biến cố cuộc đời, Xuân Hương chọn cho mình con đường an yên hơn ở tuổi xế chiều. Nữ nghệ sĩ tâm sự, dù ít hoạt động sân khấu nhưng viết báo cũng là cách để cô nói lên ý kiến của mình đối với cuộc sống và những điều tồn tại trong xã hội. “Điều đó khiến tôi thấy mình vẫn còn là người hữu dụng cho xã hội”, vợ cũ Thanh Bạch cho hay.

Nữ nghệ sĩ không ngại chia sẻ cuộc sống hiện tại của mình không bị bó buộc, có nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc bản thân hơn. Cô dành thời gian xem phim, đọc sách, nấu ăn, đi du lịch, gặp gỡ bạn bè,… Xuân Hương quan niệm: “Cuộc sống không chỉ sống vì công việc, không chỉ sống cho người khác mà còn phải biết quan tâm đến bản thân. Nếu không, bạn đang ngược đãi và bất công với chính mình”.

Cuối năm 2019, nghệ sĩ Xuân Hương tái xuất với tạo hình thú vị khi tham gia MV “Đây là một bài hát vui” của nam ca sĩ Jun Phạm.

Đến nay, nữ nghệ sĩ sân khấu đình đám một thời vẫn giữ lửa đam mê với nghệ thuật, thường xuyên nhận lời tham gia các dự án phim truyền hình, sitcom… mà không màng là vai lớn hay nhỏ. Nói về cuộc sống đơn chiếc hiện tại, Xuân Hương khẳng định:

“Đối với tôi, không có chữ cô đơn tồn tại trong đầu. Xung quanh tôi vẫn còn bạn bè. Ngay cả khi tôi ở một mình cũng không gọi là cô đơn. Bởi vì mình phải biết cách sống. Sống như thế nào để mình hoà nhập với xã hội. Mình suy nghĩ tích cực, biết sống có ích thì dù cho mình có sống một mình vẫn không cô đơn”.

15 phát ngôn của NS Xuân Hương khiến MC Thanh Bạch bị chê cười, căng nhất là điều cuối cùng!
Liên tiếp có những bài viết tố cáo cuộc sống hôn nhân nhuốm màu đen tối, nghệ sĩ Xuân Hương đã khiến chồng cũ Thanh Bạch nhận “trái đắng”.
Bấm xem >>
Triết Khải (Phụ Nữ Việt Nam)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board